chapter6

8 1 0
                                    

Grabi,kawawa namn ung sakay ng kotseng yun  nuh? Cguro may kaaway yon,tapos tinambangan kagabi.. 

Oo nga eh, kakawa namn, halos butas  ng bala na ang kotse eh, pero kinuha na un  ng mga S.O.C.O.

Rinig Kong pag uusap ng mga tao dito sa park.

Baka namn about sa drugs!.

Diko nalng pinakinggan ang mga sinasabi nila,bagkos hinila ko na c Angela para maglibot libot..

Siguro andon  na sila mama sa bahay ngaun, may natira  pa namang  ulam  at kanin kaya kakain nalng sila pagdating  nila,, nag iwan din AKO ng notes. Para alam nila Kong saan kami.

Ate! May ice cream oh- masiglang sbi  ni Angela na ikinangiti ko namn.

Gusto mo ba? Tara bili tayo.at tumakbo na nga sya, grabi,iniwan talaga ako eh..

Manong dalawa nga po.-sabi ko na ikinatango namn nya. Ngaun lang ulit ako kakain ng ice cream!

IJA,nabalitaan mo na ba ung pang aambos kagabi?-tanong ng nagbibinta ng ice cream, haysst ,pati ba namn lalaki nakikichissmis narin? Umiling nalng ako.

Balita ko eh,galing daw un  doon sa Etrama Company, kc may celebration daw, eh siguro dahil narin sa inggit inakala cguro ng mga Nang ambos na ang CEO un  na c Mr Etrama. Kaso Mali sila eh- mahaba nyang  sabi. Haysst. Nginitian ko nalng siya at umalis na kami ni Angela.

Ate! Saan namn tayo?-tanong nya na muling kumain ng ice cream.

Doon bhe eh,maupo  muna tayo.sabi ko na muli  namn nyang ikinatakbo kaya nauna nanamn siya sa upuan. Ngiting ngiti sya ng makarating na ako at naupo narin SA tabi nya.

Muli akong  sumubo ng ice cream...
Tiningnan ko lang ung mga batang naglalaro,pati mga couple na nagdidate.
Hayssttt! Maghihiwalay din kayo,lang forever oy! Hahaha! Joke lang, SS nalng sainyo.
Tiningnan ko c Angela na masayang nakatingin sa dalawang batang naglalaro sa slide!

Gusto mong maglaro?- tanong ko na ikinatango namn niya. Kaya sininyasan ko nalng din siyang go ahead,at patakbo na siya sa slide.

Pinapanood ko lang siyang tawag tawa habang nagpapadulas sa slide.
Ganyan din ako dati eh, kami ni mama.
.............

Natapos ang 1 hour ay bumalik nadin c Angela, at nag aya  ng umuwi. Malapit lang namn kaya naglakad nalng kaming dalawa.
Habang hawak nya ang kamay ko at idinuduyan nya ito. Ang sarap pala pagmaykapatid no?

........
Pagkarating na pagkarating nmin sa bahay,ay may isang napalagarang kotse, itim ang kulay nito.
Napa ngiti ako,andito na sila mama, ang bait namn ng boss nila,hinatid pa talaga sila.

Dali dali kming pumasok sa gate, at may nakita akong isang lalaking nakatalikod,halatang bagot na sa kakaantay sa Kong sino man ang hinihintay nya...












******

     😰😰 Init namn😰😰

....

 THE PAYMENT GIRLTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon