Chapter 7

3 1 0
                                    

I'm so tired of waiting to miss Almandy here in front of their house. It so f*ckng hot here! But I need to wait her,just to tell what happened!

I don't have fckng idea if what really happened last night. And who's beside that incident.
I don't really think that would be happen...
Kanina pa ako nag iisip  Kong sino ba talaga ang maaaring gumawa noon. Pero wala akong maisip. Even Sebastian, I didn't expect this would be happen.

     Flashback------

Sir, ihahatid ko na po sila mang Johnny, maghahating gabi narin po.

He said while looking at me.

OK, take care! Use my Mercedes!

I said without facing him. I really want to sleep that time. That's why I go back to my office and sleep to my room, yup, may sarili akong room,sa office ko. At natulog na nga ako...

          Naalimpungatan ako,when my phones ring.

Hello.
Walang ganang sabi ko.

Then I froze, when one of my applicant say about the incident.
I immediately  take my block long sleeve, at bumaba ng hagda,kahit d na nakahilamos. Pagkarating ko,NASA Morgue na silang tatlo.
Halos d na sila makilala,pati narin ang kotse Kong nadaanan ko kanina,puro butas  ng gulong.

     End of flashback

I feel someone looking at me. And there, I saw her! Yeah, she's beautiful,she have long hair,itim na mata,at mapupulang labi. Wait! With another little girl?

Ano ang kailangan nila?

Tanong nya,ng makalapit na sila.

Come with me!

Kita Kong napanganga siya.  

Bakit? D nga kita kilala eh, at isa pa,hinihintay nmin ang mga magulang ko.

Mahabang sabi nya..

And that's the reason why you two need to come with me!

Huh? Eh,sino kaba? Kid-

I'm Etrama,

Sabi ko na d pinatapos ng sa sabihin nya.

Oh,sorry sir! Wait lang po,magpapa-

Your parents are not inside! I will bring you to them.

How can I say to her that her parents died on that fuckng incident? Damn, I can't imagine her tears falling to her chicks.

Sir,Tara na po. Natulala po kayo. May problema huh ba?

H-huh? Nothing..

Shit,it's embarrassing..
Pumasok na kami sa sasakyan. Matapos  ang halos isang oras na pagbabyahe, nakarating  narin kami.

I look at her! And it's obvious,nagtataka siya.

Ate? Dvah ito ung para sa mga patay na? Ano nga po ang tawag doon?
Little girl ask her..  At bigla siyang humarap sakin.
I know,and I see in her eyes! Nagtataka,nagtatanong if why we're here!
And I can't answer that... How could this happen!

Nakarating  na kami sa kwarto Kong saan kanilang ang mga katawan ng mga magulang niya.

Sir? Bat dto tayo pumunta?
Panginginig nyang tanong, I know,alam na niya.

Inilabas na ang dalawang bangkay ngunit may kumot pa itong nakatabon. Naramdaman ko ang biglang paghawak nya sa neck tie ko.

Anong nangyayari?
And now she's crying. While looking to my eyes. Biglang may Kong Anong tumusok sa puso ko. And it was painful. FCK...












 THE PAYMENT GIRLTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon