Mùa hè sắp sửa hết, cô im lặng thưởng thức buổi tiệc trà chiều với 4 người bạn của mình ở gần trạng viên. Cô im lặng ăn bánh thì tự nhiên cảm nhận một sự hiện diện của một người nào đó.
Cau mày nhìn xung quanh để dự phòng nếu người không mời ở đây. Harry cũng chú ý vẻ mặt của cô nàng hỏi
" Có chuyện gì sao, Blases ? "
" À không có gì "
Cô cũng trả lời câu hỏi Harry, lấy đồng hồ quả quýt ra mà nhìn, cũng biết nên vào nhà. Cả đám vào trạng viên mà đi tắm cúng lúc tại phòng tắm riêng của từng phòng.
Cô thì là người tắm nhanh nhất, cô cứ thế mặc một cái áo sơ mi với cái váy dài qua đầu gối. Mái tóc trắng vẫn chưa được lau khô nhưng cô chỉ lâu sơ mà bình thản ký giấy.
Thời gian trôi qua giấy tờ cũng ít đi đang kể làm cho cô có thời gian nhiều hơn. Ký một vài tờ giấy gia tinh liền xuất hiện mà tung kính chào
" Buổi tối đã sẵn sàng "
" Ừ "
Cô trả lời, bình thản đứng dậy đi đến phòng ăn. Nơi hơi vắng vẻ nhưng sau vài phút thì không, cô cũng ba người bạn ăn. Lúc trang miệng thì cả đám vui vẻ nói, cô không hứng còn Draco thì cũng gia nhập vào mà nói.
Dù sao không ai cũng không biết gia tộc Weasley là kẻ thù gia tộc Malfoy và ngược lại nhưng việc đó sẽ chấm dứt bởi hai người bạn nhỏ mang tên Ron của gia tộc Weasley và Draco của gia tộc Malfoy đang vui vẻ nói chuyện với nhau rất vui vẻ.
Đến gờ ngủ thì cả đám hẹn nhau chúc ngủ ngon, Lúc Harry vào quăng mình lên phòng mà chẳng mấy vì có một người trên giường.
Harry hú hồn, cậu xém la to. Cái sinh vật bé nhỏ trên giường có hai tai to như cánh dơi và hai mắt xanh lồ lộ to như trái banh quần vợt. Harry im lặng quan sát, tư thế phòng thủ mà cô đã dậy cho cậu.
Cái sinh vật tuột xuống giường và cúi chào thật thấp, đến nỗi cái chóp mũi mỏng và dài của nó chạm luôn vào tấm thảm. Harry để ý thứ thấy mà mình đang thấy là gia tinh nhưng các ăn mặc của nó giống như một tên ăn mày cả, cái áo gối cũ có chừa rãnh để thò ra hai cánh tay và hai cẳng chân.
Cậu thường biết gia tinh ở đây đều mặc nhưng bộ áo quần dễ hoạt động và gọn gàng mà. Cậu cũng liền chào
" Ơ… chào! "
" Harry Potter! "
Nó đó cất tiếng nói bằng một giọng cao vút cao đến nỗi Harry e là nó vọng cả xuống cầu thang.
" Dobby từ lắm rồi đã mong gặp được ngài…, thật là một vinh hạnh… "
" C… cám ơn. "
Cậu không biết chuyện gì xảy ra nhưng chắc chắn phải trói nó lại và qua phòng Blases mà báo. Nhưng cậu cũng nhân từ mà hỏi
" Bạn là ai? "
Nó đáp lại
" Thưa ngài, tôi là Dobby. Chỉ Dobby mà thôi. Dobby gia tinh. "
" Uûa, thực hả? Ơ… Tôi không có ý xấc xược hay gì hết, nhưng… đây không phải là lúc thích hợp nhất để tôi có một gia tinh trên giường mình. "
Đúng lúc tiếng gõ cửa vang lên, cậu cũng liền ý định mở cửa thì bằng cách nào cánh cửa không mở ra mà còn được khoá lại bằng cách nào đó mà không cho người trong phòng mở ra.
" Harry Cậu Lùi Đi ! "
Cậu liền lùi lại và cánh cửa liền bị văng ra ngoài làm cho cậu ngạc nhiên và ngạc nhiên hơn là tư thế của cô là kiểu đó làm cho cậu kết luận cô mới đá cánh cửa. Con gia tinh cũng biến mất, cô đưa mắt ra nhìn người kế bên cô là Draco và cậu liền đồng tình mà nói
" Dobby ngươi mau ra đây "
" Dobby sẵn sàng phục vụ, cậu chủ "
Nó xuất hiện mà run rẩy, cô im lặng bước lại gần mà nói
" Doppy trả lại những bức thư nhập học cho tụi ta "
" Dobby tồi! Dobby tồi! "
Gia tinh đó liền tự phát mình bằng cách quỳ xuống đập đầu làm cho cô phải giật mình, cô cực kỳ không quen với hành sử của gia tinh. Những gia tinh trong trang viên với nhưng gia tinh nơi khác đều nhận lệnh của cô là cư mỗi lần làm đại chỉ cần nói xin lỗi và không làm bản thân bị thương.
Cô liền nói
" Dừng lại Dobby ! "
Nhưng chẳng hiệu nghiệm, Draco liền la lên
" Dobby, dừng lại ! "
Nó liền dừng lại, cô im lặng thở dài, quỳ xuống, nhẹ nhàng mà hỏi
" Tôi biết trong Hogwarts sẽ có chuyện không thấy nhưng làm ơn trả lại lá thư nhập học được không ? "
" Tôi không thể… "
Cô thở dài mà tiếp tục nói
" Tôi biết mọi thứ từ tương lai kể cả quá khứ. Tôi sẽ không cho ai hại Harry nên làm ơn hãy trả lại đi Dobby... "
Nó liền im lặng nhìn mà không tin vào những gì nó nghe nữa, kể cả 2 cậu bé cũng vậy mấy cái cụm từ " mọi thứ từ tương lai kể cả quá khứ " làm cho hai người ngạc nhiên.
Sau một vài phút Dobby cũng đã trả hết, một đống bức thư khoảng 13 cái 9 cái từ nhà Ron, 2 cái từ nhà Draco và 2 cái từ nhà Hermione cùng với r bức thư nhập học. Đó là lúc Hermione với Ron đến, Hermione liền hỏi
" Có chuyện gì vậy ?"
" À chỉ là gia tinh của Draco không cần lo gì "
Cô nhùn vai trả lời, Ron thì ngáp một phát rồi hỏi
" Cánh cửa đâu rồi ? "
" Nó bị tớ đá rồi chút nữa sửa mọi người về phòng đi ngay mai chúng ta sẽ đi mua đồ "
3 đứa gật đầu rồi quay lại phòng, cô sửa cánh cửa rồi độn thổ về phòng thì thấy trên giường có một hộp quà nhỏ cùng với lời nhắn
" Ta tặng cho ngươi nêu ngươi muốn trả thì hãy đưa người bạn của Slytherin.
Ký tên: Nữ đế "
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đn Harry Potter ) Cuộc sống trong truyện ( Hoàn )
Random.... hmmmmmm không biết miêu tả sao và đây cuốn thứ hai về Harry Potter của mình. Quyển thư nhất đã bị xoá nên thông cảm và ủng hộ mình nha( ^_^ )