Chương 15: Nấu Ăn Sao? Nghe Được Đấy!? (2)

764 53 3
                                    

Sau hơn một tiếng đồng hồ miệt mài thì cuối cùng họ cũng đã sơ chế xong tất cả nguyên liệu, bao gồm con gà khó tính kia.

"Xong rồi đấy Từ Xử Nữ, tớ mệt đến thở không ra hơi rồi này, việc còn lại nhờ vào cậu."

Nói rồi Tiêu Nhân Mã nhanh chóng chạy lên phòng, bây giờ người cô nơi đâu cũng ngửi được vị tanh của máu gà, tởm chết đi được. Cô phải quyết tâm kỳ rửa một phen mới được.

Từ Xử Nữ nhìn con gà vàng ươm, sạch sẽ trong tay không khỏi thầm khen Tiêu Nhân Mã, cô ngốc này tuy ham chơi nhưng lúc nào cần thì cũng nghiêm túc đấy chứ. Lại nhìn sang người kế bên,Từ Xử Nữ thầm than trong lòng, tại sao cô lại kêu một phòng một việc để phải làm việc chung với cậu ta vậy chứ, đúng là cái miệng hại cái thân mà.

"Chúng ta sẽ nấu món cà ri gà trước, cậu mau giúp tôi thái gà thành những miếng vừa ăn rồi ướp với..."

Thôi vậy, vì hòa bình thức ăn của thế giới, lần này cô tạm bỏ qua cho cậu ta. Nếu còn có lần sau thì đừng trách cô đến nhìn mặt cũng không.

"À ừ." Vương Ma Kết không ngờ cô ấy lại làm hòa với mình như vậy. Ông trời đã cho cậu cơ hội vậy cậu cũng không muốn thêm một lần nào chọc giận Từ Xử Nữ để nửa đêm mới vào được phòng của chính mình nữa đâu.

Lạch cạch, xèo

Một mùi thơm từ bếp tỏa ra kích thích vị giác của những thực khách ghé ngang. Nói là làm chung chứ thực chất nãy giờ chỉ có mỗi Vương Ma Kết là lo nấu nướng thôi còn Từ Xử Nữ chỉ đứng đó và đánh giá tài nấu ăn của cậu.

"Cũng không tệ."

Từ Xử Nữ nếm thử một chút cà ri. Cô là người có yêu cầu rất cao, luôn tìm kiếm những thứ hoàn mỹ. Từ 'không tệ' này là từ miệng của Từ Xử Nữ mà ra thì chắc chắn nó phải rất ngon rồi, huống chi bọn họ cũng không có yêu cầu cao như vậy.

"Cậu học nấu ăn từ khi nào vậy."

Từ Xử Nữ thắc mắc, như cô biết thì rất ít con trai biết nấu ăn, nếu không phải là khéo tay bẩm sinh thì cũng phải học mấy năm trời ấy. 

"Đây là lần thứ hai tôi nấu đấy." Vương Ma Kết trả lời khiến cô mở to mắt, cái gì, lần thứ hai nấu sao. Ừm, cô có nên oán ông trời tại sao lại cho cậu ta nhiều thứ tốt thế không biết. Vương Ma Kết nhìn Xử Nữ đang đứng như trời trồng thì miệng giật giật, cô có ghen tỵ thì cũng đâu cần làm lố thế chứ. Từ Xử Nữ dường như cũng ý thức được hành động của mình nên đành thẹn quá hóa giận.

"Này, cấm cậu... Á!?"

Từ Xử Nữ định đánh vào lưng cậu ta một cái ai ngờ sàn nhà lại trơn trượt khiến cô ngã về phía trước. Theo bản năng, cô đành ôm lấy vật gì trước mặt mình, sao lại ấm ấm thế nhỉ. Từ Xử Nữ ngước mặt lên, cô đang ôm cậu ta đấy. Cô vội vàng bỏ tay ra, đứng thẳng lưng rồi quay mặt đi.

"Này, không phải là cậu lại giận nữa rồi đấy chứ, lần này là do cậu mà."

Từ Xử Nữ nghiến răng ken két, dù có thế, cậu ta cũng đâu cần phải nói thẳng ra là mình ôm cậu ấy đâu chứ? Thật là xấu hổ mà. Từ Xử Nữ tay chống lên trán ra vẻ bất lực. Vương Ma Kết nhìn Từ Xử Nữ như vậy cũng không biết làm thế nào, cậu ấy có phải không khóc rồi.

[12 Chòm Sao]  Thanh Xuân Cuồng Nhiệt Của Chúng TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ