Chương 14: Nấu Ăn Sao? Nghe Được Đấy!? (1)

907 58 0
                                    

Phòng khách:

"Tớ cũng muốn học!"

Diệp Kim Ngưu nghe Tiêu Nhân Mã nói khi sáng được học ngoại khóa thì tức đến dậm chân. Cô vậy mà lại phải ở lì tại ký túc xá ngay ngày có tiết học mong chờ bấy lâu.

Hoàng Song Tử vò vò mớ tóc rối, cô ấy nói câu này cũng trên mười lần rồi đấy, sao sức chịu đựng của mọi người lại cao đến thế nhỉ?

Cậu đang yên đang lành nằm trên giường chuẩn bị chợp mắt cơ mà, sao lại bị kéo xuống đây. Cũng tại Từ Xử Nữ tập hợp mọi người lại phòng khách nói muốn thông báo việc gì đó, đến bây giờ còn chưa thấy mặt mũi đâu mà cậu sắp ngất vì Diệp Kim Ngưu luôn rồi ấy.

"Thôi mà Kim Ngưu, tiết học đó chẳng qua là ngồi ngoài trời phơi nắng hứng sương thôi chứ có làm được gì đâu."

Dư Thiên Bình đang tìm cách an ủi ai kia đang tiếc nuối đến đỏ mặt. Chỉ là một tiết học thôi mà, bù lắm lần nào cô lại rủ bọn Diệp Kim Ngưu đến sân vườn nhà mình rồi vẽ.

"E hèm, mọi người tớ có chuyện muốn thông báo."

Từ Xử Nữ ung dung đi từ cửa trước vào, trên tay còn cầm một ly soda chanh dây mát lạnh. Khuôn miệng như có như không nhếch lên. Đôi mắt chứa đầy sự thỏa mãn liếc qua ai đó.

Mọi người thầm than, từ khi nào Từ Xử Nữ lại có thói quen để mọi người chờ đợi như thế, bình thường cậu ấy rất đúng giờ mà. Hừm, xem ra đây không phải là cố ý muốn để mọi người ngồi đợi lâu như vậy mà chỉ muốn để ai kia đã từng chọc cậu ấy nổi giận đùng đùng phải chờ thôi.

"Haizz, xem ra cả bọn đều bị vạ lây cậu rồi đấy Ma Kết à."

Từ Xử Nữ yên vị trên ghế sofa bọc lông thú ở vị trí chủ tọa, hai chân bắt chéo.

"Ngày mai, các cậu được nghỉ vì thầy giáo chủ nhiệm có việc đột xuất. Tiến trình học của lớp chúng ta hoàn toàn khác với các lớp khác nên không có giáo viên dạy thế."

Tiêu Nhân Mã nghe xong thì hí hửng ra mặt, chỉ ngại bây giờ Từ Xử Nữ đang còn ngồi đây nên không thể nào nhảy lên bàn rồi hét thôi.

"Hay là ngày mai bọn mình đi ăn gì đi."

Diệp Kim Ngưu đưa ra ý kiến. Trời ạ, lại phải ở lại đây thêm một ngày nữa chắc cô chết mất.

Từ Xử Nữ trầm ngâm một hồi, đi ăn cũng được, nhưng ăn ở đâu đây. Trong ngôi trường này, như lần trước đã giới thiệu, có một hai cái 'siêu thị tiện lợi' gì đó nhưng chắc chắn quy mô không bằng Trung Tâm Thương Mại ở ngoài được rồi. Cùng lắm trong mắt Từ Xử Nữ đó chỉ là mấy tiệm tạp hóa nhỏ thôi, chẳng lẽ lại vào đó mà ăn.

"Hay là tụi mình tự nấu đi."

Nhìn vẻ mặt Từ Xử Nữ ái ngại, Dư Thiên Bình dường như đã đoán được phần nào nên lên tiếng. Từ Xử Nữ cùng mọi người cũng có vẻ đồng tình với ý kiến này.

"Ừ được đó, hay bây giờ Xử Nữ cậu phân công mỗi người một việc, ngày mai tụi mình sẽ có một bữa tiệc linh đình luôn. Haha!"

[12 Chòm Sao]  Thanh Xuân Cuồng Nhiệt Của Chúng TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ