Chương 19: Chuyến Leo Núi Khó Quên (1)

777 57 0
                                    

Buổi tối ở nơi ngoại thành thật khác hẳn bầu không khí ồn ào ở trung tâm thành phố. Trên thảm cỏ xanh ngát phảng phất một mùi hương thoang thoảng của một loài hoa lạ không biết tên. Diệp Kim Ngưu ngồi trên thảm cỏ không xa, ngẩng đầu ngắm từng vì tinh tú lấp lánh. Lúc còn mê man ngủ, cô có mơ màng nghe Từ Xử Nữ lầm bầm cái gì đó bảo rằng cô là đồ ngốc còn hại bọn họ lo lắng như vậy. Khi sáng, cô chỉ vốn muốn hái vài đóa hoa thôi nhưng ai ngờ được phía sau đó lại là một cái hố sâu chết người như vậy, may là chỉ có trầy xước vài chỗ thôi. Đúng là thật có lỗi, ngày mai phải xin lỗi họ mới được. Đang chìm đắm trong dòng suy nghĩ xa xôi thì có ai đó vừa choàng chiếc áo khoác lông mềm mại lên người cô.

"Ai vậy?"

Cô theo bản năng xoay đầu lại thì thấy Hoàng Song Tử. Cậu cũng đang nhìn cô, hai người cứ nhìn nhau một hồi lâu, cô mới nhận ra hành động này thật không hợp tình, hợp lý. Hai người họ nửa đêm không ngủ, đi ra đây cứ nhìn nhau như thế, ngộ nhỡ có ai lại nhìn thấy thì không hay ho chút nào.

"Cậu ra đây vào giờ này làm gì?"

Từ góc độ của cô có thể nhìn rõ một bên sườn mặt của cậu, không biết do ánh trăng hay vì không gian thanh thoáng nơi đây mà cô lại cảm thấy gương mặt cậu rất có sức cuốn hút.Kim Ngưu chạy đến phía Song Tử, anh đang quay lưng lại, mắt đang hướng lên bầu trời lấp lánh sao. Đôi con ngươi hẹp và dài tạo nên vẻ tuấn mĩ. Ánh trăng nhu hòa rơi trên khuôn mặt anh tuấn làm cô có chút lóa mắt. Ừm thì cô không phủ nhận cô hay bị thu hút bởi cái đẹp, con người ai chẳng thế đúng không?

"Không ngủ được nên ra hóng gió, chắc cậu cũng thế nhỉ?"

Diệp Kim Ngưu thầm oán trong lòng, vốn định ra đây tìm lại sự yên tĩnh một mình, ai ngờ tâm trạng lại bị cậu ta phá hỏng. Nhưng cũng đâu thể cấm được chứ.

"Chuyện ban sáng, cho... "

Khi cô xoay người, môi cậu vừa vặn chạm lên má cô tạo thành một nụ hôn phớt qua. Nó thoang thoảng như hương cỏ dại giữa rừng thảo nguyên, nó nhanh chóng như một cơn gió nhẹ vào mỗi sớm mai, nó vội vã như dòng người tấp nập vào những giờ cao điểm nhưng lại để lại những ấn tượng sâu sắc trong lòng họ...

Cách đó không xa có một lũ lố nhố nghiện ngôn tình đang bon chen xem phim thực tế. Cũng nhờ có Tiêu Nhân Mã tinh ý tìm thấy Diệp Kim Ngưu và thông báo cho bọn nó ra xem. Tất nhiên cũng có một số thành phần 'nghiêm túc' cự tuyệt rồi. Nửa đêm rồi nhưng bọn họ cứ nấp nấp, ẩn ẩn sau bụi cây. Nếu có ai nhìn thấy thì toi mạng. Nhưng làm sao ngăn cản được đam mê a.

***

Khu cắm trại Bắc An

Bốn giờ ba mươi sáng.

"Thức dậy mau, Dư Thiên Bình!" Từ Xử Nữ rống lên làm mấy chú chim đang ngân nga giai điệu buổi sáng bay toán loạn.

Thật khủng khiếp a! Ai đó nghĩa thầm trong lòng

"Gì chứ! Mới bốn giờ ba mươi sáng mà. Cho tớ ngủ thêm đi!"

Dư Thiên Bình càu nhàu, vò vò mớ tóc rối. Hôm qua cô chỉ rình trộm họ có 'một xíu' thôi mà, sao lại buồn ngủ đến mức này cơ chứ.

[12 Chòm Sao]  Thanh Xuân Cuồng Nhiệt Của Chúng TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ