8 | hanye

117 4 6
                                    



kang hanye's perspective

"hoy, robot." tinawag ko si junho. napalingon siya sakin. "bakit?" tanong niya. "may crush ka sakin no?" biro ko. "weyt, bat nasabi ko yun? ang aga pa para maging kami yieeee." i thought and secretly smiled.

"tanga, ayaw ko sa mga maingay." sabi niya at tumawa. "nge. robot ka pala no?" tumawa ako at tumawa din siya pero huminto. "hindi ako robot. tao ako, may feelings din ako...para sayo." sabi niya at di ko narinig yung last part.

"ah, ayos. alam ko yun no. nickname lang yun." sabi ko sakanya. "nandito na tayo." sabi niya. hindi ko namalayan na nandito na kami sa x101park. "ang gandaaaa, first time ko dito. thank you for taking me here, junho." i smiled at him.

"wala yun." he smiled. "ang ganda ng ngiti niya, ngiti palang kinikilig na ako." i said to myself. "punta tayo dun." sabi ni junho at hinawakan niya ang kamay ko.

nagulat ako nung ginawa niya yun. sino bang hindi magugulat pero kinilig ako at the same time. i secretly smiled and looked at him. nakasmile siya at nagtw-twinkle yung mga mata niya.

lalong lumaki yung ngiti ko. pumunta kami sa may rides at sumakay.

"sa lahat ng rides, ikaw yung pinakagusto kong sasakyan." sabi niya. "ano?" what the hell. "joke, nakita ko lang yun sa facebook. nakakatawa kasi eh." tumawa siya.

his laughs are music to my ears. omg, cringey ko haha. "let's start with that." tinuro niya yung ride.

lumaki yung mata ko kasi, ayaw ko sa ride na iyon. merry-go-round? di joke lang hehe.


author's note:
sana ol makapunta ng park dejkkkk. may update si meeee!

human ♡ cha junhoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon