-A lô, Mingyu à? Mau đón anh nhé! Lạnh quá đi mất~
Jeon Wonwoo đứng dưới sảnh công ty, tay cầm điện thoại run run gọi cho Kim Mingyu. Anh vừa từ studio của Jihoon trở về, đúng là nhà soạn nhạc có khác, hành người ta thu âm đoạn rap ngắn ngủn hơn mười lần. Wonwoo đã đúng đợi hơn mười lăm phút, vẫn chưa thấy bóng dáng của Mingyu đâu cả. Cậu còn không đến đón anh, chắng là đang làm gì đáng nghi.
-Ô, Wonwoo, sao em còn chưa về?
Seungcheol bước gần tới Wonwoo, bên cạnh còn có cả Jeonghan nữa.
-Mingyu chưa tới đón em, cả hai có thể cho em về chung được không? Em lạnh lắm!
Jeonghan mỉm cười gật đầu, anh khoác cho Wonwoo một chiếc áo khoác mỏng rồi ôm cậu em về nhà. Chiếc xe của Seungcheol dừng lại trước cửa nhà của Jeon Wonwoo. Anh vội cảm ơn rồi vào nhà, thật may là có họ.
-Wonwoo, anh về rồi sao?
Mingyu nhìn ra cửa, thấy thân nhỏ lục đục cởi giày, cậu dang tay ôm anh nhưng bị bơ ngon.
-Anh sao vậy?
Cậu tự hỏi. Mingyu liền làm nốt bữa tối còn dang dở rồi lên phòng ngủ tìm bảo bối. Đứng nhìn cục chăn bông bị cuộn tròn, cậu thở dài, là giận, bảo bối đang giận đó.
-Wonu của em, anh sao thế?
-Đi ra.
Anh thật muốn đấm vào mặt tên kia một phát, dám bỏ anh lạnh muốn chết. Anh Jeon để hở mặt quay ra nhìn cậu, đôi mắt long lanh ngấn nước, người ta muốn khóc lắm đó, Mingyu mau dỗ anh đi.
-Anh giận em?
-Cậu bỏ tôi. Tôi lạnh muốn chết nên nhờ anh Cheol và Hanie chở về, cậu là đồ vô tâm.
-Thôi nào, mắt sắp chảy nước đến nơi rồi kìa, em xin lỗi~
Wonwoo bỏ chăn ngồi dậy, ôm chặt lấy chân dài của Mingyu.
-Đừng bỏ tôi bị lạnh, được chứ?
-Em xin lỗi, đứng lên nào, em ôm anh một cái!
-Nhiều cái.
Wonwoo ôm lấy Mingyu. Thân nhiệt ấm lên dần dần, cậu nâng cằm anh, cúi xuống hôn vào đôi môi đỏ kia một cái, anh vòng tay qua cổ cậu, quấn cái lưỡi nhỏ vào trong miệng cậu, là bảo bối của cậu tự chủ động hôn trước, khiến cho Mingyu như nở hoa trong lòng. Mingyu cắn lấy cổ anh, cười cười nhìn vết cắn có răng nanh bé xíu.
-Này, đừng nháo, tôi bẻ hai răng nanh của cậu đó! Anh còn giận cậu~
-Được rồi, chúng ta xuống nhà ăn thôi, anh có muốn một cốc sữa dâu không?
-Muốn!
-------------------------------------------------------------------------------------------------------
Mình đã beta lại phần này sau khi nhận thấy có phần nào đó nhắc tới chiều cao của Woozi, rất xin lỗi mọi người ạ!