Mingyu ơi, quà của anh đâu?
Từ khi Mingyu đi công tác, Wonwoo cứ đòi quà qua video chat, cậu Kim đành lòng đi mua một con thú bông về cho anh bồ. Kim Mingyu mở cửa bước vào nhà, lục đục cởi giày rồi đi tìm người thương.
-Wonwoo ơi, Mingyu về rồi~
Phòng khách không thấy, phòng bếp cũng không, mò lên phòng ngủ mới thấy thân nhỏ đang nằm ôm bụng lúc chín giờ tối. Cậu Kim lo lắng hớt hải chạy ôm thân nhỏ vào lòng, hỏi nhỏ:
-Anh làm sao vậy? Lại đau dạ dày à?
-Ừ, anh nói cái này Mingyu hông được mắng anh nha.
-Anh nói đi, em nghe.
-Trong những ngày Mingyu đi công tác, anh ăn mỳ với kimchi với lại hôm nay anh đợi Mingyu về ăn cơm với anh.
Wonwoo rơm rớm nước mắt kể lại, lòng cậu vừa thương vừa giận, sao con người này có thể lơ là bệnh tật được chứ. Mingyu bế anh xuống dưới bếp, đặt người lên bàn rồi đi tìm nồi nấu cháo. Anh chu môi hỏi cậu:
-Em hông giận anh à?
-Giận thì có, nhưng mà em thương người yêu em như vậy, xót chết được. Anh ăn cháo xong thì uống thuốc nhé, em lên phòng đi tắm đây.
-Anh biết rồi~
Jeon Nunu ăn được miếng cháo cuối cùng, uống được viên thuốc màu hồng đắng ngắt rồi đi tìm bồ Kim. À, còn quà nữa, Wonu quên mất. Tranh thủ soạn vali cho người yêu, xem trước khi đi người yêu có mang gì đầy đủ cho ấm, ở Nhật Bản lạnh lắm. Trong vali bạn bồ có ảnh cả hai đứa chụp khi đi du lịch Nhật Bản năm ngoái nè, Hai cái áo bu-dông dày cộp, áo dài tay với áo sơ mi, quần âu quần tây các loại. Ủa, thế quà anh đâu?
Mingyu vừa bước ra khỏi phòng tắm, khăn lau đầu còn vắt vẻo trên tóc ướt, chợt bật cười khi nhìn bảo bối họ Jeon đang lúi húi tìm quà trong vali. Mặt Wonwoo méo xẹo nhìn cậu.
-Mingyuuuu, quà đâu?
Anh ôm chặt thân cậu, dụi a dụi vào ngực người kia.
-Mingyu hông mua quà cho anh sao? Anh khóc cho Mingyu coi.
Cậu bế anh ngồi bên cạnh giường, đi tìm quà cho Wonu nào~
-Anh bảo Mingyu là anh muốn thú bông, là thú bông aaaa~
Mingyu lấy trong vali một bạn thú bông cỡ nhỡ, có đeo kính gọng tròn, Eddy. Wonwoo ôm chú cáo sa mạc xinh xẻo đáng yêu ấy rồi bĩu mỗi nói với cậu:
-May là em mua quà cho anh hông thì anh giận Mingyu đấy! Hứ~
-Bảo bối, em thương nè, cuối tháng mười hai rồi, chúng ta làm gì đó cho hâm nóng tình cảm nhỉ?
-Nè, bỏ anh ra..ưm~
------------------------------------------
Cảm ơn các cậu đã đọc và ủng hộ Winter, các cậu chờ đón Spring trong những ngày tới nhé, sẽ nhanh thôi~
Tớ yêu các cậu.
DDALGI.