EDIT : MIN
---------- - -----------
1. Kim Nam Joon (18) lớp trưởng lớp 12A. Thích chơi game, đơn phương Ho Seok. Ở cạnh nhà TaeHyung. Tính cách hài hước, hay bày trò trêu mọi người.
2. Kim Seok Jin (18) học sinh giỏi lớp 12A, luôn đứng trong top 3 của trường. Mồ côi cha mẹ, sống với bà ngoại. Tính cách dễ thương, vui vẻ.
3. Min Yoon Gi (18) lớp phó lớp 12B. Thích chơi bóng rổ. Có tình cảm với JiMin. Ít nói, lạnh lùng và thường cảm thấy ngại ngùng với JiMin.
4. Jung Ho Seok (18) học sinh lớp 12A, là bạn thân của Jin và JiMin. Mê game, thích đơn phương đàn anh cùng chơi game với mình. Tính cách vui vẻ, thường hùa theo NamJoon trêu trọc mọi người.
5. Park Ji Min (18) học sinh lớp 12A bạn thân HoSeok và Jin. Thích vẽ, yêu thầm TaeHyung. Mặc dù bên ngoài hay lạnh lùng nhưng rất tình cảm, quan tâm đến bạn bè.
6. Kim Tae Hyung (18) học cùng lớp YoonGi. Thích thầm Jin. Tính cách lạc quan, nhược điểm là hay thả thính everywhere, với everyone mặc dù đã có người thầm thương trộm nhớ.
7. Jeon Jung Kook (18) học sinh chuyển trường, học lớp 12A. Rất thích Jin. Từng là 'anh đại' ở trường cũ. Tính cách lạnh lùng, khó đoán.
8. Kim Su Hyun (17) em của Nam Joon, học lớp 11B. Khá thích JungKook, rất hâm mộ Jin. Là cạ cứng của 'chị dâu tương lai' HoSeok.
9. Jeon Soo Ha (17) cùng lớp SuHyun, em trai JungKook. Thích Jin. Ngược lại với anh trai, rất hòa đồng, tình cảm và thương xuyên thể hiện tình cảm với Jin khiến hai chàng trai nọ tức nổ đóm mắt.
--------- - ----------
Trên đây là những nv chính của truyện. Ngoài ra, trong truyện sẽ có thêm những nv phụ nữa. Và..... các bạn hãy đón đọc truyện nhé, sẽ hấp dẫn lắm cho coi ;333
BẠN ĐANG ĐỌC
Rắc rối tuổi 18 (BTS)
FanfictionCác couple gồm TaeKookJin, NamSeok, SuMin, HaHyun( riêng cặp này là do mình nghĩ ) Truyện kể về cuộc sống của các nam sinh 18 tuổi . Vậy những ngày tháng cuối cấp sẽ ra sao? Tình bạn của họ như thế nào? Hãy đón đọc nhé ;333