Anh cười.
Tôi ghét anh.
Ghét đến tận xương tủy.
Nhưng tôi cũng yêu anh,
Chính từ khoảnh khắc anh ôm lấy tôi
Dịu dàng nhưng cũng thật lạnh lùng.Anh vén tóc tôi sang một bên và cúi xuống hôn tôi.
Tôi tránh né nhưng anh vẫn lấn tới mặc kệ sự phản kháng của tôi.
Anh vén váy ngủ, và chạm vào cô bé của tôi. Một lúc sau, chúng trào nước không ngừng.
Tôi không thể kiểm soát cơ thể và nhịp tim mình, thật ngốc mà !
- Em thích như vậy mà, đừng tỏ ra cao thượng, em dù sao cũng là điếm thôi.
Tôi không ngờ anh vẫn nghĩ tôi như thế. Phải tôi là điếm, là món hàng, là cỗ máy tình dục của anh.
- Anh thích em, nên anh sẽ không để vợ mình cản trở. Anh sẽ đối xử với em tốt.
Anh đưa tay bóp lấy vú tôi. Không ngừng hôn lên cổ và vai. Tôi rên khẽ.
Đầu ti tôi bị anh ngắt đến đau nhói, tôi thấy một dòng điện chạy ngang qua cơ thể. Tôi không thể kìm chế mà phát ra những tiếng rên rỉ ám muội.
Anh đưa ngón tay vào cô bé nhạy cảm của tôi. Tôi xoay mặt đi không ngừng thở dốc. Anh đưa 3 ngón và bắt đầu móc. Tiếng nước sướng nhớp nháp đầy dâm dục của tôi vang lên một cách tự nhiên " Ư... Ư " tôi không thể chịu đựng thêm mà tự đưa đẩy hông theo từng nhịp của anh.
Anh đưa lưỡi liếm lấy bộ phận ấy như một đòn chốt.
- A a a a a..... - Tôi vô thức hét.
Đưa tay lên miệng để ngăn lại thì anh bất giác chặn tay tôi và chiếm lấy môi tôi. Lưỡi anh vào khoang miệng và cuốn lấy lưỡi tôi. Anh mút mát đầu lưỡi. Tôi cảm thấy thật ngọt ngào.
Tôi biết mình sai nhưng không thể dừng lại.
Anh cho cậu bé vào cơ thể tôi. Hết tư thế nào đến tư thế khác.
Chỗ ấy của anh to và dài, đau nhưng sướng hơn lần đầu. Tôi đã quen và tận hưởng cảm giác đó.
Nước sướng ra không ngừng khiến tôi xấu hổ lắm.
Anh đánh vào mông tôi "bốp bốp" nghe thật dâm dục.
Tôi ngồi lên người anh và nhấp không ngừng.
Chúng tôi đã miên man cả đêm. Bỏ qua mọi luân lý cuộc đời. Mặc kệ đó là tình yêu hay đơn thuần là dục vọng thể xác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Tình Nhân Của Anh [18+]
عاطفية" Tôi ghét phụ nữ, tôi liệt dương, tôi ghét sex nhưng lại phát điên vì em " ... " Em không cần giấu tình cảm của mình, vì tôi biết rõ tất cả." Một gã giàu có Một nàng bướm đêm Một chút say Một chút hận Một chút điên Và một cuộc tình bí mật của h...