Tôi là gái quê, gia đình nghèo khó nên phải nghỉ học từ năm lớp 8. Cha bán tôi cho một nhà giàu ở huyện để trả nợ.
Tôi đã rất buồn, nhưng đó là cách duy nhất để cha tôi không phải khốn đốn với những tên giang hồ.
Căn nhà của họ được đặt ở con đường lớn. Bà chủ rất khó tính luôn gây khó dễ cho tôi, nhưng ông chủ thì ngược lại. Ông vui vẻ và tốt bụng.
Ông đã ngăn bà chủ lại khi bà chuẩn bị quất dây gai vào lưng tôi khi tôi quên thêm ớt vào nước mắm.
Ông đã lén lấy cơm đưa tôi khi bà bắt tôi nhịn đói vì quên cho chó cưng của bà ăn.
Ông đã giả vờ như không có gì khi tôi lỡ làm đổ cà phê vào tay ông. Còn khẽ nháy mắt và thì thầm với tôi: " đừng để bà ấy biết "Ông chủ khiến tôi vô cùng cảm kích, nếu không có ông tôi sẽ rất khốn khổ. Ông là chủ tịch huyện, ngoài 40 nhưng vẫn rất phong độ. Trong mắt một cô bé 17t thì ông chính là anh hùng. Tôi ước ông ấy là cha tôi.
Một ngày nọ, bà chủ đi về quê thăm mẹ 2 hôm.
Chỉ còn tôi và ông ở nhà. Tôi cảm thấy nhẹ nhõm hơn nhiều.
Buổi chiều ông về sớm, tôi lau sàn còn ông đọc sách trên ghế sofa. Nhìn ông thật đứng đắn và tri thức.
- Huệ! - ông gọi tôi.
- Dạ con nghe ông - Tôi dịu dàng tay ngừng lau.
- Nghỉ tay một chút, ông thấy con toát nhiều mồ hôi rồi
Ông quả là người ấm áp..
- Huệ, lại đây với ông. - Ông chỉ tay vào chỗ trống trên ghế dài.
- Dạ con không dám...
- Huệ, con không nghe lời ông ? - ông nói một giọng nhẹ nhưng đầy nghiêm khắc.
Tôi tiến đến ngồi cạnh ông. Ông chợt ghé sát người tôi
Ông bắt đầu rờ tay tôi. Tôi rụt tay như một phản xạ. Tôi thấy hơi nóng.
- Huệ - ông ghé sát tai, tôi thấy tai mình rất nhột. Và ông liếm tai tôi.
- Ông làm gì vậy ạ ? - Tôi thấy có gì đó không ổn.
- Ông đang làm con vui.
- Con không hiểu - Tôi ngơ ngác nhìn ông
- Con có tin ông không ?
- Dạ có - Tôi chẳng tin ai ngoài ông nên không chần chừ.
- Vậy thì con chỉ cần làm theo ông bảo
Ông nhìn tôi mỉm cười. Ánh mắt của ông giống như buồn ngủ. Ông luôn làm tôi thấy thế giới vẫn còn nhiều người tốt. Ông chưa từng đánh hay mắng tôi như bà.
Và ông bảo tôi ngồi lên đùi ông.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Tình Nhân Của Anh [18+]
Romance" Tôi ghét phụ nữ, tôi liệt dương, tôi ghét sex nhưng lại phát điên vì em " ... " Em không cần giấu tình cảm của mình, vì tôi biết rõ tất cả." Một gã giàu có Một nàng bướm đêm Một chút say Một chút hận Một chút điên Và một cuộc tình bí mật của h...