11. Mất tích

10.1K 133 3
                                    

Đã mấy tuần nay anh không thể liên lạc với Thiên Cầm.
Cô đã rời khỏi nhà và viết đơn xin nghỉ việc.
Anh mở khóa vào căn hộ của cô. Lạnh lẽo đến lạ lùng. Nơi đây đã từng thật ấm áp và trìu mến.
Trên bàn, cô để lại một lá thư:

" Chào anh, là em, Thiên Cầm
Em xin lỗi vì đã làm phiền anh đến giờ phút này. Em thật có lỗi khi đã khiến anh phải lo lắng cho em.
Em biết mình mang ơn anh, em sẽ trả, bao nhiêu em cũng trả.
Nhưng xin anh đừng tìm đến em nữa.
Em không muốn gia đình hạnh phúc của anh tan nát chỉ vì một con điếm như em.
Em và anh chỉ là thỏa mãn thể xác, còn anh và vợ mới chính là gia đình.
Em xin lỗi vì đã quá ích kỷ
Em xin lỗi vì đã trót yêu anh "

Anh tìm cô khắp nơi, nhưng vẫn không thấy cô ở bất kì nơi đâu.

1 giờ tưởng như là 1 năm
Anh nhớ cô da diết.
Ngoài mặt vẫn tỏ ra là mình ổn
Nhưng bên trong anh đang thấm đượm nỗi buồn
Anh khóc
Lần đầu tiên trong cuộc đời,
Chỉ vì một người con gái

Dẫu cho mỗi tháng 1 tài khoản nặc danh đều chuyển cho anh một số tiền tầm 5 triệu nhưng anh vẫn chẳng tìm ra cô.

Đồ ngốc, cứ gửi anh số tiền đó, rồi cô ấy sẽ sống thế nào đây ?

Cô có quay trở lại con đường xưa ? Nếu có, anh sẽ không tha thứ cho mình.

...
1 năm sau...

- Chủ tịch, đại diện Cty Healthy Soy muốn hẹn gặp anh ạ.
- Tôi chưa nghe qua cty này - Lâm Anh vẫn nhìn chăm vào màn hình laptop, tay xử lí xấp hồ sơ
- Em sẽ gửi hồ sơ cho anh ạ - Anh thư kí cúi đầu.
- Không cần, gọi giám đốc quan hệ đối ngoại gặp tôi.
Minh Thư lững thững bước lên tầng  cao nhất. Cô xinh đẹp, tài năng là thế, bao nhiêu chàng trai phải quỳ xuống chân cô. Vậy mà tên này coi cô không khác con nô tì. Bắt sửa tới sửa lui, chỉnh cô như chỉnh con.
- Chủ tịch gay, chết đi đồ lắm chuyện. Làm hài lòng tên này còn khó hơn mẹ chồng. - Thư lẩm bẩm
Nhưng bước vào phòng vẫn thảo mai hết mực.
- Em chào chủ tịch. Chủ tịch tìm...
Chưa kịp dứt câu, cô bị quăng ngay xấp hồ sơ vào mặt.
- Cô muốn phá nát cty hay sao mà bắt tôi hợp tác với cái cty non này HẢ ? 20s trình bày, start!
Cái câu cửa miệng của hắn đấy, Minh Thư bực dọc nghĩ thầm
- Healthy Soy tuy mới thành lập nhưng sản phẩm lại rất tốt. Chất lượng thiên nhiên, nguyên liệu sạch... Hơn nữa đây chỉ là hoạt động từ thiên nâng cao hình ảnh cty nên chỉ cần cty nhỏ để...
- Để pr free cho cái thương hiệu bé tí ? Người nhà cô à ? Hay cô là gián điệp của cái cty đó ?

Là người nhà cô, anh ta sao biết hay vậy ...
- Hoạt động từ thiện nhưng cũng cần đẳng cấp. Đổi ngay hoặc nghỉ việc.


[FULL] Tình Nhân Của Anh [18+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ