Tôi nằm cuộn tròn trong vòng tay anh.
Mùi hương của anh thật quyến rũ, khiến tôi chỉ muốn bên anh mãi mãi.
Nhưng anh đâu phải của tôi
Những người ngoại tình đều sẽ hứa hẹn chia tay vợ nhưng cuối cùng người họ chia tay sẽ là mình.
Tôi nghĩ mình rất ích kỉ, tôi biết mình sai nhưng tội lỗi này thật quá ngọt ngào. Éo le thay tôi lại thích cảm giác lén lút như vậy.
Tôi nghĩ mình điên rồi.
Tôi mất trí rồi.
Tôi phải làm gì đây ?
Tôi nên chọn con tim hay sẽ nghe lý trí ?
Tự dặn lòng rằng sẽ tránh xa anh.
Tôi toan đẩy tay anh ra khỏi cơ thể mình nhưng lại không đẩy được.
Anh ghì chặt tay tôi, ôm lấy tôi rồi đột nhiên dụi đầu vào ngực tôi.
Thì ra anh thức rồi.
- Buông ra đi - Tôi cố tỏ ra lạnh lùng
- Đêm qua anh làm tốt chứ ? - Từ khi nào anh trở nên hư hỏng như vậy ? Ngày càng quá đáng.
- Anh điên rồi - Tôi đẩy đầu anh ra.
Khuôn mặt ngái ngủ của anh quá sexy đủ để tôi đỏ mặt.
Mái tóc anh hơi rối, đôi mắt vẫn nhìn tôi cháy bỏng.
Tôi xấu hổ quay mặt rồi đứng lên. Nhưng ngay lúc bước xuống giường, anh kéo tay tôi lại và ghì xuống giường.
Anh nằm phía trên tôi, áp sát mặt vào tôi.
Chết mất, tôi có thể nghe rõ nhịp tim mình.
Cố né tránh nhưng anh cứ lấn tới thì ai chịu nổi ?
Hơi thở anh phà vào cổ tôi, dường như tim anh cũng đang đập thật nhanh.
- Từ bây giờ, hãy là tình nhân của anh !
Anh khẳng định luôn chứ chẳng buồn hỏi tôi.
- Em không thể...
Anh đã có vợ rồi, tôi không muốn đụng chạm hay phá hoại hạnh phúc của người khác.
- Em không muốn ai đó đau khổ vì mình. Em cũng không chắc đây là tình yêu hay tình dục.
Tôi quay mặt tránh ánh mắt của anh.
- Nếu thiếu em, anh nghĩ mình sẽ chẳng đến mức đau khổ.
Tôi biết. Anh chưa bao giờ nghiêm túc với tôi. Không sai, tôi thấy buồn dù đáng ra phải mừng vì anh từ bỏ tôi.
- Nhưng anh hạnh phúc khi được ở bên em. Em là cô gái khiến cuộc sống của anh đầy sức sống. Đó có thể chỉ là những thay đổi rất nhỏ mà anh cũng chẳng thể nhận ra.Như là,
Từ trước đến nay anh chưa từng đến gần gái điếm
Nhưng vì đó là em,
Nên anh đã táo bạo đến thếAnh không tin ai, cũng không dễ dàng trao cho ai cơ hội
Nhưng vì đó là em, nên anh tin tưởng.Anh chưa xuống nước, dịu dàng với một ai khác ngoài mẹ nhưng anh lại đang như vậy với em.
Anh đã không quan hệ với ai suốt 8 năm. Cũng không ai khiến anh lung lay. Nhưng em là người duy nhất.
Anh chưa từng nghĩ đến chuyện sẽ yêu một ai đó thêm lần nữa.
Anh cưới cho xong chuyện, để không một ai bàn tán về mình.
Vợ anh là đối tác, không phải yêu.
Anh không bao giờ quan tâm
Nhưng gặp em, anh sẽ kết thúc cuộc hôn nhân giả dối này.Em giúp anh thoát ra ngục tù của bản thân tự tạo ra.
Xin lỗi nếu anh làm em đau lòng.Tôi yêu anh, mặc kệ anh đang nói dối hay thật thì tôi vẫn không thể ngụy biện rằng tôi yêu anh mất rồi.
Tôi im lặng, đầu óc rối bời.
Tôi phải làm gì đây ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Tình Nhân Của Anh [18+]
Lãng mạn" Tôi ghét phụ nữ, tôi liệt dương, tôi ghét sex nhưng lại phát điên vì em " ... " Em không cần giấu tình cảm của mình, vì tôi biết rõ tất cả." Một gã giàu có Một nàng bướm đêm Một chút say Một chút hận Một chút điên Và một cuộc tình bí mật của h...