22.

1.2K 103 2
                                    

   Cái ngày mai mà mẹ Kim nói, rốt cuộc đã không thể diễn ra theo kế hoạch.

   Dự án nhà Mingyu đang thực hiện đột nhiên gặp vấn đề, thế là ba Kim đã ra sân bay về nước ngay trong đêm. Còn bạn học cũ của ba Jeon chẳng biết hay tin từ đâu mà biết ba Jeon đang du lịch nơi đây, liền gọi điện hẹn gặp rồi sẵn tiện đưa đi gặp mặt giới thiệu các đối tác quen của ông ấy. Hai người mẹ thì quyết định đi suối nước nóng, chả thèm để tâm đến cái lịch trình kia nữa. Và quan trọng hơn cả, lúc Mingyu và Wonwoo ăn sáng xong chờ cả hơn một tiếng đồng hồ mãi chẳng thấy ai, thì từng vị phụ huynh mới nhắn tin cho hai người nói về những sự vụ trên.

   - Rồi rốt cuộc là lên kế hoạch đi du lịch gia đình để làm gì thế?

   Mingyu đang xem lại lịch trình lúc đầu, nghe Wonwoo nói thì ngẫm nghĩ.

   - Dẫu sao thì cũng là chuyện bất đắc dĩ, chúng ta cũng đâu trách ba mẹ được. Thôi thì giờ tụi mình có thời gian rảnh để đi riêng, anh muốn đi mấy nơi trong lịch trình trước đó không, thì em gọi cho người hướng dẫn mẹ anh đã liên hệ trước để ngươid ta đưa mình đi.

   Wonwoo lấy trong túi áo quyển sổ nhỏ, đưa cho Mingyu. Cậu ngờ nghệch mở sổ ra xem thì thấy anh ghi chi chít tiếng Hàn rồi cả tiếng Nhật trên sổ.

   - Hóa ra hôm qua anh tìm giấy bút là để ghi mấy cái này á hả? Mà sao ghi tiếng Hàn tiếng Nhật đủ thứ thế?

   - Anh tìm kiếm xong nó hiện gì anh ghi nấy, quên mất ghi lại bằng tiếng Hàn. Rồi sau nghĩ dù gì cũng đưa em đọc, nên thôi khỏi chuyển lại tiếng Hàn.

   Mingyu nhéo nhẹ đầu mũi anh, bật cười bảo:

   - Ơ hay, lỡ em không đọc được thì sao đây hả?

   - Thì cùng lắm anh đọc cho em tìm....

   Mingyu xoa xoa đầu anh:

   - Đùa thế thôi, em đọc ra mà.

   Wonwoo lườm lườm Mingyu, quyết định mặc kệ. Mingyu cũng chỉ cười cười, rồi nghiên cứu xem Wonwoo ghi cái gì. 

   - Đi thôi! 

   Anh ngẩng lên nhìn cậu, ngờ nghệch hỏi:

   - Đi đâu? 

   Mingyu kéo Wonwoo đứng dậy, chỉnh lại cái mũ trên đầu cho anh, chỉnh lại áo khoác ngoài, rồi nắm tay anh đi ra khỏi khách sạn.

   - Đi đến những nơi mà anh chọn.

   Mingyu kéo Wonwoo đi bộ một đoạn đến tàu điện ngầm. Cả một quá trình từ xem đường đi, mua vé tàu này nọ một mình Mingyu làm hết, Wonwoo chỉ có lâu lâu ló đầu vào nhìn xem Mingyu có bấm sai giá tiền hay là đứng chờ cậu thôi.

   Hỏi: Tại sao hai người không đi taxi hay gọi hướng dẫn viên?

   Trả lời: Vì Wonwoo ghi vào sổ là muốn cả hai tự đi tự trải nghiệm, nên Mingyu đọc sao làm theo vậy.

   Khoảng thời gian mà hai nhà chọn đi, vừa lúc hết mùa hoa anh đào, nhưng may mắn thay vẫn còn những cây còn đầy hoa, thêm cả đoạn sông nơi lâu đài Osaka được tô điểm bởi những cánh hoa rơi, trông vẫn xinh đẹp vô cùng. Wonwoo vội tách khỏi Mingyu chạy lại gần mà chụp lấy cảnh đẹp, báo hại cậu vừa mới canh được góc ảnh đẹp chưa kịp chụp liền hoảng hồn quay đầu chạy về phía chỗ của anh.

[MEANIE] Sweet LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ