- Em ôm anh nhé?
Wonwoo đang chuẩn bị chìm vào giấc ngủ thì bị tên kế bên thổi phù phù vào tai làm ngứa ngáy chịu không nổi, bực bội đẩy mặt người ta ra.
- Để yên cho anh ngủ!
- Cho em ôm anh đi mà~~~ - Người kia không thèm hỏi nữa rồi.
Wonwoo nhất quyết quay người dùng lưng đối mặt với người kia, bịt tai nhắm mắt làm lơ.
- Anh im lặng là đồng ý nhá?
Ơ hay? Cái lí lẽ gì đấy?
Wonwoo bực bội hỏi:
- Này Kim Mingyu! Rốt cuộc là em muốn sao đây hả? Tự nhiên hôm nay hứng chí hỏi ý anh là sao đây? Mọi khi em...
- Tại bây giờ chúng ta là người yêu rồi, nó phải khác mọi khi chứ. - Chẳng thèm nghe anh nói hết câu, cậu liền cắt ngang cái phụp.
À, ý là lúc trước chưa là người yêu nên cậu có thể tùy tiện ôm anh, còn giờ là xác định rõ mối quan hệ rồi thì mới đi hỏi ý kiến anh đây ấy hả?
Trần đời có ai chơi cái trò ngược đời như cậu không hả cái tên họ Kim kia?
- Đi mà anh, em ôm anh nha? - Mingyu chờ mãi chẳng thấy Wonwoo nói gì lại kéo dài giọng nài nỉ.
Anh hừ một tiếng, chung thủy với tư thể đem lưng nói chuyện với cậu.
- Kệ cậu, muốn làm gì thì làm.
Mingyu nghe thế liền cười hì hì, nhích người, vòng tay qua kéo anh vào lòng, mặt chôn vào hõm cổ anh, an ổn nhắm mắt.
Lưng Wonwoo áp vào ngực người nọ, nghe tiếng thở đều đều của người ta bên tai, khóe môi không nhịn được liền cong lên.
Nói chứ, anh quen với cái ôm này mất rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MEANIE] Sweet Love
FanficTitle: Sweet Love Author: JHaneul Disclaimer: Các nhân vật trong fic không thuộc về tôi và tôi viết với mục đích phi lợi nhuận Pairings: Meanie