- Anh chuẩn bị xong chưa?
"Đợi anh chút."
Mingyu vừa đeo balo lên vai vừa đi ra cổng.
- Này từ từ thôi. Anh đem áo của câu lạc bộ theo chưa?
"A, đem chưa nhỉ? Để anh xem...."
Cậu nghe vậy liền tặc lưỡi:
- Đợi tí, em qua ngay.
"Ừ ừ"
Mingyu tắt máy, toan bước ra cửa thì mẹ cậu nắm quai balo lôi ngược lại, làm cậu mém bật ngửa ra sau.
- Mẹ à, mẹ làm gì vậy?
Mẹ Mingyu cười cười rồi đưa cho cậu hộp bánh.
- Rốt cuộc thì con với Wonwoo là như nào rồi?
Mingyu vừa loay hoay cất hộp bánh vào balo vừa hỏi:
- Ý mẹ là như nào?
- Thì mẹ nhớ hồi đợt nào con bảo theo đuổi Wonwoo mà? Mẹ thấy hai đứa còn dính nhau hơn trước vậy chắc thành công rồi hả?
Mingyu nghe vậy thì tự nhiên cười một tiếng.
- Dạ chưa. Con cũng đang chờ anh ấy trả lời con đây.
- Rồi định chờ đến chừng nào? Không thì bắt con người ta về cho rồi không?
Mingyu ngẫm nghĩ rồi cười:
- Có khi nào anh ấy chờ hai nhà chúng ta hợp nhất rồi mới chịu không?
Mẹ Mingyu cạn lời, liền quánh nhẹ vào tay cậu:
- Cái thằng! Thôi đi đi.
- Vâng~
Mingyu rời nhà sang bên Wonwoo. Vừa bước vào phòng anh, cậu liền lắc đầu, sau đó bỏ balo xuống tiến đến vỗ vai anh.
- Anh tìm trong ngăn tủ dưới cùng chưa?
Wonwoo 'a' lên một tiếng, kéo ngăn tủ như lời Mingyu nói.
- A, thấy rồi nè~ Mingyu, cám ơn nha~
Mingyu thở hắt ra rồi nhanh chóng dọn dẹp mớ đồ anh vừa lục tung.
- Mà sao giờ em mới sang vậy?
- Em đang đi ra cổng thì mẹ lôi lại bảo đem bánh mẹ làm theo.
Nghe tới bánh, hai mắt Wonwoo liền sáng rực, mon men tới bên balo của Mingyu.
- Ý da mẹ Kim làm bánh à?
Còn chưa kịp mở khóa kéo thì cái balo bị nhấc lên. Mingyu nhìn anh xụ mặt liền phì cười:
- Trễ rồi, lên xe rồi ăn.
Thế là bạn Jeon nào đó không đành lòng bị bạn Kim trên người đeo hai cái balo lôi ra xe. Ngồi trên xe bạn Jeon vẫn dán mắt vào cái balo của bạn Kim làm bạn Kim dở khóc dở cười. Đến nơi tập trung đành lấy hộp bánh đưa cho bạn Jeon, khi ấy bạn Jeon liền cười tươi dời tầm mắt từ balo sang hộp bánh, nên là từ lúc tập trung cho đến lúc lên xe đi thì bạn Kim bảo bạn Jeon một tay ôm hộp bánh, một tay giữ áo bạn Kim để không lạc nhau, không đụng phải ai khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MEANIE] Sweet Love
FanfictionTitle: Sweet Love Author: JHaneul Disclaimer: Các nhân vật trong fic không thuộc về tôi và tôi viết với mục đích phi lợi nhuận Pairings: Meanie