17.

1.2K 122 0
                                    

- Mẹ anh hỏi gì thế? - Mingyu hơi ngửa cổ để Wonwoo thắt cà vạt cho, hai tay vòng qua ôm lấy eo anh.

- Mẹ hỏi anh với em có đang quen nhau theo kiểu yêu đương không. - Wonwoo thắt xong cà vạt, hôn một cái chóc vào cằm Mingyu - Rồi hỏi em hay ngủ bên này, hỏi anh hay ăn đồ em nấu. Mà mấy chuyện đó bình thường quá rồi nên mẹ chẳng nói lại được gì.

Mingyu kéo anh sát vào người, ôm anh chặt cứng.

- Bản kế hoạch em để trên bàn ấy. Trưa nay có cần em đón anh không?

Wonwoo dụi dụi vào ngực cậu, khẽ nói:

- Anh chỉ sợ anh ngủ quên mất thôi...

- Hay đến công ty em ngủ, rồi đến trưa em gọi anh dậy?

- Anh bảo mẹ anh ở nhà ngủ rồi...

Mingyu nghe vậy thở dài một hơi:

- Rồi rồi, để em gọi điện gọi anh dậy. Rồi em đón anh.

Wonwoo liền ngửa đầu cười tươi một cái:

- Hì, Mingyu, cám ơn em.

Mingyu hôn trán anh một cái, rồi buông anh ra.

- Được rồi, cám ơn gì chứ!? Em đi đây, anh đi ngủ đi. Quần áo em chọn sẵn rồi đó. Tí nữa anh nhớ cầm theo điện thoại với kính là được, em đem cặp tài liệu đến công ty trước giúp anh.

Wonwoo trèo lên giường, nghe mấy lời dặn dò của Mingyu thì bật cười:

- Này, đã bảo anh không phải là con nít mà!

Mingyu kiểm tra điện thoại của Wonwoo xem đã mở chuông chưa, rồi xách hai cặp tài liệu đi ra cửa.

- Anh không phải con nít, anh là người yêu em thôi. Anh ngủ ngon nhé, em đi đây.

Wonwoo nhìn theo bóng lưng Mingyu rời khỏi phòng, trên miệng cong lên nét cười.

Càng ngày anh càng ỷ lại vào Mingyu nhiều quá rồi.

[MEANIE] Sweet LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ