Chap 9

471 61 12
                                    

Thor bị đám người Avengers vây quanh, vừa mới có chút đắc ý vì trêu đùa thành công trong nháy mắt liền thu trở lại: "Tôi không lừa mấy người đâu, Loki thật sự đã chết rồi!" Ánh mắt Thor cuối cùng rơi vào trên người Banner đã xanh mặt, chậm rãi buông xuống hai tay đang giơ lên, len lén triệu hồi Stormbreaker rơi ở bên ngoài, "Nhưng vài ngày trước, tôi cảm ứng được em ấy."

"Cảm ứng? Cảm ứng gì cơ? Ma pháp Asgard của mấy người à?" Tony từ chối cho ý kiến khoanh hai tay ở trước ngực, dù sao hắn cũng không thích cái gọi là Ma pháp sư (Asgard) và Pháp sư (chí tôn).

"Không, không phải ma pháp, tôi không biết mấy thứ này đâu, đó là sở trường của Loki." Thor bị ép ngồi trở lại ghế salon, dùng ưu thế thân hình cao lớn của mình để giảm đi khí thế của những người khác: "Tôi cũng không biết nên giải thích thế nào, thật ra đây là chuyện ngoài ý muốn!"

"Nói nghe xem?" Natasha trước tiên ngồi trở lại ghế salon đơn của mình, nhướng một bên lông mày chờ câu sau của Thor. Trực giác của một đặc công và giác quan thứ sáu của một người phụ nữ nói cho cô biết, thứ đằng sau nhất định là có đều bất ngờ.

"Ờm..." Thor bỗng nhiên trở nên thiếu tự nhiên giống như mông bôi mỡ, học Banner cứ khẩn trương là xoa xoa hai tay, bộ dạng muốn nói lại thôi khiến cho mọi người vốn không có hứng thú gì cũng lần lượt trở về vị trí cũ. Mắt thấy trận chiến không thể xoay chuyển, Thor vừa định vung Stormbreaker chuồn đi, lại phát hiện một cặp đùi đẹp đẽ vừa thon dài vừa cực kỳ có tính công kích đang thoải mái gác lên trên đó, ánh mắt vừa tiếp xúc với Natasha, gã lập tức chỉnh lại dáng ngồi của mình cho ngay ngắn: "Đó là chuyện rất lâu về trước, sau một bữa tiệc ăn mừng ở Asgard, tôi không cẩn thận uống say rồi cắn Loki." "À há?"

Thor ảo não gãi quả đầu đinh của mình, gã thật sự không biết cách nói chuyện vòng vo lấp liếm ( giờ mà có Loki ở đây thì tốt rồi). Nhưng mà đám người Avengers giờ phút này đang nhìn gã chòng chọc như hổ đói chờ câu tiếp theo, Stormbreaker cũng đã trở thành rìu chém của Natasha, xem ra gã chỉ có thể vò đã mẻ lại sứt*: "Tôi cũng không biết tại sao, Loki rõ ràng là một alpha, nhưng mà lần đó uống say... Tôi vào nhầm phòng, không cẩn thận đi vào một gian phòng có thể là của omega. Trước tiên phải nói rõ! Bình thường tôi có thể sẽ không dễ dàng chịu sự ảnh hưởng từ tin tức tố của omega, cho dù là kỳ động dục cũng sẽ không, nhưng lần đó cũng không biết tại sao, tôi vừa vào phòng đã bị luồng tin tức tố này hấp dẫn... Có thể là tôi uống quá say đi... Đã..."

* 破罐破摔: vò đã mẻ rồi thì chính là cái vò mẻ, không cần phải giữ cẩn thận nữa. Ý Thor là đã lỡ rồi nên thôi cứ nói huỵch toẹt ra, khỏi giấu giấu giếm giếm gì nữa.

"Khoan khoan khoan đợi đã! Thor! Người mà chú nói rốt cuộc là omega hay là em trai chú? Loki không phải alpha sao?" Tony đau đầu mà cắt ngang Thor, cảm thấy bộ não thông minh nhất thế giới của hắn cũng không đủ dùng để đối phó với vị thần này.

"Ừ, Loki đúng là alpha. Hôm đó gian phòng tôi vào chính là phòng của Loki, chỉ là uống đến nỗi ngu người nhận nhầm tin tức tố của Loki thành omega, Loki nói bữa đó tôi nhất định là uống đến độ điên luôn rồi mới có thể như vậy, dù sao sau hôm ấy... Loki không chỉ liên tục thấy tôi là chọc liền một tháng, còn tự mình chiến tranh lạnh hết ba tháng..."

"Vậy ra chú đánh dấu một alpha ư? Dân Asgard mấy người đúng là dân chơi." Natasha lắc đầu cười, ngón tay ấn bàn phím điện thoại cực kỳ nhanh, rốt cuộc cô cũng đã có được đáp án mà mình muốn.

"Vốn là không thể đấy, nhưng mà... Rất kỳ lạ là, từ hôm đó về sau, tôi có thể lờ mờ cảm nhận được vị trí của Loki. Tôi không biết cái này có phải là tác dụng khi đánh dấu giữa hai người cùng giới tính hay không (dù gì tôi vẫn chưa đánh dấu ai cơ mà), tôi hỏi qua Heimdall và Valkyrie, Asgard chưa bao giờ có trường hợp đánh dấu giữa alpha với alpha nào." Về phần này Thor luôn không thể suy nghĩ cẩn thận, biết đâu được hỏi thẳng Loki là có thể có được đáp án, nhưng gã chắc chắn không thể đi hỏi (trực giác nói cho gã biết nếu như hỏi nhất định sẽ chịu không nổi), hơn nữa vừa nghĩ tới có thể lợi dụng điểm ấy tìm được Loki, gã liền vô cùng hài lòng, nhìn xem gã có kỳ lạ không.

"Chuyện này có thể liên quan tới chủng tộc của Loki không? Chú từng nói, hắn là cái gì mà... người Jötunheimr?" Tony nâng cằm, nghiêm túc nói lên suy nghĩ của mình, hắn phát hiện gần đây những thứ đáng để hắn nghiên cứu thật sự là càng ngày càng nhiều. "Không rõ lắm, tôi không biết gì về Jötunheimr hết." Nếu như sớm biết Loki là người Jötunheimr, gã nhất định sẽ học một khóa học liên quan đến vấn đề này cho thật tốt, tuyệt không ngủ gà ngủ gật hoặc là cúp học.

"Vậy chú mới vừa nói là cảm ứng được hắn, nói cách khác... Hắn còn sống?" Steve từ đầu đến cuối dường như chỉ quan tâm đến vấn đề an toàn của người dân, cho dù Thor hết lần này đến lần khác đảm bảo với bọn họ, trừ khi tự mình kiểm nghiệm, bằng không thì hắn thật sự không thể tin cái vị-cuồng-em-trai-có-thâm-niên này (từ mới mà Tony dạy hắn) nhận xét về em trai của mình được.

"Ừ, tuy rằng rất yếu, nhưng mà tôi thực sự cảm ứng được, em ấy ở ở chỗ này, Midgard."

---

Tin buồn: t rất lười trữ raw và khi trans thì lên trang web lấy trực tiếp, sau chap 9 này t lên trang của tác giả thì bị lỗi database, hiện vẫn chưa khắc phục được. Vậy nên có lẽ trong thời gian tới trước khi t tìm cách lấy được raw sẽ không có chap, mong mọi người thông cảm và cũng đừng vì thế mà bỏ rơi cái fic này vì nó thực sự thú zị ;((((

[Thorki] [Arthurm]  Đại Đồng Tiểu DịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ