Chap 7

431 50 5
                                    

Cự mãng lặng yên không một tiếng động mà dựng đầu lên nhìn về phía Arthur trên mặt đất, lưỡi rắn khẽ rung động trong không trung, đôi con ngươi dọc đứng màu xanh sẫm dưới ánh trăng yếu ớt lóe lên ánh sáng nguy hiểm. Đột nhiên, không biết xảy ra chuyện gì, mãng xà ta mới vừa nãy còn rất hung hăng nguy hiểm chợt kinh ngạc mà dựng thẳng người dậy, hoảng hốt mà lắc đầu tới lui xem xét thân thể của mình, dẫn đến nguyên cái thân rắn cực lớn không tiếng động mà uốn qua uốn lại trên giường nệm dày êm.

Ma lực của mình đâu rồi!?!?! Loki ở trên giường uốn éo đến độ hầu như thân rắn muốn thắt lại luôn rồi, lúc mà chút sức lực cuối cùng cũng bị bản thân uốn éo tới cạn kiệt mới quay ngược trở về đống đệm chăn, lưỡi rắn của còn lưu lại ở bên ngoài chưa thu về, dù sao bây giờ cũng không có người nào khác bắt gặp, hắn mới lười duy trì hình tượng. Nhân lúc khôi phục thể lực, Loki nghiêm túc quan sát người đàn ông đang say ngủ trên mặt đất.

Thật ra trước khi người đàn ông này quay về phòng hắn đã sớm tỉnh dậy, một khắc kia tỉnh lại hắn là cực kỳ khiếp sợ, rõ ràng hắn nhớ là mình đã bị Thanos bóp chết. Hắn thậm chí còn nhớ bản thân đã đi đến một nơi có ánh sáng chói lòa, mắt của hắn thật lâu cũng không cách nào thích ứng với ánh sáng của nơi ấy, nhưng hắn vẫn gian nan mà tiến lên phía trước, mãi đến khi một đôi bàn tay mềm mại ngăn ở trước ngực hắn, một giọng nói dịu dàng lại quen thuộc nói với hắn đầy tiếc nuối: "Vẫn chưa được, con của ta, còn chưa tới lúc chúng ta đoàn tụ." Khi ấy Loki còn chưa kịp suy nghĩ xem người phụ nữ này là ai, nhưng trực giác của hắn cho biết đối phương sẽ làm không bất cứ điều gì tổn thương hắn, vì vậy hắn không đẩy tay của người nọ ra, trái lại còn vươn cánh tay bị ngăn trở bởi ánh sáng hướng về phía họ, nhưng lúc hắn gần chạm vào người nọ, hai tay người nọ lại đột nhiên dùng sức đẩy hắn ngã xuống: "Con trai ngoan, trở về đi, ở đây cũng không phải là nơi thích hợp để chơi trốn tìm, đã lớn như vật rồi còn tinh nghịch."

Mẹ. Mạch suy nghĩ của Loki trở lại với hiện thực, hắn không hề phát hiện ra đôi mắt của mình đã ướt sũng, cuối cùng trì hoãn tới lúc này hắn rốt cuộc cũng thu lại lưỡi rắn lộ ra bên ngoài nãy giờ, hắn dựng người dậy lần nữa, tỉ mỉ đánh giá bản thân từ đầu tới đuôi một phen. Thân thể này thật yếu ớt, đây là... Cơ thể mới? Loki chuyên chú mà nhìn chăm chăm vào thân rắn của mình, dừng lại ước chừng hơn ba phút dường như để định dạng, cuối cùng không thể không không thể không mà gục đầu xuống. Không được, tin tức tố quá ít, bây giờ không có ma pháp nên những chuyện có thể làm được quá ít ỏi.

Đang lúc Loki định nằm bò ra lần nữa, Arthur trên mặt đất lầm bầm nói mớ rồi trở mình, dọa cho hắn lập tức nằm xuống tiếp tục giả vờ bất tỉnh. Mãi đến khi Arthur lại lầm bầm cái gì đó, trở mình lần nữa Loki mới mở mắt ra, len lén nhìn chằm chằm vào đối phương. Arthur không chỉ ngủ rất sâu, còn ngủ tới độ giang tay dạng chân không hề có hình tượng, trên người không có chăn che đậy, cơ bắp cường tráng cứ trần trụi như vậy mà hiện ra trước mặt Loki.

Loki nhịn không được liếc mắt, hắn còn nhớ lúc trước có một người phụ nữ Midgard đặc biệt, cùng một người hình như là chồng bà dặn dò một người đàn ông tên là Arthur chăm sóc cho mình thật tốt (khẳng định Arthur là cái tên nằm trước mắt này), nhìn xem, đây mà gọi là chăm sóc tốt á? Ngủ như mấy con lợn chết ở Midgard, cho dù bây giờ mình có ăn cái gã này đi chăng nữa, phỏng chừng gã cũng không biết là bản thân chết như thế nào.

Nghĩ như vậy, hai mắt Loki đảo qua đảo lại hai vòng rồi trở lại người Arthur, miệng rắn nhếch lên lộ ra răng nanh trắng ơn ởn, trong mắt lóe lên ánh sáng mà nếu để Thor nhìn thất nhất định sẽ mặc niệm ba giây cho Arthur — đây chính là cái bộ dạng kinh điển "Loki đã có một ý kiến hay".

Thân rắn to lớn lặng yên không một tiếng động mà bò từ trên giường xuống đất, Loki dùng cái đuôi cái đuôi chọc chọc Arthur, sau khi đạt được phản ứng khiến hắn hài lòng (chính là không có phản ứng gì hết đó) mới chậm chạp bò lên người Arthur. Thân rắn của hắn thật sự quá dài, không cách nào trải thẳng ra trên người Arthur, Loki bất đắc dĩ tiếp tục điều chỉnh vị trí, cuối cùng biến thành một "tấm chăn" hình trứng đắp lên người Arthur. Loki hài lòng dùng mũi thở ra một hơi, đem cái đầu lạnh ngắt của mình gối lên cổ Arthur.

Arthur vốn ngủ mà rất khó chịu, với gã mà nói trong phòng thật sự quá nóng, nhưng nhiệm vụ mẹ đã giao gã nhất định phải hoàn thành tốt, cho nên dù ngủ không được thoải mái gã cũng phải ở lại trong phòng. Mãi đến khi có ai đó đột nhiên đắp cho gã một cái chăn lành lạnh, ài... Đây quả thật là đưa than sưởi ấm trong ngày tuyết rơi a ( mặc dù cách hình dung này hình như có hơi sai sai)!

Nhưng cảm giác tốt đẹp của gã cũng không có duy trì bao lâu, lúc gã cảm thấy cơ thể hơi cứng đờ muốn trở mình, phát hiện mình lại hoàn toàn không cách nào nhúc nhích được! Arthur lo lắng mà muốn lập tức tỉnh lại nhìn xem rốt cuộc là xảy ra chuyện gì, cơ thể bình thường nhanh nhẹn hôm nay giống như mất đi khống chế hoàn toàn không nghe lời gã sai khiến. Gã chỉ có thể trơ mắt nhìn cảnh trong mơ vốn dĩ đẹp đẽ bắt đầu méo mó, cơn ác mộng kỳ quái như vậy cứ lũ lượt kéo đến, khiến cho gã không hơi đâu mà bận tâm đến tình hình cơ thể hiện tại.

Loki nằm ở trên người Arthur đang mơ mộng ăn hiếp Thor, đối với cái lò sưởi ấm áp dưới thân rất là hài lòng, so với giường đệm chồng cao ngất hắn càng thích nơi này hơn. Xem ra có thể tạm thời để yên cho gã này rồi, Loki vừa ở trong mơ giở đủ trò bắt nạt Thor, vừa vui vẻ mà hạ quyết định.

 Xem ra có thể tạm thời để yên cho gã này rồi, Loki vừa ở trong mơ giở đủ trò bắt nạt Thor, vừa vui vẻ mà hạ quyết định

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Hình ảnh mang tính chất minh hoạ cho giấc mơ của Nữ quàng ( ✧≖ ͜ʖ≖)

[Thorki] [Arthurm]  Đại Đồng Tiểu DịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ