Chương 31 "Tâm tình không tốt?"

49 2 0
                                    

# Cảnh Tiện cát ngôn #

# Cảnh Tiện Khai Quang miệng #

# làm gió thổi qua ngươi gương mặt tỉ lệ người xem #

# Khổng Nghệ Cảnh Tiện #

...

Phim truyền hình vừa truyền hình xong không đến mười phút đồng hồ, liền không hẹn mà cùng toát ra nhiều như vậy đề tài, nhiệt độ tối cao vẫn là Cảnh Tiện cát ngôn.

Một truyền ra, Hứa đạo liền ở tại bọn hắn trong đám nói đêm nay tỉ lệ người xem, trong lời nói có thể thấy được hắn đặc biệt hưng phấn, phải biết ở hiện tại phim truyền hình có chút tiêu điều tình huống dưới, có thể phá 1 TV đã rất rất ít, 1.5 khả năng tính là phi thường cao, kết quả đêm nay, có hai mười mấy phút duy trì ở 2 trở lên, mặc dù vừa mới toát ra gật đầu, nhưng cũng coi như là năm nay bên trong phim truyền hình tỉ lệ người xem tối cao một cái ghi chép.

Vừa mới phát biểu xong cái này tin tức mới nhất, Khổng Nghệ liền đi phát Weibo, bổ sung lấy phim truyền hình tỉ lệ người xem Screenshots biểu.

Khổng Nghệ V: Cảnh Tiện miệng là từng khai quang! ! Làm gió thổi qua ngươi gương mặt tỉ lệ người xem phá 2, thật đáng mừng! Lúc trước hai chúng ta còn đang đoàn làm phim quay chụp thời điểm, ta cảm khái nói mình ở phim truyền hình phương hướng một mực không quá có lòng tin, lúc ấy Cảnh Tiện liền nói bộ kịch này nói không chừng có thể phá 2, để ta có chút lòng tin, vậy sẽ ta nói cái gì tới —— —— ta nói muốn thật sự nếu có thể, ta cho mọi người trực tiếp ăn sầu riêng, kết quả ngày hôm nay thật sự phá! !

—— —— hiện tại, ta lại cao hứng, vừa muốn khóc. @ Cảnh Tiện.

Cái này Weibo vừa ra, fan hâm mộ hưng phấn.

Khổng Nghệ fan hâm mộ vốn là thật nhiều, tăng thêm gần nhất có nhiệt bá kịch, chủ đề cùng nhiệt độ toàn bộ đều có, lập tức liền bị mọi người phát bình luận trêu chọc đi lên.

—— Cảnh Tiện thật sự linh như vậy sao? ? ? Ta muốn tới bái cúi đầu a a a a a.

—— ta chỉ muốn nói ta thật sự nhìn thấy Cảnh Tiện thật nhiều linh sự tình, nàng là Phật Tổ thân nữ nhi không thể nghi ngờ, thật là quá may mắn.

—— không nói nhiều, trước bái Phật tổ thân nữ nhi Cảnh Tiện vi thượng, phù hộ ta thi giữa kỳ đến niên cấp một trăm người đứng đầu, không muốn bị mụ mụ mắng!

—— muốn trúng giải thưởng lớn, Cảnh Tiện có thể hay không để cho ta bên trong cái thưởng a! !

—— ha ha ha ha ha ha ha a trước chúc mừng nghệ nghệ a, cuối cùng ta muốn hỏi có thể kéo lấy Cảnh Tiện cùng một chỗ trực tiếp ăn sầu riêng sao, muốn nhìn Tiện Tiện thịnh thế mỹ nhan.

—— ta mặc kệ, về sau Cảnh Tiện đổi tên, gọi cẩm lý thế nào, ngươi làm lớn nhà Tiểu Cẩm lý, chúng ta khỏe mạnh cung cấp ngươi.

...

Trừ bạn trên mạng bên ngoài, đoàn làm phim bên trong nhân viên công tác cùng diễn viên cũng dồn dập gia nhập phát trận doanh.

Đạo diễn hứa thế V: Ta tới cấp cho mọi người chứng thực, Cảnh Tiện nói qua như vậy, lúc ấy trong đám còn trêu chọc qua, phi thường bổng. Mọi người hình như còn hi vọng Cảnh Tiện trực tiếp có đúng không, không có vấn đề, chỉ cần tỉ lệ người xem qua 2.5, chúng ta liền cho mọi người an bài. 【 hình ảnh 】.

NỮ CHÍNH, NÀNG CÓ CẨM LÝ VẬN_THÌ TINH THẢONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ