"Bao lâu?"
Nàng theo bản năng hỏi lại, nhưng Cảnh Tiện biết, nàng khẩn trương.
Mặc dù trước đó nghe Giang Ngộ nói qua, Tưởng Thâm cách mỗi ba tháng sẽ ra ngoại quốc tiếp nhận một lần trị liệu , bình thường thời gian là một tuần tả hữu, nhưng đó là bảo hiểm tính trị liệu. Mà bây giờ, Tưởng Thâm trịnh trọng như vậy việc nói cho nàng, muốn rời khỏi một đoạn thời gian, như vậy liền tuyệt đối không chỉ là một tuần lễ nửa tháng dáng vẻ.
Nàng khẩn trương nhìn về phía Tưởng Thâm, cũng khó trách hắn đêm nay sẽ tới bên này.
Tưởng Thâm đưa tay vỗ vỗ đầu nàng, thấp giọng nói: "Ít thì ba tháng, nhiều thì thời gian nửa năm."
Con mắt loại vật này, hắn tình huống quá mức nghiêm trọng, không có khả năng sẽ nhanh như vậy sẽ khá hơn, huống chi Tưởng Thâm muốn trị liệu nhất định là phải bảo đảm đến tiếp sau sẽ không lại phát sinh loại tình huống này, cho nên ba tháng xem như nhất là đánh giá sơ qua.
Có lẽ, cần thời gian dài hơn.
Lúc trước hắn nghĩ tới, có lẽ không nói cho Cảnh Tiện, nhưng cuối cùng cảm thấy không ổn, hai người bọn họ hiện ở loại tình huống này, mặc dù cái gì đều vẫn còn không tính là, nhưng Tưởng Thâm cảm thấy có cần phải nói cho nàng, làm cho nàng biết.
Về phần cái khác, liền nhìn vận mệnh.
Đương nhiên, hắn không nhận mệnh.
Nghe được thời gian như vậy về sau, Cảnh Tiện há to miệng nhẹ nhàng thở ra: "Ta còn tưởng rằng muốn một năm đâu."
Tưởng Thâm khẽ giật mình, cười một tiếng nói: "Nửa năm còn chưa đủ dài sao?"
"Còn tốt."
Cảnh Tiện đột nhiên đưa tay ôm hắn một chút, trong hơi thở tất cả đều là trên người nàng mùi thơm ngát, để cho người ta nghe có chút khó nhịn.
"Khi nào thì đi a?"
"Khả năng còn muốn một đoạn thời gian, nhưng gần đây ta sẽ không lại làm sao xuất hiện ở bên kia chung cư."
Cảnh Tiện nga một tiếng, "Cho nên ngươi hôm nay sở dĩ tới, chính là nói cho ta, sau đó muốn đi?"
"Sẽ không." Hắn nói: "Qua mấy ngày."
"Vậy là tốt rồi."
Cảnh Tiện buông ra Tưởng Thâm, quan sát nhìn hắn một hồi: "Ngươi còn có lời muốn cùng ta nói?"
"Ân."
Tưởng Thâm ngẫm nghĩ thật lâu, vẫn là nói ra: "Ta không ở khoảng thời gian này, có chuyện có thể tìm Giang Ngộ cùng Hoắc Ngôn hỗ trợ."
Nghe vậy, Cảnh Tiện sửng sốt một chút, kinh ngạc nhìn xem hắn: "Giang Ngộ không bồi ngươi đi?"
"Ân."
"Công ty cần hắn tọa trấn."
Con mắt nhìn không thấy về sau, lớn quyết sách là Tưởng Thâm quyết định, nhưng kỳ thật cơ hồ đều là Giang Ngộ chịu đựng, cho nên ở phương diện này, Giang Ngộ hoàn toàn có độc đáo năng lực.
BẠN ĐANG ĐỌC
NỮ CHÍNH, NÀNG CÓ CẨM LÝ VẬN_THÌ TINH THẢO
FanfictionCất giữ nữ chính, tâm tưởng sự thành. Cảnh Tiện trùng sinh sau khi trở về, đột nhiên phát hiện mình một cái đặc biệt kỹ năng. Nàng trước khi chết nguyện vọng giống như thành sự thật, có được trời sinh vận khí tốt. Từ một cái mười tám tuyến tiểu nghệ...