Chương 34 Hoàn mỹ tránh đi

35 1 0
                                    

Cảnh Tiện đuổi tới rạp chiếu phim cổng thời điểm, Tưởng Thâm đã ở bên kia.

Hắn xuyên màu đậm áo khoác, đứng nghiêm ở kia một chỗ, hãy cùng trong toà thành thị này thẳng tắp tùng bách cây đồng dạng, khuôn mặt thanh tuyển, giữa lông mày không có gần chết không kiên nhẫn.

Tưởng Thâm cứ như vậy đứng ở nơi đó, không hề làm gì, nhưng cũng có rất nhiều người đối với hắn ném đi ánh mắt tò mò.

Cảnh Tiện mang theo khẩu trang cùng mũ bước nhanh đi tới, còn không có lên tiếng, Tưởng Thâm liền nói: "Tới."

Nàng khẽ giật mình, hơi kinh ngạc: "Ngươi biết là ta?"

Tưởng Thâm hơi cụp mắt xuống, ân một tiếng: "Tiếng bước chân của ngươi cùng hương vị."

Hắn đối với quen thuộc người, đại đa số có thể sử dụng tiếng bước chân đến phân rõ, huống chi Cảnh Tiện trên người có loại tự nhiên mùi thơm ngát, cùng những người khác khác biệt.

Nàng không thế nào thích dùng nước hoa, ngẫu nhiên dùng cũng là có mặt hoạt động thời điểm mới có thể , bình thường cùng Tưởng Thâm ở chung thời điểm, đại đa số đều là cái gì đều không phun, cho nên loại kia tự nhiên mùi thơm ngát rất quen thuộc, ấn tượng cũng rất sâu.

Cảnh Tiện há to miệng, hoàn toàn không nghĩ tới loại này chuyện thần kỳ sẽ phát sinh ở bên cạnh mình.

"Dạng này a, thật thần kỳ."

Tưởng Thâm trầm thấp cười một tiếng, "Đi vào."

"Tốt, ta vịn ngươi."

"Ân."

Hai người hướng phim trong đại sảnh đi, Cảnh Tiện ở đến thời điểm vẫn còn đang suy tư, rốt cuộc muốn nhìn cái gì phim.

Đối với Tưởng Thâm đột nhiên xuất hiện hỏi nàng muốn hay không xem phim, nàng là thật sự có chút ngoài ý muốn, lập tức không chút suy nghĩ liền đáp ứng.

"Nghĩ nhìn cái gì?"

Cảnh Tiện đảo mắt nhìn một vòng, nói khẽ: "Có một bộ mới chiếu phim phim, chúng ta nhìn xem."

"Ai diễn viên chính?"

"Lục Hạo."

Tưởng Thâm: "... Nhìn xem."

Hai người mua phiếu, Cảnh Tiện còn cố ý mua bắp rang, mặc dù nàng hiện tại là nghệ nhân, không thể ăn bậy, nhưng cũng có thể ăn ít một điểm, bằng không thì xem phim quả thực có chút không thú vị.

Nàng cố ý tuyển hàng thứ nhất vị trí, lo lắng ở phía sau xếp hàng Tưởng Thâm sẽ nghe không rõ ràng.

Bọn hắn đi vào thời điểm người ở bên trong không nhiều, rất rải rác mấy người, Cảnh Tiện nhìn về phía Tưởng Thâm, vịn hắn ngồi xuống, mới ôm bắp rang gặm.

"Ngươi có phải hay không là rất lâu không có tới rạp chiếu phim rồi?"

"Có mười năm."

Cảnh Tiện khẽ giật mình, cụp xuống suy nghĩ màn đem mình đáy mắt khổ sở toàn bộ chặn lại.

"Vậy hôm nay theo giúp ta nhìn."

NỮ CHÍNH, NÀNG CÓ CẨM LÝ VẬN_THÌ TINH THẢONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ