Tai nạn xe cộ còn không chỉ là một hai chiếc, mà là liên hoàn.
Thậm chí còn có người bị thương, lúc ấy cái tai nạn xe cộ này trực tiếp lên tin tức, bị báo dẫn xuất tới.
Khổng Nghệ cho Thẩm Tử Mặc bên kia gọi điện thoại, hỏi thăm một chút tình huống.
"Không có việc gì?"
Khổng Nghệ nhẹ gật đầu, thấp giọng nói: "Thẩm Tử Mặc là không có việc gì, có thể mấy cái kia fan cuồng tấn công nghe nói xe mở quá mạnh, bị thương nhẹ, hắn để người đại diện cùng đi xem, để chúng ta ở chỗ này chờ hắn một chút, cùng đi khách sạn."
Bọn hắn là ở tại cùng một quán rượu, trước thả đồ tốt lại đi đài truyền hình diễn tập.
Nghe vậy, Cảnh Tiện nhẹ gật đầu: "Tốt."
Nàng vặn lông mày, có chút khó có thể tưởng tượng: "Làm sao hiện tại fan hâm mộ Truy Tinh đều mạnh như vậy?"
Khổng Nghệ thở dài, hai tay một đám nhún vai nói: "Có thể có biện pháp nào, Thẩm Tử Mặc bản thân liền rất được người yêu mến, mà lại là tiểu thịt tươi cấp bậc, fan hâm mộ nhiều, tự nhiên fan cuồng tấn công cũng nhiều."
Gần nhất phim truyền hình nói là để Khổng Nghệ phát hỏa một thanh, nhưng hot nhất vẫn là nhân vật nam chính, Thẩm Tử Mặc độ nóng ở ban đầu cơ sở bên trên, tối thiểu lại lên nửa cái bậc thang, rất nhiều mới phấn xuất hiện, cho nên sẽ lộ ra rất loạn.
Mới phấn gia nhập sẽ tương đối không có trật tự, cũng gắn bó không đến.
Cảnh Tiện nhẹ gật đầu, không khỏi cảm thấy may mắn, còn tốt chính mình không có fan cuồng tấn công, cũng không có người nào khí.
Hai người tại nguyên chỗ chờ lấy, không bao lâu Thẩm Tử Mặc cùng phụ tá của hắn liền đến đây, hai người quan tâm hạ: "Không có việc gì?"
Thẩm Tử Mặc Đạm Đạm gật đầu, mắt nhìn Cảnh Tiện: "Không có việc lớn gì."
Cảnh Tiện cười cười: "Lên xe, trước đi qua bên kia."
Trợ lý còn có chút bận tâm, nhịn không được hỏi: "Sẽ không lại xảy ra chuyện gì?"
Khổng Nghệ không chút suy nghĩ vỗ Cảnh Tiện bả vai trả lời: "Chắc chắn sẽ không, chúng ta có Phật Tổ thân nữ nhi trên xe đâu."
Cảnh Tiện: "..."
Phương Văn Quân ở phía trước nhịn không được cười âm thanh: "Tốt, đi trước khách sạn, đợi chút nữa nhớ kỹ phát Weibo báo cái bình an."
Loại chuyện này nhất định sẽ bị fan hâm mộ vạch trần, hoặc là phóng viên móc ra, bọn hắn là biết Cảnh Tiện chiếc xe này đi rồi tiểu đạo, nhưng fan hâm mộ cũng không rõ ràng.
"Được rồi."
Quả nhiên, bọn hắn đăng lục Weibo đi xem thời điểm, chuyện này đã bắt đầu chậm rãi có nhiệt độ, xảy ra tai nạn xe cộ loại chuyện này, tăng thêm fan cuồng tấn công, vẫn luôn là đám dân mạng quan tâm nhất.
# làm gió thổi qua diễn viên chính ở thu tiết mục trên đường tao ngộ fan cuồng tấn công truy kích, phát sinh liên hoàn tai nạn xe cộ #
BẠN ĐANG ĐỌC
NỮ CHÍNH, NÀNG CÓ CẨM LÝ VẬN_THÌ TINH THẢO
FanficCất giữ nữ chính, tâm tưởng sự thành. Cảnh Tiện trùng sinh sau khi trở về, đột nhiên phát hiện mình một cái đặc biệt kỹ năng. Nàng trước khi chết nguyện vọng giống như thành sự thật, có được trời sinh vận khí tốt. Từ một cái mười tám tuyến tiểu nghệ...