Tưởng Thâm sẽ xuất hiện ở đây, ngoài ngoài dự liệu của mọi người.
Nàng sửng sốt một chút, ở Khổng Nghệ nhỏ giọng nhắc nhở hạ mới hoàn hồn, trên đài cùng người ở dưới đài đều theo tầm mắt của nàng nhìn sang, nhưng cũng không xảy ra chuyện gì khác thường.
Người chủ trì mỉm cười nhắc nhở: "Cảnh Tiện đâu? Là còn không nghĩ tới đáp án sao?"
Cảnh Tiện cười một tiếng, trong mắt ý cười so lúc mới bắt đầu nhất sâu hơn một chút, nàng nói khẽ: "Ta thích thành thục một chút."
Lúc này, người chủ trì đều là cẩu tử biến thân, giống như ngửi được bát quái đồ vật.
"Liền tuổi tác lớn hơn mình sao? Lớn hơn bao nhiêu tuổi có thể tiếp nhận đâu?"
Nàng dịu dàng cười một tiếng, mềm giọng nói: "Năm đến mười tuổi."
Cái này vừa nói, phía dưới fan hâm mộ xôn xao , còn ở bên cạnh nhìn xem Phương Văn Quân, đều muốn bị Cảnh Tiện dọa cho ra bệnh tim, nàng thật là dám giảng.
Một vị khác người chủ trì tiếp lấy trả lời: "Chúng ta Tiểu Cẩm lý là có yêu mến đối tượng?"
Cảnh Tiện tiếp tục cười, dừng một chút nói: "Cái này chính là bí mật, bất quá nếu là có bạn trai, nhất định sẽ chính thức nói cho mọi người, hiện tại còn sớm."
Nghe vậy, phía dưới fan hâm mộ mặc dù hiếu kỳ, nhưng cũng không hỏi nhiều.
Người chủ trì cũng phi thường hiểu, bắt đầu tiếp tục phía dưới quá trình, bất quá Cảnh Tiện ngày hôm nay cái này vừa nói, ngược lại là triệt để bỏ đi những cái kia đứng nàng cùng Thẩm Tử Mặc cp sự tình, Thẩm Tử Mặc chỉ so với nàng lớn hơn bốn tuổi, không đến năm tuổi.
Sau đó thu phi thường thuận lợi.
...
Hoắc Ngôn cảm thụ được chung quanh fan hâm mộ nhiệt tình, ngồi ở Tưởng Thâm bên cạnh nhỏ giọng nói chuyện: "Ta cho tới bây giờ không biết, ngươi là một cái như thế cho người ta kinh hỉ người đâu."
Ý tưởng đột phát, liền từ thành Bắc đến đây bên này, một chút cũng không có chậm trễ, một tới cửa, còn có người trực tiếp đem hàng phía trước phiếu cho đưa tới, hết thảy đều an bài rất thỏa đáng, cái này nhìn tựa như là trước đó liền chuẩn bị muốn đi qua.
Tưởng Thâm nghe trên đài thanh âm, nhàn nhạt ân một tiếng.
Trước đó Cảnh Tiện tới liền đã nói với hắn, cuối tuần không trở về, muốn đến bên này ghi chép tống nghệ tiết mục, Tưởng Thâm vậy sẽ không hỏi nhiều, nàng cũng mình nói ra, thời gian cùng địa điểm.
Bất quá vậy sẽ Tưởng Thâm không muốn tới, thẳng đến hôm qua, hắn mới khiến cho Giang Ngộ đi an bài.
Hoắc Ngôn quan sát Cảnh Tiện, cười nhạt một tiếng nói: "Dáng dấp không tệ, so trên tấm ảnh thật đẹp rất nhiều."
Tưởng Thâm: "... ..."
Hoắc Ngôn lườm hắn mắt, nói tiếp: "Bất quá bên cạnh nam nhân kia đối với Cảnh Tiện có ý tứ, ánh mắt như có như không rơi ở trên người nàng, xem xét chính là có ý tứ."
BẠN ĐANG ĐỌC
NỮ CHÍNH, NÀNG CÓ CẨM LÝ VẬN_THÌ TINH THẢO
FanfictionCất giữ nữ chính, tâm tưởng sự thành. Cảnh Tiện trùng sinh sau khi trở về, đột nhiên phát hiện mình một cái đặc biệt kỹ năng. Nàng trước khi chết nguyện vọng giống như thành sự thật, có được trời sinh vận khí tốt. Từ một cái mười tám tuyến tiểu nghệ...