Chương 32 Như thế không trân quý tốt đẹp như vậy cơ hội.

50 2 0
                                    

Tiếng nói vừa ra trong nháy mắt, Tưởng Thâm hoài nghi mình xuất hiện nghe nhầm.

Cảnh Tiện là thỉnh thoảng sẽ dùng ngôn ngữ tới trêu chọc hắn, đùa hắn, nhưng rất hiểu phân tấc, mỗi lần đem người chọc cho không sai biệt lắm, nàng liền kết thúc.

Không gặp qua lửa, để Tưởng Thâm cầm nàng không có bất kỳ cái gì biện pháp.

Nhưng ngày hôm nay lời này... Từ trình độ nào đó tới nói, tiêu chuẩn vẫn còn lớn.

Mặc dù biết khả năng Cảnh Tiện nói ra không phải hắn suy nghĩ ý tứ kia, nhưng loại lời này rất dễ dàng để cho người ta hiểu lầm.

Sau khi nói xong, Cảnh Tiện nhìn xem sắc mặt nặng nề Tưởng Thâm, nhanh chóng kịp phản ứng bổ sung giải thích một câu: "Không phải, ta không phải ý tứ kia." Nàng mềm giọng nói: "Ta chính là cảm thấy nhà ngươi bên này khách phòng cũng thật nhiều, ta không muốn trở về bên kia, liền một đêm có thể chứ?"

Tưởng Thâm không nói chuyện.

Cảnh Tiện lườm hắn mấy mắt, cảm thấy rất không có ý nghĩa.

"Được rồi, ta vẫn là..."

Lời còn chưa nói hết, liền bị Tưởng Thâm cắt đứt.

"Ở." Hắn nói khẽ: "Ở bao lâu đều được."

Nghe vậy, Cảnh Tiện con mắt đều sáng lên, ánh mắt sáng rực mà nhìn xem hắn hỏi: "Ngươi liền không sợ ta làm loạn?"

Tưởng Thâm một nghẹn, đối nàng cái này lớn mật ngôn ngữ dọa cho đến sửng sốt một chút, mới hỏi lại: "Ngươi cảm thấy ngươi làm loạn là ngươi ăn thiệt thòi vẫn là ta ăn thiệt thòi?"

Từ nói ra về sau, Cảnh Tiện vẫn được một tấc lại muốn tiến một thước, Tưởng Thâm vẫn luôn bảo trì nhất định yên tĩnh cùng khoảng cách, không đúng nàng làm đáp lại, có thể có đôi khi quá độ, hắn cũng không phải thật không có cảm giác, tóm lại là không nhịn được muốn về cho nàng.

Nàng quang minh chính đại trêu chọc tới, hắn cũng không cần thiết chịu đựng không phản trêu chọc trở về.

Cảnh Tiện: "..."

Nàng chột dạ sờ lên cái mũi của mình, cũng không biết nghĩ tới điều gì, gương mặt chậm rãi nhiễm lên đỏ ửng.

"Vậy ta về trước đi tắm rửa."

"Đi."

Tưởng Thâm nói: "Gian phòng rất nhiều, chính ngươi chọn một là tốt rồi."

"Ân."

Cảnh Tiện nhanh chóng trở về mình bên kia, mà điện thoại di động của nàng rơi vào Tưởng Thâm gian phòng bên trong, nàng cũng không có chú ý tới.

Chuông điện thoại di động vang lên thời điểm, Tưởng Thâm còn cho là mình Cảnh Tiện đã qua tới, nhưng là không có nghe thấy bất luận cái gì tiếng bước chân, hắn ngồi tại nguyên chỗ nhéo nhéo lông mày, thân tay sờ xoạng xuống, vừa vặn đụng phải nàng rơi ở trên ghế sa lon điện thoại.

Tưởng Thâm nhìn không thấy, trừ của mình điện thoại đã thuần thục nắm giữ vận dụng, biết cái nào đó phần mềm ở nơi nào bên ngoài, những người khác điện thoại hắn đại đa số là không rõ ràng.

NỮ CHÍNH, NÀNG CÓ CẨM LÝ VẬN_THÌ TINH THẢONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ