Chương 33 "Ân, muốn đi sao?"

45 1 0
                                    

Hắn âm thầm lẩm bẩm hai câu, Tưởng Thâm nhĩ lực tốt, nghe nói nhàn nhạt mỉm cười âm thanh: "Muốn nói cái gì nói thẳng ra."

Giang Ngộ một nghẹn: "Không có gì."

Hắn ghé mắt nhìn xem Tưởng Thâm một hồi, mới thấp giọng nói: "Chuyện của chính các ngươi tự mình xử lý."

Hắn một người đứng xem, Tưởng Thâm bằng hữu nhiều năm hòa hợp làm đồng bạn, chỉ có thể là càng hi vọng hai người có thể tốt.

"Ân."

Tưởng Thâm run lên trong tay tư liệu, thanh tuyến âm u: "Còn nói hay không?"

Giang Ngộ: "... Nói!"

Hắn cắn răng, nhận mệnh tiếp tục công việc của mình.

Về phần hai cái này muộn tao người, liền giao cho bọn hắn tự mình xử lý.

Hắn không xen vào, cũng không quản được.

Liền để hai muộn tao đi giày vò.

——

Sau khi về đến nhà, Cảnh Tiện đã khống chế hạ mình nhảy lên quá nhanh trái tim, vỗ gương mặt đánh răng rửa mặt, để cho mình thanh tỉnh một chút.

Giống như tỉnh lại sau giấc ngủ về sau, những cái kia phiền lòng sự tình đều ít đi rất nhiều.

Nàng lần nữa cho Khổng Nghệ gọi điện thoại, thậm chí đã hẹn trực tiếp thời gian, ngay hôm nay giữa trưa, hai người đi Khổng Nghệ trong nhà trực tiếp ăn sầu riêng.

Nói tốt muốn thực hiện hứa hẹn, điểm ấy nàng ngược lại là cảm thấy không có vấn đề gì , còn Weibo bên trên những cái kia nhao nhao nháo fan hâm mộ, Cảnh Tiện cũng trở về phục, nói xong rồi trực tiếp thời gian.

Ở nhà tùy tiện ăn chút gì, nàng cho Tưởng Thâm phát cái tin tức liền ra cửa.

Khổng Nghệ gia trụ ở khu biệt thự bên kia, một mảnh người giàu có khu vực.

Cảnh Tiện cho bảo an báo họ và tên cùng tên Khổng Nghệ về sau, mới được cho phép đi vào.

Nàng đến thời điểm, Khổng Nghệ vừa lúc ở trang điểm.

"Mau tới trang điểm, đợi chút nữa liền trực tiếp."

Cảnh Tiện nhíu mày: "Ngươi sầu riêng đâu?"

Khổng Nghệ trầm mặc nói: "Trợ lý đi mua đi, ta thật sự là chịu không được hương vị kia."

Nghe vậy, Cảnh Tiện bật cười nói: "Đợi chút nữa còn muốn ăn đâu, hảo hảo thể nghiệm một chút."

"Ngươi không ghét ăn sầu riêng?"

Cảnh Tiện nghĩ nghĩ nói: "Thời điểm trước kia, sầu riêng là chúng ta muốn ăn, nhưng là ăn không được đồ vật."

Khổng Nghệ nhẹ gật đầu, "Tốt, đợi chút nữa thử một chút."

Nàng kỳ thật chính là không thế nào có thể chịu được cái mùi kia, sầu riêng chính là như vậy một cái đồ ăn, thích người thích vô cùng, chán ghét nó người cũng phi thường chán ghét.

Nói như thế nào đây, liền có chút giống là có ít người tính cách đồng dạng, thích thưởng thức người là thật sự thưởng thức thích, nhưng không thích người, vô luận làm cái gì cũng biết bị chán ghét, cái này là đồng dạng đạo lý.

NỮ CHÍNH, NÀNG CÓ CẨM LÝ VẬN_THÌ TINH THẢONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ