Chia phòng

309 14 2
                                    

Sau khi chia phòng xong thì có 5 phòng đơn , 6 phòng đôi và 3 phòng còn lại là những phòng có số lượng từ ba trở lên nên có khoảng ba bốn giường trong một phòng .
Danh sách phòng như sau
Phòng đơn :
1. Tenma
2. Tsurugi
3. Endou
4. Gouenji
5. Kidou
Phòng đôi :
1. Shindou x Kirino
2. Fubuki x Yukimura
3. Taiyou x Shinsuke
4. Ichino x Aoyama
5. Minamisawa x Kurama
6. Aki x Haruna
Phòng có nhiều giường :
(Ad gọi đại , dễ nhớ)
1. Kariya x Tsukasa x Shirosaki x Sangoku
2. Nishiki x Hikaru x Amagi x Kurumada
3. Aoi x Akane x Midori
Đó là danh sách chia phòng , tất cả khu ký túc có hai tầng nên phòng đôi và nhiều giường ở tầng 1 . Còn phòng đơn trên tầng hai
Trên tầng hai ———
"Tsurugi , phòng em nằm cạnh phòng Endou đấy !"- Gouenji nói
"Vâng !"- Tsurugi gật đầu rồi đi vào phòng
Khu ký túc này có an ninh cực tốt , mỗi phòng có một nơi quẹt thẻ ngay ở cửa . Sau khi nhận dạng khuôn mặt người dùng thì phải được mở từ trong hoặc từ bên ngoài bằng thẻ của người dùng , nếu là thẻ khác thì đèn báo đỏ sẽ hiện lên , tuy nhiên cũng may là nó không kêu ầm lên . Thậm chí cách âm cũng vô đối , cực kì tốt !
Sau khi lên phòng thì , để coi tình hình ở các phòng ra sao nha ! Đi khảo sát nào , let's go !!!
Tầng 1 trước nha !
Phòng Nishiki x Hikaru x Amagi x Kurumada
Phòng Karya x Tsukasa x Shirosaki x Sangoku
Thôi hai phòng này khỏi nói nhiều : tóm tắt thôi , phòng trên thì nghịch phá thôi rồi , vừa mới vào phòng để vali , đồ đạc qua một bên , người đứng một bên ....quậy phá !
Phòng dưới thì toàn là người ngoan , các anh lớp trên thì ngoan ngoãn thôi rồi . Dọn dẹp vali , đồ đạc xong hướng dẫn cho cậu em nhỏ nhất ... học bài !!!
Phòng của các quản lí và cố vấn cũng vậy thôi , mỗi cái là không nghịch như giặc và chỉ có bàn về chế độ ăn uống ra sao thôi .
Hai phòng ở bên phải tầng 1 này chán quá , sang trái coi nà !
Phòng Shindou x Kirino :
Sau khi vào phòng , lập tức Kirino bị Shindou ôm vào lòng , giữ khư khư luôn .
"Shindou , mình đâu có đi đâu đâu . Thả mình ra nào !"- Kirino nói
"Không thích ."- Shindou trả lời
"Thả mình ra đi , còn phải soạn đồ nữa !"- cậu năn nỉ
"Không thích ."- vẫn câu trả lời ấy
"Shindou !"- bất quá hét tên anh lên
"Đùa thôi , hôn mình đi rồi thả !"- Shindou cười nói
"Không hôn ."- Kirino che miệng lại
"Vậy thì .... mình hôn !"- nói rồi đè cậu xuống .
"Kyahh !"- Kirino vùng vẫy la lên .
(Ad : may mà cách âm ở đây rất tốt đấy nhé mấy anh !
Cả đội : thế à ?
Ad : cảm ơn e đi chớ , viết lại bây giờ !!!
Cả đội - nhảy vào ôm : cảm ơn e gái nhá !)
Rồi , thoát khỏi vòng tay ôm ấp rồi , giờ đi tiếp nào ! Phòng này không biết là vô ý hay cố tình đây ta ?
Phòng Fubuki x Yukimura :
"Trò bóc thăm không công bằng chút nào !"- Yukimura vừa xếp quần áo vừa nói
"Em không thích ở cùng thầy à ?"- Fubuki lại gần cậu hỏi
"Dạ không , ý em là ... kyah !"- vừa quay ra thì lập tức cậu la lên rồi lùi ra sau , Fubuki ở rất gần mặt cậu .
"Sao thế ? Thầy làm em sợ à ?"- Fubuki ân cần hỏi , tay xoa đầu cậu .
"Dạ không , em xin lỗi !"- cậu lắp bắp nói , tay che đi khuôn mặt đỏ của mình . Thầy cứ như vậy , làm sao em dám ở cùng phòng với thầy đây ?!
"Vậy sao ? Thầy còn tưởng em ghét thầy chứ !"- Fubuki cười nhẹ nói
"Không đâu ạ !"- Yukimura nói
"Vui quá đi . Để thầy giúp em dọn đồ nhé . Lại đây nào !"- kéo cậu lại gần anh nói
Ra khỏi phòng thôi , ngọt sắp ngất rồi ! Đường và hoa bay tứ tung nè !
Phòng Taiyou x Shinsuke :
Tưởng qua phòng này đỡ hơn , ai dè ...
"Taiyou , cho mình đi dọn đồ đi !"- Shinsuke kêu la
"Một chút nữa thôi mà , Shinsuke - kun !"- Taiyou nói
Các bạn tưởng tượng được không ? Taiyou trên , Shinsuke dưới . Taiyou còn đang hôn lên tai , má và cả cổ Shinsuke nữa . Ra ngoài thôi , ở thêm xíu không khéo chết trong mật ngọt ấy !
Phòng Minamisawa x Kurama :
Ah ! Phòng các anh lớp lớn quả là khác , chững chạc ghê . Mỗi người một giường , thích ghê luôn , Minamisawa đang ngồi lướt điện thoại còn Kurama đang dọn đồ vào tủ .
"Minamisawa , qua đây giúp mình đi !"- Kurama nói , nhờ cậu dọn giúp một chút rồi cuối cùng để cậu làm hết là sao ?
"Cứ để đó , lát mình dọn tiếp !"- Minamisawa nói
"Không được , qua đây !"- Kurama lại gần anh kéo anh dậy
"Hôn mình đi rồi mình ra !"- Minamisawa kéo cậu lại gần nói .
Rầm ! Cánh cửa lập tức đóng lại . Dẹp đê , mấy cái phòng bên trái ở tầng 1 này sến lắm rồi nha !
Lên trên tầng thử coi , lon ton ra thang máy lên tầng hai .
Tinh ! Thang máy đã lên , quả là phòng đơn chả ai ra ngoài cả .
Phòng Gouenji :
Sau khi vào phòng , anh đi dọn đồ rồi đi tắm rửa rồi . Chả có ma nào nữa , tiếng nước cứ chảy róc rách . Kệ đi cho ảnh tắm !
Phòng Tenma - chan :
Dọn đồ xong cậu cũng đi tắm , xong xuôi lên giường ngồi . Nhưng tắm xong cậu quả thật mê người hơn nha . Áo sơ mi cùng chiếc quần dài trên đầu gối một chút , chiếc cổ trắng vẫn còn vương hơi nước . Mái tóc vẫn ướt , những giọt nước ở trên còn chảy xuống làm khuôn mặt cậu ửng hồng lên , chưa hết nãy cậu còn tắm nước nóng nữa !
Ngắm Tenma một lúc cũng chán , qua phòng bên cạnh vậy !
Mà thôi , khỏi luôn đi , để đoán coi ... Endou và Tsurugi thì chắc đều dọn đồ xong là đi tắm rồi còn Kidou thì với tính chăm chỉ , sạch sẽ của anh ấy thì chắc dọn đồ , tắm xong thì giờ đang ngồi lướt máy tính về thông tin của các đội bóng rồi . Chả có gì chơi !
Thôi , cuộc khảo sát đến đây kết thúc !

Miền ký ức không tên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ