Taehiong dùng cả buổi sáng mè nheo với Jeongguk để được đi siêu thị với cậu. Cậu xoa trán, trước khi ra đường căn dặn em thật kỹ:
-Taetae, giấu đuôi và tai mèo của bé đi. Ai hỏi ai nói gì cũng đừng trả lời. Chỉ được nghe theo anh thôi, biết chưa?
Em ngây ngô gật đầu, cùng cậu bước đi trên vỉa hè. Jeongguk đôi lúc lại nhìn em, không nhịn được mà xuýt xoa:
-Taetae thật đẹp trai nha.
Cậu thấy rõ vẻ đắc chí trên gương mặt em. Vốn dĩ em đã rất đẹp rồi. Chỉ là lần này lại vận sơ mi nên trông em chững chạc hơn. Có khi nào lát nữa em bị nữ nhân chú ý không nhỉ? Jeongguk vừa nghĩ vừa đen mặt.
Dặn thì dặn vậy, nhưng cuối cùng Jeongguk vẫn để lạc mất em. Và cậu đang hoảng đến muốn gào to tên em giữa siêu thị. Cậu chạy hết gian này đến gian kia vẫn không thấy em đâu.
Trước khi quyết định đọc loa thông báo tìm trẻ lạc, cậu đến khu thú nhồi bông ở tầng trên. Và thấy em đang khệ nệ bê chú thỏ bông to đùng. Em va vào cậu, xém thì ngã lăn ra đất.
Taehiong lảo đảo, nghiêng đầu nhìn. Thấy cậu liền mừng rỡ giơ thỏ bông ra, cười hì hì:
-Cho Jungoo nè! Mấy chị kia bảo con thỏ này đang được yêu thích lắm.
Em vừa nói vừa chỉ nhóm thiếu nữ đang xì xào ở gần đấy. Jeongguk gật nhẹ đầu chào họ, rồi đưa em ra quầy tính tiền. Em không bị bắt cóc là may rồi, ngơ ngác vậy làm cậu lo muốn ngất.
Nói là cho Jeongguk, nhưng vẫn là cậu chi tiền. Và chú thỏ bông ấy thuộc quyền sở hữu của Taehiong. Cả tối đấy em chỉ dính lấy chú thỏ to to, bơ luôn cậu. Jeongguk bỗng nhiên muốn đem con tai dài hồng hồng kia đi đốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
GukTae !Nhật Ký Nuôi Mèo Của JeiKei!
FanficJeiKei có nuôi một bé mèo. Bé mèo này lại đặc biệt không như những bé mèo khác. Bé tên Taehiong. [!] OOC #1 - guktae (8/2019) #1 - kooktae (9/2019) #1 - kimtaehiong (8/2019) #1 - kookv (3/12/2019)