15. (1)

3.9K 304 0
                                    

Jeongguk mang theo Taehiong đi làm từ thiện với cậu. Khỏi phải nói là em vui đến nhường nào. Lần này đến trại trẻ mồ côi, cậu biết em rất thích trẻ con.

Vừa bước vào cổng đã thấy một đám nhóc chạy ra bao vây lấy chân cậu, mặt cười tươi đầy phấn khởi. Jeongguk đã đến đây rất nhiều lần, nên những đứa bé hầu như đều biết đến cậu.

-Đây là Taehiong, em ấy rất thích con nít nên các em không cần phải lo đâu.

Cậu chỉ tay về phía em đang ngơ ngác với đám nhóc. Đứng đây mãi cũng không tốt, chủ trại trẻ mời họ vào bên trong. Taehiong rất được yêu thích, những đứa bé liên tục đòi ôm em.

Cũng phải, em tỏa ra loại ấm áp và ngọt ngào, đứa trẻ nào gặp em cũng cười toe toét. Jeongguk để em ở lại với đám nhóc, cậu đi đâu đấy với cô chủ trại trẻ mồ côi. Về việc từ thiện.

Vậy mà lúc quay lại em đã mất tiêu. Ở đây mà lạc thì khó mà tìm được. Bình tĩnh hỏi một cậu bé vừa nãy còn đu trên lưng em, cậu nhóc chỉ tay ra ngoài vườn, bi bô nói:

-Hiong, Hiong ở đ-đó.

Cậu nựng má cậu nhóc rồi nhanh chóng rời đi. Thấy bóng dáng cục bông đang ngồi ở gốc cây, tựa như đang nói chuyện với ai đó.

Em nghe tiếng bước chân liền xoay lưng, cười nhẹ một cái rồi lại tiếp tục nói với ai đó. Cậu đến gần mới thấy sau gốc cây là một cô bé. Có vẻ bé gái đấy rất nhút nhát, cứ ôm chặt gấu bông rồi lén nhìn em.

-Em tên gì? Anh là Tete, đây là Jungoo.

-Sao đấy?

Cậu ngồi xuống bên cạnh em, thắc mắc hỏi.

-Tete thấy em ngồi một mình ở đây. Jungoo, hay Jungoo thử nói chuyện với em ấy đi. Tete cố gắng nãy giờ em vẫn không trả lời.

Hai bóng lưng chen chúc trước gốc cây chỉ khiến cô nhóc thêm sợ sệt. Vốn dĩ bé đã không tiếp xúc với ai kể từ lúc vào đây. Người ta bảo bé bị tự kỷ.

-Không cần sợ, anh và Taetae sẽ không làm hại em đâu.

GukTae !Nhật Ký Nuôi Mèo Của JeiKei!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ