15. (2)

3.2K 297 10
                                    

Cô bé ánh mắt sợ sệt nhìn hai anh trai, nhưng mà ai cũng cười thân thiện. Jeongguk vẫn kiên nhẫn đợi bé, không có bất cứ tức giận nào.

-Kim...Chi...

-Kimchi?

Taehiong tròn mắt hỏi ngược lại. Tự nhiên em cảm thấy hơi phấn khích thôi, nhưng hình như lỡ làm bé sợ hơn rồi. Cậu ho khan, cố ý nhắc nhở em.

Đợi cô bé bình tĩnh lại mới lần nữa lên tiếng. Jeongguk thật sự rất dịu dàng, và cậu luôn có cách để giao tiếp với trẻ con.

-Em không muốn chơi cùng các bạn sao?

Kimchi lắc nhẹ đầu nhỏ, bé không thể hòa thuận và mở lòng với các bạn được. Bé sợ, sợ một cái gì đó mà bé không rõ. Thế nên bé cứ lầm lũi một mình như thế.

-Kimchi này, theo anh vào trong nhé? Ở đây rất nắng, sẽ dễ khiến em bệnh đấy.

Cậu vươn tay ra, mỉm cười dịu dàng. Cô bé chần chừ mãi rồi cũng nắm lấy tay cậu. Taehiong đi trước, phía sau là Jeongguk đang dắt tay bé Kimchi đi vào.

Kimchi cứ bám lấy Jeongguk. Theo như lời viện trưởng thì bé đã bị bạo lực học đường và cả gia đình. Người mẹ ruột đã đưa bé đến đây rồi bỏ về, mãi cũng không quay lại.

Đối với một đứa trẻ thì việc bị bạo hành sẽ ảnh hưởng đến tâm lý. Nhưng bé cứ thế này mãi thì bé sẽ trở nên trầm cảm, hoặc là một căn bệnh tâm lý nào đấy.

Cậu để bé ngồi trên đùi, xoa đầu bé.

-Kimchi, nghe anh nhé? Chút nữa anh và Taetae sẽ về, có thể là sẽ khá lâu anh mới trở lại đây. Thế nên bé hãy cố gắng vượt qua nỗi sợ và kết bạn với mọi người. Ở đây sẽ không ai bắt nạt bé, anh chắc chắn.

-Tại sao chúng ta không nhận nuôi Kimchi?

Taehiong đột nhiên quay sang hỏi. Chỉ nhận được cái lắc đầu của cậu. Vốn dĩ cậu cũng chỉ là nhân viên quèn, và việc chăm lo cho một đứa trẻ ở thời điểm hiện tại không hẳn là quyết định đúng đắn.

Mặt trời lặn, trời sẫm tối, cả hai rời cô nhi viện. Trong lúc lái xe, cậu đã nói với em, bằng giọng ôn nhu hiếm mà nghe được:

-Một lúc nào đó, chúng ta hãy nghĩ về việc nhận nuôi Kimchi. Cả anh và bé đều không đủ khả năng...

Em gật gù, cười nhẹ.

-Tete hiểu mà. Jungoo đừng lo.

GukTae !Nhật Ký Nuôi Mèo Của JeiKei!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ