"Ms. Takano!! Get out!!"
Ano ba yan!! Lagi nalang akong napapalabas. One week na ako dito tapos pangatlong beses ko na 'tong napapalabas. Hahaha! Ang saya. :3 Lumabas ako and sumandal sa wall.
"Napalabas ka nanaman. Weird." uyy. Si Koyang naghatid sa'kin. Hindi ko pa rin alam pangalan niya.
"Uy Kuya. Anong pangalan mo?" tanong ko sakanya.
"Trent."
"AHH! Ikaw si Trent Trent chut chut!! Alam ko naaa!! Haha! Ang pangit ng pangalan mo!! Hahaha!" tumungin siya sa'kin ng nakakatakot. Waaaah! Pangit naman kasi talaga pangalan niya!
"Anong sabi mo?" sabi niya at lumapit sa'kin.
"Pangit pangalan mo?"
"Alam mo bang ikaw ang bukod tanging nagsabi niyan? Ha?"
"Hindi ko alam. Pero ngayong sinabi mo na, alam ko na! ^___^ Pero, pangit talaga. Hehehe!"
"Psh."
"Trent Trent chut chut saan--"
"Call me Andrew!!"
"Akala ko ba pangalan mo Trent? Trent trent chut chut?"
"Trent Andrew.. So call me Andrew."
"Okaw.. Andreeeeew E."
"Andrew E?!"
"Yung rapper!! Yung kumanta ng, kung gusto mong lumigaya ang iyong buhay, humanap ka ng pangit at ibigin mong tunay!! Yeah! Break it down!! Yow!"
"Damn. Haish! Diyan ka na nga." sabi niya at naglakad palayo.
"Andrew E!! Uy Wait!!" hinabol ko siya at ngayon kasabay ko na siyang maglakad.
"Saan ka pupunta?" tanong ko pero hindi siya sumagot. Wow snobber si Kuya. Peymus. Hahahaha! Naririnig ko lang yun sa room kapag may hindi namamansin eh.
"Uy Famous. Musta?"
"You're weird."
"I know. I'm weird. Pero mas weird ka. Pangit pa ng pangalan mo. Trent! Hahahaha! Ang pogi pogi mo tapos ang baho ng pangalan mo! Trent Andrew! Hahahaha! Idol ng magulang mo si Andrew E 'no?"