Chapter I - Luneta Bonding♥

81 0 7
                                    

Mae's POV

"Haaaaaay ! Ang aga aga,tunog na ng tunog phone ko! Dami na agad text!:3 Hays! Sino kaya to?". Pagkabukas na pagkabukas ko ng messages,puro si Ira nagtext! Oh! By the way, Ira is my bestfriend:"> Her name is Ira Kelle Acosta.Lahat ng messages nya,iisa laman :/ "Hi Bhie,Goodmorning :) rise and shine ★ are you up? Dont skip your breakfast,loveyouuu♥" Hays! 13 times nya sinend.Then i replied her."Hello bhie:) im awake! But im still in my bed,lying :3 yhup! I will not skip my b'fast.Then , you too ! Dont skip your meal.Loveyouuumoreee♥"√Sent√.

*Toot*

*Toot*

Message again from her . Kulit diba?:D "Ayy,by the way bhie.Text this mobile number → 09*******←".

"Why bhie? Who's that?". I replied.

<After 5minutes...30minutes..> Di na sya nagreply.Loko yun ah?! Sge na nga! Text ko nalang!

"Hiii^___^ Ira Kelle Acosta,gives me your mobile number,but i didn't know you".Text ko dun sa may-ari nung mpbile number.

*Toot*

*Toot*

From: 09*********

"Aww,hello;) Im Jhon Del Moral.Bestfriend ko si Ira! And you? Who are you?". Grabe! Lalaki pala! Rereplyan ko pa ba? Hays ! Ge na nga!

"Oww,really? Bestfriend mo sya? Hihi^_^ Okay:) im her bestfriend , too:).".Reply ko dun sa guy ! -_- Nagreply pa sya after my message,pero dko muna pinansin! So since, 9:30am na maliligo na ako! Dahil may pasok ako mamayang 11am! May MTAP kase kame,Saturday pala ngayon:)

(Time passed)

MTAP is done! "Mga bebe! Tara gala tayo?Tara sa Luneta?".Sabi ko sa mga friends ko.Then all of them replied "Sigee^___^ Taraaa ^___^" .With a very wide smile,ganito oh ^_________________^.Tsk! Di naman halatang excited sila nu? Haha :D Knaff! -_-.Nung nasa Luneta na kame,bumibili kame ng mangga.Yung lalagyan ng bagoong/asin.Anyways,kasama ko pala sila Gwenth,Celine,Rosalina,and Jin Claire.Dito kame pumwesto sa may kuto? Ayy,este! Kalabaw pala!.....Naalala ko! May text pala saken ung Jhon na yun! Since boring kame,i decided na papuntahin din dito si Jhon.I texted him , saying "Kuya? Busy ka po? Punta ka po dito sa Luneta! Sa may KUTO? Ayy,este KALABAW pala:3 hahaha :D within 10minutes"√Sent√.

Mr.Ugly Meets Ms.PrettyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon