Mae's POV
September 10,2014.Friday ngayun,wala kaming pasok. So nagpunta kame sa bahay nila BFF Gwenth , kasama ko sila Felix Kim,Danielyn,Laziel,Leslei,Kyla.And since 3pm ang uwi ng baby ko galing school,i texted him.
Message√To Baby♥:
"Baby? Would you mind if you'll come here in Gwenth's house after your class? Im here with my classmates"
Message√From Baby♥:
"Okay baby,uwi muna ako sa bahay para magpalit ng pambahay ko.Then i will go there as fast as i can..IloveyoubabyPrincess♥"
Told'ya :P hahaha :D
Message√To Baby♥:
"Okay baby,ingat po ikaww :P Lapit na matapos klase nyo:) Quarter to 3 na po eh:) wag ka na po muna magreply.Just call when you're arriving towards here:) iloveyoumoreBabyPrince ♥ "
"Noellaaaaaa Maeeeeeee",gulat naman ako sa sigaw ni Kyla :/ . "Whyyyyyyyy?",sigaw ko din."Punta ka dito sa kusina,gawa ka ng salad please?",pakiusap ni Kyla :) haha :D Gustung-gusto kase nila yung timpla ko sa salad.Buko salad,my favoriteeeeee♥ Nung natapos na ako gumawa ng salad,we decided to watch horror movie:) Eh favorite namin ang horror movies :) Pero takot na takot kami.Haha:D adikk lang dba? Dko napansin,may tumatawag pala saaken. (Calling:Baby♥) and i answer it:)
"Hello?" Sabi nya.
"Oh? San ka na?"
"Sa bahay palang.Traffic po eh."
"Ahh,sige ayos lang.3:15pm palang naman:)"
"O‘nga,kaso mga 4:45pm pa ako makakarating jan."
"Ayos lang yun:) sge na magpalit ka na ng damit mo."
"Sige,byeee♥iloveyou:)"
"Iloveyoumoreee♥"
(*Toot.toot.toot*)
Nag-end na yung call.Umuwi naman na mga classmates ko after namin Lumamon,Hahaha:D As time passed by,4:28pm na! Nagtext saken si baby ko.Sabi nya malapit na daw sya.Sabi ko bilisan nya,hahaha:D sarreh:P excited na ulit ako makita yung mahal ko eh. Exactly 4:45pm dumating na sya.Yehey :D haha:D
"Hi baby:)",bati nya saken:) habang nakangiti.Then i hugged him."Hello:"> tara pasok tayo sa loob",niyaya ko syang pumasok sa bahay nila Gwenth.Eh si Gwenth busy-ing busy sa panunuod ng Hatchet. Saka lang napansin ni Gwenth na andun na kami ng Babyko sa loob nung bigla akong sumigaw ng "Gwenth R. Ampaaaaaaaal , Wiiiiiiitch :/. "Oh? Bakit? Noella Mae Deusssssss, Vampireeeeee?:3",sigaw nya din.Edi sige ako na vampire :3 :/ Haha:D Yung feeling na kung makapagkwentuhan kami ng babyko parang wala nang bukas . Ang dami nyang kinuwento saaken,ganun din naman ako. I really miss this guy.I really miss my boyfriend.Kase after 2weeks yata yun i think,ngayun nalang ulit kami nagkita.Haha:D ayaw na ngang bitawan kamay ko eh:3 Pagtingin ko sa time,its 6:38pm na.Gabi na pala."Baby,uwi ka na?"tanong ko sakanya."Di pa baby.Overnight ako sa boarding mo pwede?",tanong nya."Okay,sige.",i respond. Andito na kami sa boarding ko,nagshower muna ako.Pinagshower ko na den sya,may damit naman syang dala eh.After ko magshower,nagshower na sya.Pagkatapos nun,we decided to have a movie marathon.Hanggang 3am nanunuod kami.4am na nung natapos kami,umuwi den sya nung 8am na.Dko nga alam na umalis na sya eh.Kase after namin manuod,nakatulog ako.Nagleave lang sya ng message sa phone ko,kaya ko nalamang 8am sya umalis. 1pm ko na nabasa yung text nya.Haha:D napasarap tulog ko eh. I text him.
Message√To Baby♥:
"Hello baby,kagigising ko lang.Sorry di na ko nakapagpaalam sayo kanina nung umuwi ka.But i had a very good time with you last night.Tawa pa tayo ng tawa while watching that crazy movie.Hahaha:D dont skip any of your meals baby.Iloveyou♥".
Di na sya nakapagreply kase wala na ata syang load.Pero biglang tumawag after 30 minutes after my message to him.
"Hello? Baby?" I say.
"Miss na agad kita baby."
"Hahaha:D adikk :P "
"Oo nga baby,i really miss you"
"Me,too baby".I say with a very sarcastic voice.
"Hahaha :D,sige na baby.Bye iloveyou♥"
"Aww<3 iloveyoumore♥"
Nag-end na ulit yung call.(1 message received ) From Baby♥: "Im so excited in our 1st monthsary baby.I wish sana 19 na.San tayo pupunta? Sa Star City? MOA? Luneta? Haha:D saan ba maganda? ". Haha:D excited na excited ang loko.Di na makapaghintay,eh dadating din naman yun :) Replyan ko nga "Oww,you're really excited baby huh? Dont worry,whatever happens! Dadating at dadating din ang Date na 19.Hahaha:D " sent√
From Baby♥: "Eeeeh,wala eh.I can feel an very sarcastic excitement♥"
BINABASA MO ANG
Mr.Ugly Meets Ms.Pretty
Teen FictionThis is a story where a boy has a girl textmate.Then when they meet,the boy fell inlove with the pretty girl <3 The Boy Named Arvin Jhon Del Moral ,while the girl was Noella Mae Deus<3 Real Life Story Of the author :) Enjoy reading :) Noella Mae Deu...