Mae's POV
July 14 pala naging sila,gabi yun.And then kinabukasan the two(Ira and Kuya Jhon) texted me.
Message√ From Ira Kelle :
"Bhie,wala na kame.Nakipagbreak na ako.Di ko pa kaya eh:( di pa ako nakakapagmove on kay Scott :( you know naman na i really love Scott Jason Ong, dba? :( "
Message√ From Kolokoy XD:
"Mae,nakipagbreak saken si Ira.Kani-kanina lang.Kase di pa daw sya nakapagmove-on sa Exboyfriend nya:("I dont know what will i really feel:( is it happiness dahil nagbreak sila? Or sadness , because Ira hurt Kuya Arvin Jhon :( Ewan? Mix eh:( i replied to them both.
Message√To Ira Kelle:
"Its okay bhie.Just always remember that,dont love another if you're totally not finish in moving on with your exboyfriend.Baka isipin lang ng iba,na your just using that person just to forget the past"Message√ To Kolokoy XD :
"Ouch</3 sakiiiit</3"
Haaaaay :/ (One message received)
From Kolokoy XD :
"Eh ikaww? Pwede ba kitang ligawan? Kung pwede lang ah? Pero kung hindi,okay lang din :) "
Omg? Okay.So dahil wala na din akong boyfriend,kakabreak lang kase namin ni Miko Calmada last month.Kase pinagpalit nya ako sa another girl:/ Tsk :/ Ayun,nakamove on naman na ako sakanya.So since crush ko si Kuya Jhon,ayy no! I love him pala.Hehe.I replied him:) saying: "Ah? Eh? Sige lang :) okay lang naman:) Free naman eh:) saka wala akong boyfriend:/ lam mo na? :) kaya sige lang :)".Omayghaaad.Kinikilig ata ako? Ayts,nevermind:3
*Toot*
*Toot* (1 message receive)
From Kolokoy XD :
"Talaga? Thankyou:"> "
To Kolokoy XD :
"Np :) basta alam mo nang ayoko ng ginagago ako ah?:) just be true:)"
From Kolokoy XD :
"Of course :) i promise:)"
Months Passed.September na :) September 19,2014.. Its almost 3 months,but he's still courting me.And then 1 accident happened :3 NaWrong send ako sakanya :3 na dapat kay BFF Gwenth ko isesend. Message√ : "Be kung sagutin ko na kaya si Kuya Jhon? Eh since,july pa sya nanliligaw eh.Di ko na sya matiis.Hehe :)",then biglang nagtext si Kuya Jhon nung saktong insend ko na.Sakanya ko tuloy naisend.Gosh :3 Panu to? I try to cancel it,pero naisend na:3 bigla syang nagreply."Haha :D Paano ba yan Ms.Pretty? I feel ako ata yung tinutukoy mo jan:) i know na wrong send ka,but i think ako ng yan :) pano ba yan? Is it a Yes or a No?:D"..Sige ! Pangunahan pa ako:3 ano pa bang magagawa ko? Kahit i-deny ko pa,alam na nya.Saka di ako ganun kasinungaling para i-deny pa yung totoo.So i replied him.
To Kolokoy XD :
"Now that you know the truth.I couldn't deny the truth.Its a Yes :) im your Girlfriend now:) and you're my boyfriend :) Nineteen is ♥ "
From Kolokoy XD :
"Really? Omg :) i cant believe it :* iloveyouBaby :*"
To Kolokoy XD:
"iloveyoutooBaby :)"
Omaygulayyyyy! Is this really true? ♥
BINABASA MO ANG
Mr.Ugly Meets Ms.Pretty
JugendliteraturThis is a story where a boy has a girl textmate.Then when they meet,the boy fell inlove with the pretty girl <3 The Boy Named Arvin Jhon Del Moral ,while the girl was Noella Mae Deus<3 Real Life Story Of the author :) Enjoy reading :) Noella Mae Deu...