Lỗ hổng

606 48 34
                                    


Chiếc Harley bon bon lướt như gió trên trên những con đường ở Manhattan rồi dừng hẳn trước cổng Avengers Tower. Thân hình cao lớn lực lưỡng nhẹ nhàng đi xuống con xe moto cổ lỗ sĩ, trên người mang chiến giáp vẫn còn vương mùi ẩm ướt của rừng già, lưng vác theo chiếc khiên màu đỏ xanh nổi bật bước từng bước vững vàng vào bên trong tòa tháp.

- Chào mừng ngài đã trở lại, Cap! Nhiệm vụ hôm nay có vẻ không mấy khó khăn với ngài rồi nhỉ?

Tiếng Jarvis cất lên chào mừng vị đội trưởng đáng kính. Steve nở nụ cười với không khí đáp lại cậu,

- Cũng được, chưa phát hiện gì khả nghi nên tôi giao lại cho các nhân viên khác của S.H.I.E.L.D thu thập thêm thông tin. Mọi người đi đâu cả rồi?

- Mọi người ra ngoài làm nhiệm vụ vẫn chưa trở về. Sir thì vẫn ở dưới phòng lab, tôi có cần thông báo cho Sir là ngài đã về không?

- Không cần đâu, tôi đi tắm rửa rồi sẽ xuống đó sau. Nhờ cậu chuẩn bị nước tắm nhé Jarvis.

- Vâng, Cap.

Steve nhanh chóng men theo dọc hành lang, đôi mắt xanh đảo quanh nhìn ngắm kết cấu của tòa tháp. Mấy cái thiết bị gắn trên bộ giáp này dường như đồng bộ với cả tòa tháp thì phải, Steve nhấn vào một vài cái nút nhỏ gắn trên giáp tay, một hình ảnh ba chiều sơ đồ hệ thống phòng ốc của tòa tháp hiện ra ngay trước mặt hắn. Hắn lập tức xác định vị trí và chức năng của từng phòng và nhanh chóng tìm thấy phòng Steve ở đâu. Hắn thẳng bước đến đó và...hửm...ổ khóa ư? Đúng là Steve, phong cách vẫn không hề thanh đổi. Hắn lần mò trong bộ giáp tìm kiếm chìa khóa và thấy nó được giấu ngay bên dưới thắt lưng. Qúa dễ đoán, đương nhiên, dù gì cũng đều là STEVE mà.

Mở ổ khóa kèm cả dấu vân tay, hắn bước vào phòng rồi phóng tầm mắt quan sát bao quát căn phòng. Đồ đạc ít ỏi, nội thất tối giản hết mức, trong phòng không có nhiều đồ dùng cá nhân lắm, trên bàn chất một chồng cao giấy tờ liên quan đến nhiệm vụ, các báo cáo về kết quả và thiệt hại. Thấy không có gì có thể cung cấp thêm, Steve quyết định tắm rửa sạch sẽ một chút. Bộ giáp vẫn còn vương một lượng máu không nhỏ của Cap, nếu không nhanh chóng xóa dấu vết thì sẽ gặp rắc rối to đấy. 

Sau khi tắm rửa sạch sẽ và cất giấu phần chiến giáp với một lổ thủng trên ngực đi. Hắn bước đến đầu giường nhấc gối lên. Một bức ảnh và một note nhỏ được giấu ở đó, Steve cầm lên xem xét...Ồ, 1 bức ảnh của Tony Stark ư? Sao tên đó lại giấu ảnh của anh ta ở đó? Hắn lại lật mở note ra, một lúc sau đôi mắt hắn híp lại thành 1 đường thẳng dài tối tăm, miệng nhấc lên nụ cười đầy thích thú.

==============================

Tony cứ cầm tua vít giơ lên rồi lại hạ xuống, đầu óc gã trống rỗng không làm được gì cả. Từ lúc Steve đi ra ngoài đến giờ cả người gã như kẻ thất thần, tim cứ đập thình thịch không ngừng, nhịp tim tăng cao đến mức Jarvis lo lắng còn muốn báo động cho bác sĩ biết. Tony vội vàng ngăn lại và nói mình không sao không cần làm quá lên.

Tiếng cửa phòng lab mở ra làm Tony giật mình quay ngoắt lại, lập tức đập vào đôi mắt to đáng ngạc nhiên kia là hình ảnh quen thuộc đang vòng tay nghiêm nghị đứng đó làm nổi bật các phần cơ tay chói mắt và cả...à ờm...cặp ngực bự cup C kia nữa...

[Stony] Trả lại cho tôi !!!Where stories live. Discover now