Sau đêm thác loạn hôm trước. Vài ngày sau HaMie vẫn đến trường đi học bình thường. Ở trường cô có bạn thân là Jimin, cả hai thân nhau từ lúc nhỏ. Nhờ cơ duyên mà mấy năm nay học đều cùng lớp, Jimin quý cô và cô cũng quý người bạn này lắm.
-Chào buổi sáng Hamie.
Jimin gặp cô trên đường đến trường-Chào cậu Jimin buổi sáng tốt lành.
-Mẹ cậu đã đỡ bệnh chưa?
-Ừm, mẹ mình đã được phẩu thuật rồi.
-Phẩu thuật? chắc mất khá nhiều tiền
-Ừm mình kiếm phụ ba và anh mình để lo cho mẹ.
-Nhưng số tiền lớn như vậy, cậu lấy ở đâu ra cơ chứ?
Jimin rất tò mò.-Thì... thì tớ đi làm thêm nhiều việc.
Nghĩ lại việc đó cô tự cảm thấy bản thân thật dơ bẩn.-Tớ..tớ đi trước, chào cậu..
Cô nói rồi đi nhanh.*Cậu ấy có thái độ rất lạ khi mình hỏi về việc có số tiền lớn để chữa bệnh cho mẹ, nhưng nếu Hamie đã không muốn nói, mình cũng chẳng muốn tò mò nữa.* - Jimin nghĩ.
Sau giờ học, Hamie lội bộ về nhà, cô tiện đường qua cửa hàng bách hoá mua đồ để chuẩn bị cho bữa tối. Hôm nay cô đã lên thực đơn cả rồi, toàn những thứ bổ dưỡng cho cơ thể.
Nghĩ đi cũng phải nghĩ lại, chẳng phải là tại cái đêm định mệnh đấy sao. Hại cô đến hôm nay cả hạ thân còn đau ê ẩm.Sau khi mua xong những thứ cần thiết, cô về nhà để chuẩn bị bữa tối. Hôm nay ba và anh hai về trễ, họ gọi điện bảo cô không cần chờ cơm nên cô ăn nhanh, dọn dẹp rồi ngủ sớm vì hôm sau có hoạt động ở trường mặc dù là chủ nhật...
Sáng hôm sau, Hamie thức dậy sớm, chuẩn bị thay đồ đến trường.
Hôm nay.. không có bữa sáng, cũng phải thôi, vì mẹ cô chẳng có ở nhà. Thế là cô mang bụng đói đến trường, với hi vọng kiếm thức ăn nhanh gì ăn cho no bụng.Lại là cửa hàng bách hoá, một ổ bánh mì đủ cho bữa sáng hôm nay rồi.
-Chào buổi sáng Hamie
Là Mona cô bạn cùng bàn của cô. Cả hai cũng được gọi là khá thân thiết, ngồi cùng cũng 2 năm rồi. Thường xuyên đi chơi cùng nên cô đã xem Mona là một cô bạn thân."Chào cậu Mona, hôm nay trường chúng ta có hoạt động đấy, nghe nói mời ai về trao giải cho học sinh giỏi đấy"
"Nói gì chứ, thế nào cậu cũng được giải thôi Hamie à"-Mona huých vai.
"Làm gì có, lâu lâu được một lần thôi. Còn cả tá bạn học giỏi hơn mình nữa mà"
"Cậu cứ khiêm tốn mãi thế"
Sau khi học hết hai tiết học chính, buổi chiều là thời gian của hoạt động. Học sinh có mặt ở đầy hội trường. Sau một lúc lâu, khi đã ổn định chỗ ngồi thì nhà trường bắt đầu buổi trao tặng.
"Chào các em, thời gian qua trường ta có tham gia các giải học sinh giỏi quốc gia. Nay đã có kết quả, sau đây là phần thưởng dành cho các bạn học sinh trường ta." Tiếng thầy hiệu phó phát biểu, sau đó là đọc tên các bạn học sinh đạt các giải thưởng và có cả học bổng.
"Hamie, có cậu không vậy?"
"Mình cũng chẳng biết"
Sau đây là giải nhất quốc gia về phần thi tiếng Pháp chúc mừng em Hamie đã đạt được giải nhất cấp quốc gia môn ngoại ngữ. Mời các em đã được đọc tên lên nhận thưởng.
Sau đây người đại diện phát thưởng cho các em là cậu Min Yoongi, giám đốc tập đoàn sản xuất và nhập khẩu thời trang. Công ty đã đầu tư tổ chức và phát thưởng cho tất cả các em học sinh. Tổng giám đốc anh Min Yoongi hôm nay đại diện qua trường chúng ta trao giải vì anh nhận thấy trường ta có bạn Kim Hamie đã đạt giải cao môn ngoại ngữ. Anh Min Yoongi muốn tìm kiếm một học sinh giỏi tiếng Pháp để đào tạo và sau này có thể tiếp sức cho công ty MYG của anh.
"Hamie, lên nhận giải kìa. Cậu giỏi quá, ôi ngưỡng mộ ghê"- Mona và các bạn khác trầm trồ khen ngợi cô.
Cô từng bước, bước lên bục thưởng, cô không biết vì sao đầu óc mình chóng váng, cô gắng gượng tiến bước lên bục phát thưởng, đứng đó đơ như bức tượng vì đầu cô bây giờ quay cuồng.
Lúc cô tiến bước lên bục, Yoongi đã nhìn cô, hắn nhớ ra cô là cô gái hôm trước hắn đã dùng để thoả mãn. Điều không ngờ cô lại là một học sinh giỏi. Hắn cũng nghĩ chắc là cô nhận được giải khuyến khích gì đó cũng nên.
Nhưng sau khi phát hết phần quà cho tất cả các em học sinh, còn lại cô và phần quà của cô, anh mới biết rằng cô gái này là người mà anh đang tìm kiếm.
Đợi dòng người xếp hàng, đợi mãi vẫn chưa đến lượt mình, cô đã rất mệt khi đầu óc cứ quay mòng mòng. Đến khi Yoongi đến cạnh cô để trao tặng phần thưởng thì cô đã kiệt sức mà xĩu.
Mọi người vô cùng bất ngờ khi thấy cô ngã. Jimin thì nhanh chóng chạy đến bế cô lên và Mona hỗ trợ đưa cô vào bệnh viện. Yoongi thì vẫn ngơ ngác nhìn theo.
Thả sao để ủng hộ tớ nhé❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
[MIN YOONGI]ANH ĐÃ TÌM EM BẰNG CẢ THANH XUÂN.
RomanceAnh từng có một tuổi thơ đẹp đẽ, gắn liền với cô bé tên là Annie. Anh đã từng hứa hẹn sẽ cho cô một hôn lễ, anh sẽ lấy cô. Cô cũng đồng ý gả cho anh, đó là lời hứa khi bé của cả hai. Nhưng rồi biến cố ập đến, Annie rời đi mà không nói với anh một lờ...