Chương 9 : Em gái Yoongi. Kim Sana

16 2 1
                                    

11 giờ đêm, Hamie giật mình tỉnh dậy bởi giấc mơ kì lạ. Cô xuống lầu lấy nước uống vì lúc nãy cô quên kêu người mang bình nước lên thay.

-Không biết Yoongi đã về nhà chưa?- cô tự hỏi vu vơ.

Sau khi uống nước, cô chuẩn bị đi lên lầu ngủ. Bỗng từ ghế sofa phát ra giọng nói:
"Đừng mà,.. đừng đi.. đừng bỏ anh."

Cô tò mò lại gần nơi phát ra âm thanh đó, là Yoongi. Anh ta đang trong tình trạng say khướt, về đến nhà không kịp lên phòng mà nằm ngủ thiếp đi ở đây luôn.

Cô tiến lại gần anh, ngồi xuống nhìn ngắm gương mặt anh. Anh rất đẹp, một người con trai thật đẹp. Cô cứ ngồi im đó nhìn anh, rồi gục đầu ngủ thiếp đi, đến nửa đêm. Yoongi mơ màng tỉnh giấc, thấy cô đang gục đầu lên vai mình ngủ. Anh nhẹ nhàng ngồi dậy, bế cô về phòng đặt cô lên giường rồi đắp chăn cho cô. Anh hôn nhẹ vào trán cô rồi rời khỏi phòng.

Hamie một mạch say giấc.

Buổi sáng trong lành, tiếng chim hót ngoài cửa sổ, những tia nắng chiếu vào gian phòng tối. Cô bị ánh sáng mặt trời đánh thức. Tối qua cô nằm mơ giấc mơ kì lắm, cô thấy Yoongi hôn cô, bỗng phút chốc mặt cô đỏ ran cả.

Cô thức dậy làm vệ sinh cá nhân rồi xuống nhà. Bác Lam đã chuẩn bị bữa sáng cho cô rồi, còn Yoongi thì đang ngồi trên bàn đọc báo.

"Chào anh Yoongi". Cô chào anh rồi hơi ngại vì giấc mơ kì cục đêm qua của mình.

"Chào buổi sáng"- Yoongi nhìn cô rồi gật đầu.

Cả hai cùng ăn bữa sáng, ăn xong Yoongi lên phòng làm việc. Cô thì đem xấp giấy thiết kế của mình ra vườn ngồi, bây giờ là buổi sáng, khí trời mát mẻ dễ chịu, những tia nắng cứ lấp loáng chiếu sáng. Bông hoa trong vườn thật đẹp, ở đây toàn trồng hoa mẫu đơn. Vừa đúng ý mẫu đơn là loài hoa mà Hamie rất thích.

Hamie ngồi ở đó gần hai tiếng đồng hồ, cuối cùng cô đã hoàn thành bảng thiết kế mới. Cô thiết kế một chiếc đầm trắng dài, điểm xuyến thêm trên chiếc váy là những hoạ tiết cắt xẻ khéo léo. Cô rất thích mẫu đầm mới do bản thân thiết kế.

Yoongi ngồi trong phòng xử lí đống tài liệu, xong việc anh rót một ly rượu, đứng ở ban công nhìn xuống nhà. Anh nhìn Hamie, nhìn cái cách cô chăm chỉ làm việc. Bất giác anh mỉm cười, cô bé này thật đáng khen.

——————

Thấm thoát cũng đến lúc cô có kết quả thi, cô đã đậu đại học, cô thành công rồi cô đã chiến thắng bản thân mình. Nhưng điều đáng ngạc nhiên ở đây là điểm số của cô quá cao. Năm nay cô là thủ khoa của trường đại học DUPERRE với điểm số trên trời, cũng là du học sinh đầu tiên gây ấn tượng mạnh đối với giáo sự trong trường.

Tâm trạng cô bây giờ cứ lâng lâng, cô quyết định sẽ đi shopping để chúc mừng vì thành công của bản thân. Từ lúc kí xong hợp đồng với Yoongi, tiền mỗi tháng cô nhận được đều để dành lại, đem cho ba một nửa để điều trị cho mẹ, còn một nửa số tiền. Cô quyết định hôm nay phải đi yêu lấy bản thân.

Vì mới qua Pháp, đất mẹ quê người nên cô không có bạn. Cô đành đi mua sắm một mình, lúc đầu cô dự định như vậy nhưng khi về đến nhà, em gái của Yoongi , Min Sana đến ở nhà của anh ta. Vì cô bé đang được nghỉ hè nên qua đây thăm anh trai.

"Chào em, rất vui được gặp em"

"A, chào chị ạ, rất vui được gặp chị. Chị dâu"

"Không không, chị không phải người yêu của anh em."

"Vậy chị là ai ạ?"

"Nói ra thì phức tạp lắm, nên em cứ biết chị không phải chị dâu của em là được rồi."

"Vâng ạ."

"Mà Sana này, chiều nay em rảnh không? Chị định đi mua sắm mà đi một mình thì chán lắm, em đi cùng chị nhé."

"Dạ vâng, em tán thành. Em cũng định đi đây."

Hứa với nhau xong, buổi chiều hai người dẫn nhau đến khu trung tâm mua sắm, cả hai mua tứ lung tung. Đến khi mệt lừ thì kiếm quán ăn, ăn uống no nê họ lại về nhà.

Vì ăn no rồi nên cả hai chị em không ăn cơm, để Yoongi ngồi ăn một mình, thấy cũng tội mà thôi cũng kệ.

"Nhìn anh hai em ngồi ăn một mình tội ghê."

"Chị để ý ghớm, thế ra ăn với ảnh đi."- Sana chọc cô.

"Có để ý gì đâu chứ, kệ Yoongi chị đi lên phòng đây..."- Cô ngại ngùng phản bác rồi bỏ đi.

Sana ở nhà cùng cô suốt cả tháng hè, nhờ có Sana bầu bạn mà cả ngày của cô không quá nhạt nhẽo.

Sana rất để ý đến những hành động của Hamie đối với anh của cô. Cô để tâm đến từng cử chỉ của Hamie, sau rất nhiều lần như vậy. Cô bé đã xác định rằng Hamie có tình cảm với anh của mình.

———————-
Tớ viết đến bây giờ vẫn chưa có người đọc ủng hộ, tớ hơi thất vọng, tớ sẽ cố gắng nếu có động lực hơn đấy😭

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 16, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[MIN YOONGI]ANH ĐÃ TÌM EM BẰNG CẢ THANH XUÂN.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ