Chương 4: Đồng ý

16 2 0
                                    

Đối với lời đề nghị của Yoongi, Hamie đã suy nghĩ rất kĩ. Cô quyết định sẽ đồng ý với thoả thuận của anh ta.

Cuối tuần.
Công ty MYG, công ty sản xuất và nhập khẩu thời trang. Có 10 chi nhánh con ở khắp các quốc gia.

Hamie tìm kiếm thông tin trên mạng, qua đó cô biết thêm về công ty này. Tuy nhiên Chủ tịch là ai thì chưa một lần lộ diện trước công chúng, chỉ có con trai Min Yoongi của ông ấy đại diện.

-Thì ra hắn là con của chủ tịch tập đoàn này, cũng là người rất có gia thế. Chậc chắc lại là thiếu gia ăn chơi trác tán..

Cô suy nghĩ hắn là người như vậy vì lần đó hắn cùng cô ân ái. Giờ đây thoả thuận dưới quyền thế của hắn, cô mà chống cự với hắn khó mà sống sót được...

Công ty MYG

*Công ty này lớn thật đấy* cô nhìn một lượt mọi người trong công ty, ai cũng chăm chỉ làm việc. Cô đi đến quầy tiếp tân.

-Xin hỏi cô cần gì ạ?

Cô đưa danh thiếp của Yoongi ra rồi bảo họ đưa cô lên phòng tổng giám đốc. Bọn họ nhìn cô với anh mắt kì lạ, thường thì các cô gái khác đến đây đều là tình nhân của giám đốc. Hôm nay Hamie đến, đưa ra tấm danh thiếp của anh, xem ra không phải hạng dễ ăn. Thôi tiếp cô ta cho đàng hoàng không thì bọn họ sợ sẽ đánh mất chén cơm.

-Vâng, mời cô đi theo tôi lối này ạ.

Lên đến trước cửa phòng Yoongi, cô hơi hồi hợp. Đối với anh cô có một ấn tượng không hay ho gì, nên cô như vậy cũng đúng thôi.

*Cộc , cộc..*

-Vào đi.

Cô đẩy cửa bước vào, Yoongi vẫn không để ý đến ai vào phòng mình mà chăm chú nhìn đống tài liệu.

-Ừm, anh Yoongi. Tôi đã suy nghĩ kĩ về thoả thuận của anh.

Mãi đến khi nghe nội dung Hamie nói anh mới ngẩng mặt lên nhìn cô.

-Vậy quyết định của cô là gì? Không làm tôi thất vọng đấy chứ.

-Tôi, tôi đồng ý với điều kiện của anh.

-Được vậy cô ngồi đợi một lát, tôi sẽ gọi luật sư đem giấy tờ đến, cô chỉ việc đọc kĩ và kí thôi.

-Vâng.

Một lúc sau luật sư cũng đến, đưa cho cô hợp đồng. Cô cẩn thận đọc kĩ từng chi tiết, cô thắc mắc.

-Ở điều thứ 5, tại sao anh lại viết vào đây mỗi tháng sẽ cho tôi 30 triệu won. Số tiền này quá lớn, tôi không thể nhận được.

-Nếu cô không nhận, thì huỷ hợp đồng.

-Tôi gạch điều khoản này đi được không?

-Không.
Yoongi dứt khoát.

Hamie chỉ biết nhìn chằm chằm vào tờ giấy mà ngậm ngùi.

-Cô kí đi.

Cuối cùng thì cô vẫn đặt bút lên kí vào.
-Mong cô sẽ làm đúng theo thoả thuận nhé.

Anh đưa tay bắt lấy tay cô. Cô cảm nhận được ở anh bàn tay thô ráp, cứng rắn của người đàn ông. Bất giác cô ngẩng mặt lên nhìn anh, bắt gặp ánh mắt anh cũng đang nhìn mình. Cô nhanh chóng đưa tầm mắt về phía khác.

-Vâng, hợp tác vui vẻ..
Cô cười, một nụ cười đơ đứng.

...........

Những ngày sau cô vẫn đi học bình thường, khác lạ ở chỗ mỗi ngày đều có người lái xe đến đón và rước cô đi học. Khi chiếc xe đậu trước cổng trường, không ít ánh mắt đổ dồn về phía cô, còn có những lời bàn tán không hay.

-Nhỏ đó, nhà chẳng giàu có sao lại đi xe sang thế kia. Chắc là cặp đại gia rồi mới được vậy.

.............

Giờ ra chơi, mọi người đều xuống căn tin ăn trưa, riêng Hamie vẫn ngồi trong lớp.

-Hamie hôm nay tớ thấy cậu đi xe đến trường, bộ gia đình cậu có tiền rồi hả?

-Không phải đâu, do là tớ đã có một chút hợp đồng với tổng giám đốc của tập đoàn MYG

-Gì cơ chứ, tổng giám đốc đẹp trai thật đó. Mà hợp đồng gì vậy.

-Thì anh ta nói....

Sau khi kể hết tất cả cho Mona nghe, cô nàng khá bất ngờ về sự việc này.

-Cậu sướng thật, học giỏi đến nổi tổng giám đốc đích thân mời cậu kí kết thoả thuận còn gì.

-Ừ thì vậy.

Đối với mọi người, có lẽ Hamie thật may mắn khi được mối hời như vậy, nhưng cô lại có suy nghĩ khác về việc này. Dù gì thì ấn tượng về anh của cô cũng chẳng tốt đẹp gì, thật đau đầu....

[MIN YOONGI]ANH ĐÃ TÌM EM BẰNG CẢ THANH XUÂN.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ