Nandito pala kami sa condo niya ngayon ko lang napansin na ang gwapo niya pala di ko maiwasang humanga sa kakisigan niya shit bat napatulala ako sa ka pogian niya
Akina yung paa mo sabe niya sakin nakayuko lang ako nakakailang talaga
Ginamot niya yung sugat ko
aray ang sakit dahan dahan lang huhuhu napatulo tuloy yung luha ko
Im sorry sabay ihip niya sa sugat ko
Nilagyan niya ng betadine tas di ko na namalayan napatitig na pala tuloy ako sa lips niya ilang babae na kaya ang nahalikan sa mga labi na yan
Okay ka lang bat ka namumula sabay hawak niya sa mukha ko
Nagulat din siya sa ginawa niya ewan ko lang pero bat biglang uminit yung pakiramdam ko at lalo na din siya nakikita ko sa mga mata niya ang salitang pagnanasa oh tamang sabihin nag aalab yung mata niya habang nakatingin sa cleavage ko ..
Napalunok tuloy ako gusto kong pigilan siya sa nais niyang mangyare samin pero yung katawan kona ang kusang yumapos sa kanya shit bigla niya akong binuhat ng pang kasal papunta siguro sa kwarto niya habang patuloy parin kami sa paghahalikan
Christian pov
Kinabig ko ang batok niya at saka siniil na ng halik ang nakaawang niyang mga labi.
"Mmnp..." lalo akong sinilaban ng marinig ko ang pag-ungol niya. Her moan was so sexy and inviting.
I was kissing her, gently at first, then it became more and more fiercely. Marahan ko siyang iginaya pahiga sa kama at saka ako pumatong sa kanya. Her body started to shake and tremble when I tear the upper part of her dress.
"Relax, baby..." I'm aching with desire at alam kong hindi na ako makakaatras pa. Dinilaan ko ang parte ng katawan niyang natalupan ng telang unti-unti ko ng hinihila pababa sa bewang niya.
"Hmn..." Her eyes had closed.Ang ganda niya lalo na kanyang two round boobs that almost over a handful? ang ganda ng hulma.
"Perfect..." anas ko ng maalis ko na rin ang nakatakip sa dibdib niya.Pinigil ko ang pagtangka niyang itago iyon sa akin, itinaas ko sa kanyang uluhan ang mga kamay niya at saka hinalik-halikan ang bawal dulo ng kanyang hinaharap.
Halos ibaon ko sa pagitan ng mga dibdib niya ang mukha ko paraNasamyo ko nang mabuti ang natural na amoy niya bilang babae. Nilamas ko iyon ng mga palad ko at marahang pinag-untog.
I suck her nipp into my mouth and played it with my tongue. Halos manakit ang anit ko sa pagkakasabunot niya sakin habang panay liyad ang kanyang katawan.
Yes, I'll kill you with pleasure, baby. Iyong di mo makakalimutan.I dragged my eyes from her breasts to her waist and I was surprised at how small her waist was. Her body was voluptuous and he had my weakness on woman, long creamy legs. I planted moist, hot kisses all over her body while I'm stroking her thigh.
"Aggghhh .." Impit na daing niya. Habang nakapikitMarahan kong ibinuka ang mga hita niya habang bumababa ang halik ko mula sa kanyang tiyan pababa sa pagitan niya. Kinapa ko ito at naramdaman ko na basa na ang parte niyang iyon.
Pinunit ko na rin ang suot niyang undies at don naman ako sumubsob sa gitna niya. Nilaro-laro ko iyon ng aking daliri hanggang sa tuluyan na nitong tanggapin ang hintuturo ko papasok.Nakalimutan kong may sugat siya sa paa kaya nag iingat din ako na wag masanggi yung sugat niya .
"Ah... anong ginagawa mo..."
"I'm making you happy, baby..." I started licking her sweet spot while my fingers was still inside her. Ilang sandali pa ay nanigas na ang balakang niya at natiyak kong handa na siya na tanggapin ako.
I positioned myself between her legs. "I'm taking you now... and this will hurt big time."Napa aray siya siyaka ko lang nalaman na virgin pa pala siya bat biglang sumaya yung loob ko na nalaman kong ako yung nakauna sa kanya.
"Ahhh..." Halos bumaon sa likuran ko ang mga kuko niya nang idiin ko ang aking sarili sa kanyang gitna.
"I'll make it gentle for you, baby." Only for you.
"Ang sikip mo..." para akong papanawan ng ulirat habang naglalabas-masok ako sa bukana niya, She was so wet but still napakasikip pa rin.
"Mmn..." I kissed her lips to ease her pain hanggang sa unti-unti nang sumusunod sa akin ang katawan niya.
"Ahh... masakit pa?"Umiling siya. Tinuyo ko ng halik ang mga luhang nalaglag mula sa kanyang mga mata. At ng maramdaman kong kakayanin niya na ay mas diniinan at binilisan ko na ang pag-angkin sa kanya
Vote and comment😘😘😘
YOU ARE READING
Montefalco series 1: Christian Montefalco
RomantikWarning SpG RA-18 CHristian montefalco is one of the hottest bachelor in the Montefalco's brother . Ang hindi maka move on sa ex niya Hanggang dumating si Aizel Tan ang isang babaeing walang alam kundi pasakitin ang ulo niya No part of this...