Im tired hearing your lies again😞
An:/ Ps this chapter is spg so i hope magustuhan niyo haahahaha ..bumabawi lang po kasi bakit wala na daw Bs silang dalawa kaya heto na .... Point in you Ryan dizor 😂😂😂 enjoy reading mahh labs 💙💙
Hinubad ko na ang aking kasuotan at tumapat na agad sa shower .
Ohh shitt..sarap ng tubig... wooosh haha
Sinabon ko agad ng mabuti ang katawan ko at pumikit ako at itinapat yung mukha ko sa shower at pinagsawa ang tubig na maglandas sa mukha ko..maya maya lang may naramdaman akong humihigit sa akin
Kaya't napasandig ako sa kanya.
Napamulat ako dahil naramdaman kong may matigas na bagay doon na tumutusok tusok sa aking likod..... hubad na talaga ang kumag at tigas na tigas na ....haha. hindi manlang makapaghintay ..
Agad na iginala ni christian ang kamay mula sa aking tiyan papunta sa dibdib.Tumingin ako sa kanya at agad niyang sinakop ang aking labi habang minamasahe ng kanyang kaliwang kamay ang aking dibdib bumaba naman ang kanyang kanang kamay sa aking perlas.hekhek haha
"Ahhhh" hindi ko na napigilang mapaungol dahil sa ibat -ibang klaseng sarap ang aking naramdaman... ohhhh shitttt.!
He played my clit using his finger and inserted two...labas masok ito sa akin at hindi ko na alam ang gagawin ko kaya't napasabunot tuloy ako sa kanyang buhok.
"Ohh shittt... love.... ahhhhh" hindi ko na napigilan ang ungol ko...
"Ang ingay mo love.." sabe naman nito.
Wala na akong pakiala
Kung marinig nila sa labas yung ginagawa namin"Ahhhhh...ikaw kasiiii ehhh..."
"Hahahah....Masarap ba love ?" He tease me..
"Opo .....bilisan mo pa love .....ahhhh"
Binilisan naman nito ang paglabas masok kayat para na akong nababaliw sa sensasyon....
"Ahhhhhhhh....uhhhhhhh""""naginig pa ako matapos kong naramdaman na parang may sumabog sa aking looob.... ang sarap...shitttt... nakakabaliw..
Iniharap naman niya ako at sinandig sa dingding. Itinaas nito ang kanan kong paa sa kanyang bewang at dahan dahang ipinasok ang kanya sa akin...
"Ohhhh...shit" mura naman nito
"Ohhhhh" hindi ko naman mapigilan ang mapaungol matapos niyang maipasok ang lahat ng kanya sa akin..Masakit parin ng kunti pero mas nararamdaman ko na ang masarap na sensasyon...
"It feels so good to be inside you love..."sabe nitoo..
Unti unti na itong gumalaw..
"Ahhhhhhhhhhh" napaungol na naman ako ...nakapikit ako sa batok niya at hinalikan ito ng malalim.
Bumilis na ang kanyang galaw habang sinasalubong ko naman ang bawat pagbayo niya sa akin.
" ahhhh...ohh fuck....i love you love"
"M-mahal din kita love ...."
He trusted me so fast again and again ...
""""Ahhhhhhhh"
"Iiiiiiiiiimmmmm commming love "...
"M-me toooo..ahhhhh"...
"Ahhhhh...."
"Ahhhhhh..."sabay pa kaming umungol at sabay ring narating ang sukdulan...naramdaman ko na naman ang mainit na likidong iyon sa aking loob.
"That was great love" sabe nito sabay halik at sa labi ko ng mabilis at hingal na hingal pa.Ngumiti naman ako sa kanya.
Pagkatapos namin nilinis ang aming katawan. Binuhat niya ako at lumabas na sa banyo..Unti-unti niya akong ibinaba sa kama habang hindi inaalis ang tingin niya sa akin.
Hinalikan niya ako sa labi at sinalubong ko naman ng mas mainit. Ipinasok nito sa dila sa bibig ko at nagsimulang mag-explore....
"Ahhhhhh" napaungol na naman ako dahil dito .
Iniwan nito ang labi ko at nagsimulang bumaba ito sa aking leeg.... Dumadaan sa pagitan ng aking dibdib at inangkin ang mga iyon. Para itong bata na nagpapakasawa sa aking dibdib......
"Ahhhh...L-love.....ahhhh"para tuloy akong nababaliw sa pinaparamdam niyang sensasyon sakin.
Hanggang sa Bumaba pa ito sa tiyan...bumaba pa siya ng kaunti at sa wakas natagpuan narin niya ang hinahanap.
"Ahhhhhh!!" He played my clit using his tounge and after a seconds he inserted his tounge inside and oh shit... it feels heaveeennnn....ahhhh
Bumalik ulit ang kanyang dila sa clit ko naramdaman ko naman ng pinasok niya ang daliri sa loob ko... pinagsabay niya iyon kaya't mas lalong nakakabaliw ..
"Uhhhhhhhhh"
Malapit na ako ng bigla siyang tumigil.
"Ahhhhh... why did you stop!!"reklamo ko sa kanya.
"Let's come together loves.." sabe naman nito at walang sabi sabi nitong pinasok ang kanya sa akin.
"Ahhhhhh"
"Ohhhh" sabay pa kaming sa napaungol. He trusted me so hard and fast hanggang sa sabay ulit naming narating ang sukdulan.
"Ahhhhh."binagsak nito ang katawan sa akin... Hingal na hingal pa kaming pareho.
"Another round? "
"I-imm tired na loves"
Sabe ko nito habang pa pikit pikit na yung talukap ko..
"Haha..Okay loves goodnight *tsup thank you for coming into my life my precious a●●●"
Hindi ko na narinig yung last na sinabe niya sa akin dahil nakatulog na ako dahil sa pagod .
Anne pov
"Akala ko ba siya lang yung pupunta ditoo ian "
" pabayaan muna sila anne masasaktan ka lang "
" i dont care!!"
Shit naiirita talaga ako sa babaeng kasama namin ngayon well i dont care if girlfriend niya yung babaeng yun sa akin lang si christian .. nagawa ko ngang paghiwalayin silang dalawa ni melissa at magagawa ko rin ito ngayon sa kanila..
"Lola huhu hindi puwede ito akin lang si christian akin lang siya dapat"
Sa kabilang dako,nalulungkot ang lola ni anne dahil alam niyang hanggang ngayon mahal na mahal niya parin si christian kahit alam kong ni minsan hindi man lang nito binalingan ng pagmamahal... saksi din ako kung pano nagawang sirain yung magandang relasyon ni christian at melissa kaya kahit alam kong mali ang aking apo sinusuportahan ko parin siya sabihin ng konsintedor ako na lola i dont care basta makita ko lang masaya ang aking apo masaya na rin ako kaya hindi ako papayag na mawalang kwenta lang yung ginawa ni anne... kung sino man ang bagong pag -ibig ni christian ay hindi niya ito papayagan. Ang apo ko at si christian ay para sa isat- isa at hindi kung sino mang babae..
Gagawa siya ng paraan para mawala sa landas niya ang babaeng iyon!. Saksi ako kung pano naghintay si anne kay christian ..kaya Hindi ako papayag !!!!!
"Yessss iha sayo lang dapat si christian wag ka ng malungkot" habang niyayakap niya yung kanyang apo.
Sa kabilang banda nakangiti naman si anne na parang may iniisip na masama .
An:vote ang comment mah labs haha
Abangan natin sa susunod na chapter ang kontrabidang mag lola
Hahaha
Goodnight loves💙💙💙💕
YOU ARE READING
Montefalco series 1: Christian Montefalco
RomanceWarning SpG RA-18 CHristian montefalco is one of the hottest bachelor in the Montefalco's brother . Ang hindi maka move on sa ex niya Hanggang dumating si Aizel Tan ang isang babaeing walang alam kundi pasakitin ang ulo niya No part of this...