Aizel pov
Naiisipan ko munang mag paparlor mga isang buwan na din palang di ako nakabalik dito ..Maam aizel goodafternoon .welcome back
Isang tipid na ngiti lang yung sagot ko .
Agad akong nilapitan ni julie isa sa mga naging close ko din dito.
Maam aizel anong style ba gusto niyo maderm .
Agad ko din naman siyang binigyan ng instruction kung anong gagawin niya sa buhok ko..
Habang inaayos ni julie yung buhok ko di ko namalayan naka tulog na pala ako..
Nagising ako ng may tumawag sa phone ko si johndel pala . Anak ng anong itsura yan aizel dissapointed kaba dahil hindi siya yung tumawag .grrr pakialam ko ba siguro masaya naman siguro siya dun !!
Oh hello napatawag ka ?
Hahah ?? Ahmn ano pupunta ka ba mamaya ?
Well pupunta ako mamaya mag isa ..
Mag isa? Susunduin nalang kita diyan wala din namang akong ka partner mamaya well i guess ikaw rin so why not kung ikaw nalang..
Okay sabe ko nalang
Wala naman talaga akong balak pumunta sa party na yun kaso nung malaman kong magkasama sila ngayon naiinis parin ako shit yeahh aaminin kong may feelings ako sa kanya matapos naming mag usap ni johndell sa phone agad akong nag message sa kanya kung saan niya ako susundiin .
Maderm tapos napo..
Ha ? Napatingin ako sa salamin .. ako ba talaga to haha .. oh M G alam ko namang maganda ako kaso parang gumanda yata ako ngayon hahaha .. assumingera..
Nag seselfie muna ako bago ko naisipang magpasundo nalang kay johndell dito..
You look stunning with your dress .
Thank you ..
Mga tatlong minuto na ang nakalipas at nakakabinging katahimikan ang namamagitan sa amin ..
Salamat sa pagsama sa akin ...
Ha ??
Hakdog..sagot niya sa akin habang nakangiting nakatingin sa akin
Lol.tumingin ka nga sa dinadaanan natin baka maaksidente pa tayo..
Haha .. ang ganda mo pala kahit masungit..
Gago alam ko . Haha akala ko nga wala ka ng balak magsalita ehh..
Wala nakaka intimidate lang yung ganda mo ..
Hahaha pambobola na yan ha .. sagot ko naman sa kanya .
Were here ,
Di ko namalayan na nandito na pala kami..shit bat ba ko kinakabahan ...
YOU ARE READING
Montefalco series 1: Christian Montefalco
RomanceWarning SpG RA-18 CHristian montefalco is one of the hottest bachelor in the Montefalco's brother . Ang hindi maka move on sa ex niya Hanggang dumating si Aizel Tan ang isang babaeing walang alam kundi pasakitin ang ulo niya No part of this...