"Goodbye may seem forever, farewell is like the end, but in my heart is a memory and there you'll always be" – The Fox and The Hound
"She loved me at my worst. You had me at my best, but binalewala mo lang ang lahat. And you chose to break my heart" – One More Chance
"Mahal mo ba ako dahil kailangan mo ako o kailangan mo ako kaya mahal mo ako?" – Milan
Yan lang naman ang mga masasakit na linyahan na talagang iiyakan mo. Bakit ba kase nauso pa yang pag-ibig pag-ibig na yan! Ayan tuloy palagi tayong nasasaktan.
Ang drama ko no? ganyan talaga siguro pag sawi sa lovelife.
Ako nga pala si Jazmine Ferrer or Jaz for short, and I am an AB Comm student. Noon palang mahilig na ako sa mga films, ang galing lang kase na sa loob ng 1 and a half hour napapaiyak, napapasaya at napapakilig mo yung mga tao kaya maliit palang ako pangarap ko ng maging director. At syempre namana ko din yun sa aking Papa na director den ng napakadaming sikat na palabas ngayon.
"di ko masyadong marinig ang boses niya dito ulitin natin yung scene na to."
Yan si Ranee, one of my closest friend dahil simula elementary classmate ko na siya. (buti pa kami nagtagal no) Sound Director and Editor namin siya kaya medyo strict talaga. Pero kahit ganyan yan jusko habulin ng lalaki at ito naming si Ranee walang tinatangihan na grasya go lang go sa landian.
"OK! Ibang anggulo naman tayo ha!"
Yan naman si Lance ang camera hottie namin. Siya ang Director of Photography. Sa sobrang ganda niyang magpicture ang daming babae na nafafall sa kanya. Usap usapan pa nga na kapag naging isa ka sa model niya hhhmmmm may nangyayaring kababalaghan sa kama. Pero di ko naman masisisi ang mga girls, dimples pa lang YUMMY NA JUSKO! Pero di ko siya type friends lang talaga kami.
Iba naman kase ang gusto ko e....
"bago mo sabihin yung linya mo hawakan mo siya sa pisnge tapos titigan mo siya ok?"
Yan si Aiden ang Scriptwriter namin. Pinipilahan din yan ng mga babae at halos araw-araw iba ang girlfriend niya. Parang gusto niya yatang isa isahin ang department dito sa school namin.
At siya din ang lalaking mahal ko.
3 years...
3 years ko na siyang gusto.
3 years na tinitingnan ko siya ng palihim
3 years na nasasaktan kapag may iba siyang kasama at
3 years ng tanga dahil di ko masabi sa kanya na gusto ko siya
Pero siguro ok din yung ganto kami. F R I E N D S lang diba?
"OK CUT!"
_____
ok introduction muna bago drama drama HAHAHAHA
_aeijnn
YOU ARE READING
Behind the Scenes
FanficJazmine a beautiful and talented soon-to-be-director is secretly in love with her best friend. She can perfectly direct and write a film but she can't direct her own romance. But after sometime she gets tired giving love and wants to receive love, s...