Chapter 9 - The First Romance

1.8K 46 0
                                    

Sa Collegio de San Sebastian  ginaganap ang isang awarding kung saan binigyan ng parangal sila Brent at Kyla bilang huwarang mag aaral na isinasakripisyo ang sarili para makatulong lang sa iba.  Nandoon sila Heather, Candice, Julia at Alexi sa awarding na iyon para manood 

“ Oh I can’t believe, nahawa na talaga yan boyfriend mo kay Kayla..ooops sa EX mo pala” sabi ni Heather 

“ Just because Kyla is my spy kung may lumalapit sa kanyang babae” sabi ni Alexi

“ Siya nga? wag kang pasisiguro girl” sabi Mikee ang baklang tsismoso nilang classmate. Napa taas ng kilay si Alexi sa kanya, mataas kasi ang kompiansa niya hindi type ni Brent si Kyla. Dead-ma lang siya sa tsismis 

Samantala hindi parin matanggap ni Alexi na hindi na siya babalikan ng dating kasintahan, kaya lagi niya itong tine-text at tinatawagan subalit hindi tumutugon si Brent sa kanya. Tuwing pupunta siya sa condo ni Brent ay lagi siyang wala doon, dahil palagi siya sa bahay nila Kyla. Nalaman ng mama ni Kyla na sinagot na niya si Brent at unti unti na rin nila natanggap ang binata dahil nakikita ng magulang niya na mahal niya si Kyla, at kampante ang mama niya na ligtas ito sa piling niya.

Birthday ng Kuya Benjie ni Kyla, kaya naisipan ni Brent na mag painum. Nag papalakas kasi ito sa kuya niyang batugan. Nakaka ilang bote na rin sila Benjie at Brent, lasing na ang kuya niya, samantalang si Brent ay hindi pa.

“ Alam mo Brad, pag niloko ang kapatid ko ihahalo kita sa lugaw ha!ha!ha” biro ni Benjie na lasing.

“ Kuya naman tumigal ka nga jan. lasing ka na ah” saway ni Kyla. Naka dress si Kyla ng araw na iyon at tumingkad lalo ang ganda niya.

“ Okay lang Kyla, birthday naman ng kuya mo kaya dapat lang siyang mag saya” sabi Brent.   

Matapos ang ilang oras gusto ng umuwi ni Brent, nag pasama siya kay Kyla sa Condo niya upang tulungan naman ito sa pag lilinis ng silid niya kasi ilang araw na siyang hindi umuuwi dito, tumuloy muna siya ng ilang araw sa bahay ng daddy upang dalawin ito.

“ Salamat sa pag sama mo sa akin dito ha, I love you”sabi ni Brent sa nobya

“ Dito ka pala nakatira, ang ganda” 

Palibhasa lalaki si Brent at hindi siya marunong mag linis ng bahay. Nadatnan nalang nalang ni Kyla na magulo ang silid niya

Inayos ni Kyla ang silid niya at gumanda ito at mukhang tao na ang nakatira.

“ Wow! Ang linis na, thank you, thank you, my love” 

“ Pambihira ka, ang dumi ng condo mo. Buti hindi ka inoud dito” biro ni Kyla

“ Ha!ha! diyan ka muna maliligo muna ako” sabi Kyla

Dinig ni Kyla ang lagasgas ng shower habang naliligo si Brent, nang matapos ito maligo lumabas siya na naka tapis lang tuwalya, kaagad nag blush si Kyla.

“ Hindi ka ba na-bored?” tanong Brent

“ Uhmmm di naman”

“ Good” 

Nag ring nanaman ang cellphone ni Brent, nakalapag lang ito sa mesa kaya nakita ni Kyla kung sino ang caller:  si Alexi. Hindi ito pinansin ni Kyla. Matapos mag bihis si Brent binalikan niya si Kyla sa living room

“ Bakit hindi mo sinasagot ang tawag ni Kyla?” tanong ni Kyla

“ I’m not interested, mapupunta nanaman sa wala ang usapan namin, besides it’s a blessings in disguise na wala na kami coz I found you”

“ Brent, honestly guilty ako sa relasyon natin, hanggang ngayon hindi pa alam ni Alex ang tungkol sa atin”

“ Look Kyla, there is no need to think about that, ang alam ko lang gawin sa ngayon ay mahalin ka” sabi Brent sa kanya at pinatay ang cellphone. Lumapit siya kay Kyla at hinalikan siya sa labi napayakap naman si Kyla sa kanya, binuhat niya si Kyla upang dalhin sa kanyang kuwarto.

“ Gusto ko patunayan na mahal kita Kyla” bulong ni Brent sa kanya at hiniga siya sa kama. Dahan dahan niyang hinubad ang saplot ni Kyla kasunod noon ay tinangal niya ang kanyang bra,  hinalikan ni Brent ang kanyang dibdib at dinilaan ang kanyang nipples, dama ni Kyla ang pananabik nito sa kanya at dama ni Kyla ang bilis ng pintig ng puso niya. Gumapang ang kamay ni Brent sa kanyang puson pababa sa kanyang panty at tinanggal niya iyon. Pinag masdan niya ang makinis na hubad na katawan ni Kyla at para sa kanya isa itong made of art.  Hinubad ni Brent ang kanyang damit pang itaas at saka tinanggal niya ang kanyang boxer short at tumambad kay Kyla ang gising nitong pag kalalaki at umibabaw ito sa kanya…

“ Brent.. First time ko to, natatakot ako” sabi ni Kyla

“ No need to worry Kyla, I’ll be gentle” sabi ni Brent

Dahan dahan ipinasok ni Brent ang kanyang ari sa  hiyas ni Kyla at napa igtad ito  sa sakit.

" Ouchhh Brent ang sakit..dahan dahan lang please" sabi ni Kyla

and he pump her slowly and gentle because first time ito ni Kyla. Nagdugo si Kyla pero kaunti lang.

" Brent I'm bleeding, natatakot na ako" sabi ni Kyla

" It's normal. Nothing to worry Kyla, okay" and he continue ramming her.

 Pagka tapos ng kanilang unang pag niniig lalong tumindi ang pag mamahal ni Brent sa dalaga.

“ I love you” sabi ni Brent 

“ I love you too, Brent. Ngayon lang ako nag mahal ng ganito” sabi Kyla

Nasa isang kama sila, share sa isang kumot ng biglang nag ring ang cellphone ni Kyla at sinagot niya ito.

“ Kyla, Where are you?” si Alexi sa kabilang linya

My Girlfriend's Best FriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon