Chapter2
Lisa's POV (again..haha)
Morning nah at maaga akong nagising para maghanda....(ring...ring...) tunog ng cp ko dahil may incoming call ako..Sinagot ko ang tawag nang makitang si Andrey ang natawag... Si Andrey ang pinaka matalino saming limang magkakaibigan.... Secret crush nya si Zarah at ako lng ang nakakaalam nun dahil kinakapatid ko sya....
"Haluh!! Drey..." Bati ko sakanya sa kabilang linya..."Anong need mo sakin SAB" (CS naming dalawa) dagdag na tanong ko sakanya...
"Hoy SAB sabay sabay na tayong pumunta sa new school natin oks lang bah?" Sagot nya na may kasamang tanong...
"Oks lang naman yun SAB no problem" Maikling sagot ko... "Kita - kits nalang mamaya pag sinundo ko na kayo.. Babbuuh!!" Pagpapaalam ko sa kanya at binaba ko ang cp ko...Pakatapos ay tumayo na ko mula sa bed ko at bumaba ng stairs to go to the kitchen... Naabutan ko doon si yaya na nagluluto ng egg then she ask me if I want to eat an egg with rice then I said no.. Dahil di naman ako nakain ng kanin every breakfast nohh....
{SkilTime}
After breakfast I went to the bathroom para maligo then after non nagbihis na ako at nilabas ang kulay blue kong maleta.. Wait did I mentioned that my favorite color is blue... Wala lng share ko lng hehe... Did I mentioned na stay in kami sa Nagasaki University? Siguro noh.. But yes stay in kami there kaya nag dala ako ng mga damit at mga bagay na kakailanganin ko.... Its already 6:10am kaya nagpaalam nako kay mommy and daddy na aalis na ko then sabi nila na mag - ingat raw ako as always nilang sinasabi every time na matagal akong mawawala.. Hehe mahal nila ako ehhh malamang parents ko sila at anak nila ako ehhh.....
Una naming pinuntahan ang house ni Andrey dahil mas malapit iyon sa house ko... Then si Zai...Shaira and last si Zarah and tuluyan na kaming umalis ng subdivision....Habang nasa biyahe kami tahimik lang ang bawat isa dahilan para makatulog kaming lahat....
{TimeSkip}
Naalimpungatan kaming lahat nung biglang magalaw ang pagmamaneho ni manong dahil masyadong malubak ang daan.... Pagbaba namin ng car nakita agad namin ang napakalaking gate ang kitang kita ang name ng school na NAGASAKI UNIVERSITY dahil sa laki ng pagkakagawa nito......
O
M
G!!!
Ang laki pala talaga nito... Sa labas palang kitang kita na na malaki talaga ang school... Marami ring studyante sa bawat sulok ng school... Maganda... Maganda talaga...
End of chapter two
BINABASA MO ANG
The Mysterious Nagasaki University
HorrorThis story is very intense dahil very scary din na nag aaral ang mga students sa university na toh nang di nila alam na may nakakatakot na nakaraan na may kasamang katotohanan hanggang sa kasalukuyan.... Nag umpisa ang story na toh ilang taon na an...