Chapter4
Lisa's POV
Hay... Morning nah at nagising ako.... Ako palang ang gising sa aming lima... Naghanda na ako ng almusal... Nagluto ako ng eggs at pinalaman ko ito sa breads... Maya maya pah ehh nagising na sila... After kong kumain ay naligo na ako...
"Bakit ka nga pala bumangon kaninang midnight Shaira??" Tanong ni Zarah nung makalabas ako ng banyo..."Hah?! Paanong babangon ako ehhh tulog ako nun..." Pasigaw na sagot ni Shaira..
"Ehhhh cno yung nakita ni Zarah na bumangon??" Tanong ni Andrey.."Di ko alam basta wala akong natatandan if tumayo ako that midnight time...." Sagot ni Shaira.... Pumunta ako sa kitchen ng dorm habang iniisip ung cnabi ni Zarah....
"Ayy puki ng nanay mong malaki"😂😂 sabi ko nang biglang may nanggulat sa akin... Si Andrey pala yung cute at makulit kong kinakapatid.....
" Grabe ka naman sa malaki.... Bakit nakita mo na yung ano ni mommy" nakangising sabi ni Andrey saakin...
"Nagulat lang ako kaya yun yung lumabas sa bibig ko.... Ikaw naman kasi ehhh ang hilig mong manggulat..." Sunod sunod kong paliwanag sakanya...
"Bakit ang tahimik mo dito sa kusina..." Tanong nya sakin sabay hawak sa magkabilang pisngi ko...(ganito lng talaga kaming dalawa... Kaya nga minsan napagkakamalan kaming mag jowa ehhh hehe... Sabay kasi kaming lumaking dalawa dahil sobrang close ng mga parents namin...)
"Anong gusto mong gawin ko? Tumawa at humalakhak kahit ako lang mag isa dito sa kitchen...? Ano ako TANGA??) Naiinis kong sagot sakanya...
" I mean hindi ka nakikisaya samin sa sala... Why are u so sad SAB?? There is any problem darling??" Sunod sunod nyang paliwanag....
"Wala lang...parang wala akong gana ehhh..." Maikling sagot ko ma may matamlay na boses...
"So gusto mo bah samahan kita dito...?" Naka smile nyang tanong sakin...
"Bakit ako ang sasamahan mo ehhh dbah dapat si Zarah??... Kc secret crush mo sya....??" Tanong ko sa kanya..
"Ehhh dito nalang muna ako sayo tutal di naman nya ako pinapansin pag andun ako sa tabi nya ehhh" sagot nya habang hinilila yung upuan at saka umupo.... Hinayaan ko nalang sya at nakipag kuwentuhan ako sakanya tulad ng ginagawa nya sakin....
{Time Skip}
Paalis nako ng dorm kasama c Andrey at Shairah... Nauna na kasing umalis sina Zarah at Zai dahil may kanya - kanya pa silang gagawin before going to our class... Sinarado namin ang dorm at tuluyan nang umalis para pumasok.... Nasa tapat na kami ng door ng classroom namin nang narinig namin ang sigaw nina Zarah at Zai...
"Guy's wait lang... Sabay sabay na tayo pumasok sa loob.." Sigaw ng dalawang mokong..hehe....
Pag pasok namin sa loob wala pang teacher... At dahil ako ang huling umupo.. Wala akong katabi sa upuan pero oks lng....Maya maya pa, may kumulbit sa balikat ko... Pagharap ko sa kaliwa ko, nakita ko yung isang lalaki na nakatayo sa tabi ng chair ko.....Hi!!🙋🙋 Sana poh nagustuhan nyo tong part na toh😘😘... Please vote this story... Tnx😄😄
BINABASA MO ANG
The Mysterious Nagasaki University
KorkuThis story is very intense dahil very scary din na nag aaral ang mga students sa university na toh nang di nila alam na may nakakatakot na nakaraan na may kasamang katotohanan hanggang sa kasalukuyan.... Nag umpisa ang story na toh ilang taon na an...