meet madam Jaikuh

280 3 0
                                    

                  Chapter3
Zarah's POV
Wow ang laki naman nitong school... Siguro ang saya libutin toh... "Hoy baka tumulo yung laway mo sa sobrang kamanghaan mo dito sa school" pangaasar ni Andrey sakin na syang kinainis ko... Palagi nya nalang akong inaasar at kunukulit..." Ehhhh pake mo bah.. Pag ikaw ganito yung feeling mo pinakekealam bah kita, di naman dibah so shut up your  f*ck*ng mouth Andrey"....Inis kong sabi sa kanya...
Matapos maning akyatin ang fifth floor ng school ay narating din namin ang office ni madam Jaikuh.... Kumatok kami sa door at bigla itong nag open kahit walang tao hihi what the f*ck... Ano toh hunted hahaha... Pumasok kami sa loob then nakita namin ang isang babae na naka white shirt with suit and black pants naka heels ang sapatos nyang kulay black.. Mahaba ang buhok na mga nasa bandang bewang na siguro.. Maputi sya at actually may itsura sya... Pero di hamak na mas maganda ako noh... Di ako palayalo sa kanya hihi palaban yata toh hah..
"Ahhhh ma'am ok na po ang dorm naming lima... Can we go there now where so tired na kc ehhh baka poh puwedeng magpahinga na kami...." Tanong  ni Shaira...
          "Sure baby girl... Here's the key" sagot ni ni ma'am Jaikuh at inabot ang susi kay Lisa.... Nag salita pa sya bago pa kami umalis...."Nga pala dont call me ma'am call me madam Jaikuh... And be carefull hah... Sometimes you dont know what is happening around you.... At inulit nya ang katagang "Just Be Carefull" nah pabulong
Ano kaya ibig sabihin non... At why is she looks like wird.... MY problema bah sya....But wait did you see here smile na parang gusto nyang pumatay... Pero teka bkt ko nga pala kayo tayanungin ehh obvious naman na  hindi nyo nakita ehhhhh nagbabasa nga lang kayo dbah.... Nasa third floor yung dorm namin at pababa na kami..... Nung makarating kami sa dorm nag unahan pa kami kung sino ang maunah.......At that time nagpahinga muna kami bago inayos ang mga dala naming gamit.....




Guysss sorry😦😦kung maikli lng ang chapter three... Nakakapagod kasi mag type lalo na kung inaantok na at hindi ko na mapigalan dahil inaantok na ko that time.. 11 narin kasi....
            End of chapter three

The Mysterious Nagasaki UniversityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon