DNA # 7 | Acting (?)
"Now what? Sasagutin mo pa rin yan?"
A gets. Acting pala no? Couple Act? Ok.
Pinatay ko na kung sino man yung tumatawag na yun. Syempre NOT LITERALLY.
"And so? Ano naman kung sasagutin ko 'to Xeign??"
"Stop it Zoey!!Alam mo namang nagseselos ako di ba??"Tapos naghilamos siya ng mukha.
WOW! Bravo! Ang galing ni XeignMyLove umarte! Kailangan kong tapatan siya. kaso parang malulusaw ako sa KILLER EYES niya >////<
POGEEE PA RIN.
"Nathan is just a friend !"
Sorry nathan.. Nadamay ka pa? =__=
Lumapit sa akin si XeignBebs. ok. I didn't see this coming.
"So, He's NATHAN! Mayroon bang kaibigan na sinusundo't hatid ka ha? Mayroon bang kaibigan na nagyayakapan? Mayroon bang kaibigan na di mo siya matiis? Kung mayroong kaibigan na ganun.. E di KAIBIGAN mo lang DIN PALA AKO?"
Tumalikod na siya sa akin. At naglakad ng mabagal.
Ewan ko pero naiyak ako sa sinabi niya. Bigla na lang pumatak mga luha ko habang sinasabi niya yun.
Parang galit na galit siya. Compose your self Zoey! it's just ACTING! Dinidibdib mo naman masyado.
Tumutulo na talaga mga luha ko. i don't know! Pero nasaktan ako sa sinabi niya e?
"XEIGN !!" napasigaw ako habang umiiyak.
Lumingon siya pero halatang nagulat siya. Siguro kasi umiiyak ako?
"Are you breaking -up with me??" habang humihikbi ako.
"Is that what you want?" sa mahina niyang boses.
Lalo akong naiyak. I can't control my tears. Siguro ganito yung feeling ng mga couple na nagbebreak? Hindi ko kaya. Ako nga nagfefeeling lang na boyfriend niya sobrang sikip na ng loob ko e?
Napatakip na lang ako sa mukha ko. Ang sakit! Humihikbi na ako.
OA ako no? para kasi talagang pinapatama niya yan sa akin e? Ikaw kaya dito !
"So, i guess were friends??" saad ko nang nakatakip pa rin ang mga kamay ko sa mukha ko.
Niyakap niya ako.
"But that's not what i want.. I LOVE YOU.."
Ok. Nagulat ako dun sa sinabi ni XeignMyLove. parang lahat ng UHOG at SIPON , isama na natin pati yung kulangot ko, UMATRAS.
BINABASA MO ANG
Diary ng Ambisyosa (COMPLETED)
RomanceDear Dyosa, One year na kami ng BOYFRIEND ko ngayon. Well, BOYFRIEND ko siya sa mundong ILALIM. Hindi ito alam ng parents ko. Hindi rin ito alam ng mga CLASSMATES ko. Pero mas lalong hindi ito alam ng BOYFRIEND ko :)