DNA # 10 | Oh Great =__=
Tumakbo na si Zac sa kuya WRYLO niya. pwew. Close na talaga sila? Pero ang pogi niya talaga. Simple lang damit niya pero.. uhh.. lakas ng dating. WHITE T-SHIRT Specific.
Teka, asaan na si Xianne?
"Ugh.. Ang bigat pala ni Zac.." sabay tingin sa akin.
Bakit kasi binuhat buhat mo pa? tapos magrerekalamo ka rin pala =__=
Baby Zac daw? Grade 2 na yan no. may isip na po. Hello?
"Ok na? Pasok ka na sa bus.. Zac.. Tawag ka ni teacher.." tapos binaba na niya si Zac.
"OPO.."
Umalis na si Zac at pumasok na sa Bus.. Inalalayan naman siya ng teacher at ayun nagsimula na siyang magsalita.
"Ethan pala uhhh .." tapos ngumiti siya ng nakakaloko.
Oh great! Just great!! Alam na niya ang mabantot kong palayaw.
"You talking to me??"
Pwew! Wrong grammar ba ako? Minsan ayoko nang mag-english =__=
"Pasensiya ka na a... yung tae kasi yung kausap ko.." ngumiti na naman siya ng nakakaloko. =__=
Fine! Yung tae pala kausap niya. E busy yung tae sa pagentertain ng mga langaw e?
"A ganun ba.. Sige, baka nakakaistorbo na ako.." sarcastic kong sabi.
Makisakay na lang dong. Umalis na ako at tumingin sa view.
Watta pitchures view. Sorry di ko alam spelling e?
"Uy ~ Ethan .."
Kulitin daw ba ako? Akala ko ba ung TAE yung kausap niya? Iwanan daw ba ang kausap niyang nilalangaw?
"Excuse me?? I am not talking to the monkey but the monkey keeps on talking to me.."
Oha? Ang taray ng ambisyosa niyo ^o^ Proud ako sa sarili ko. I LOVE MYSELF !
"Monkey ??" pagtataka niyang sabi.
Oo, Xeign.. Gwapo ka nga ~ Ang slow mo naman.. tsk tsk.. Kausapin ko daw ba naman ang pagong?
"Hehe ?" sarcastic na lang na tawa ang sagot ko.
Fudge! Tumabi siya sa akin. Close na ba kami? XeignChumabebe ko ^o^
Wahaw! Na-miss ko ito. Ang ilusyunadang si NEITHAN ZOEY ILLUSTRE na may Boyfriend sa bundok at mundong ILALIM *w*
"So, if i am not mistaken .. Nathan name ng Boyfriend mo di ba??" he looked at me directly into my eyes.
Fudgee Bar ! Cup Keyk ! Hopia ! Siomai ! Monde ! Lemon Square ! Watta Tops ! Piattos ! Nova !
EQUALS .. BURRRPPP!!
Pero the nerve , akala ni XeignChumabebe si Nathan ang BOYFRIEND ko?
Arrrgggh.. Ikaw kaya yun. Kaso wala ka namang kamuwang-muwang. So, i guess , si Nathan ang boyfriend ko ngayon sa harap ni XeignMyLove?
Ang gulo ng LOVELIFE ko. TAE ba! Oo!
"Uy ! Galaw - galaw baka mastroke !"
Bumalik na lang ang kaluluwa ko nang .. uhh..Ang lapit ng mukha niya sa akin.
Any moment now... maiihi na ako. Grabe! Hanggang ngayon di pa rin kaya magpigil ng kilig =__=
"Huh??" saad ko.
Sorry naman >__< Nasa kalagitnaan pa kasi ako ng State of Shock. >_<
"Ay sorry.. Secret on pala kayo no.." tapos nilagay niya yung kamay niya sa batok niya.
BINABASA MO ANG
Diary ng Ambisyosa (COMPLETED)
RomanceDear Dyosa, One year na kami ng BOYFRIEND ko ngayon. Well, BOYFRIEND ko siya sa mundong ILALIM. Hindi ito alam ng parents ko. Hindi rin ito alam ng mga CLASSMATES ko. Pero mas lalong hindi ito alam ng BOYFRIEND ko :)