DNA # 8 | WANTED : 15 Mins. Boyfriend TT___TT
[ Si Xeign yang nasa gilid ]
"Paano??"
"Ako kakausap sa kanya :)" ayan ngumiti siya.
Ang ilusyon kong mundo. Mawawasak na! Wala naman talaga akong boyfriend!
Meron pala. Ika wkaya Boyfriend ko XEIGNCHUMABEBS.
Ano na sumunod na pangyayari?
Andito kami ngayon sa labas ng school! Badtrip! Inaantay daw yung BOYFRIEND KO T__T
Kasama ko na nga boyfriend ko e? Si Xeign. HELP (?)
DNA # 8 | WANTED : 15 Mins. Boyfriend !! kUNG PWEDE LANG MANGHILA NG LALAKI TAPOS HALIKAN KO RIN E? Katulad sa Fake Lovers? Waaa~
"Zeign.. Sige ayos lang.. Umuwi ka na.."
"Haha.. Kinakabahan ka Zoey??"
=__= Isa pa. Ang sakit na a? Gawin ba namang GOMA ang pisngi ko? Sige batak pa! =__=
"Arouch! Di un lalabash Xeign.. LQ nga kami di ba??"
"Pero baka - - - "
"Sus! Ayos lang! Sige na shoo! Ako na bahal dun!! Salamat Xeign a?"
Ngumiti lang siya tapos umalis na. nagwave na lang kami sa isa't isa.
Haroo! Para kaming mag-jowa. Asush! Ilusyonada lang talaga si Ethan >__<
DNA # 8
Dear Dyosa,
Bati na kami ng BF ko. Xeign Wrylo Castro ^o^ Hindi niya daw ako matitiis e? Ang taong nagmamahalan kahit ano pa ang mangyari, babalik at babalik yan sila sa isa't isa.
? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ?? ? ? ? ?? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ?? ?
"Good Morning Zoey.."
"oh Maine.. good MORNING DIN ^O^ LONG TIME NO SEE.."
Yan si maine, BlockMate ko pero Close kami. Isa din siya sa fans ko.
Fans ko na naniniwalang may BOYFRIEND ako. O di ba? Dami ko nang fans?
i-fan niyo rin ako sa wattpad. Makapag-segway lang e no?
"Kilala ko na boyfriend mo.." sabay ngisi.
"Huh? Saan? Sino? Paano?" nagpapanic na ako =__=
"Kahapon sa labas ng gate! Pisil-pisil pa ng pisngi! Haroo! Model kayo ng kahalayan! Pero infairness, ang pogi nga niya!! Hahaha!!" sabay kindat sa akin.
Si - - - - - - --
Si - - - - - - --
Si - - - - - - --
Si - - - - - - --
Si Xeign?Akala ni MAINE si Xeign Boyfriend ko? Gaga! Siya naman talaga sa mundong ilalim di ba?
"A .. haha! Ikaw talaga Maine! Stalker kita??" =__= SARCASTIC.
"You bet! Conservative ka kasi kaya di ako naniniwalang may boyfriend ka ^__^v Well, best wishes na lang sa inyo.. bye..."
ANg bilis niyang napawi. =_=
Grabe na ito~ Paano na kung kumalat na si XeignChumabebe nga Boyfriend ko? E wala siyang kaalam-alam..
Pero siya naman talaga sa ILUSYON ko a? >__<
Naglakad na ako papunta sa room. Ano naman kaya gagawin namin ngayon? Acting ulit?
BINABASA MO ANG
Diary ng Ambisyosa (COMPLETED)
RomanceDear Dyosa, One year na kami ng BOYFRIEND ko ngayon. Well, BOYFRIEND ko siya sa mundong ILALIM. Hindi ito alam ng parents ko. Hindi rin ito alam ng mga CLASSMATES ko. Pero mas lalong hindi ito alam ng BOYFRIEND ko :)